[Phỏng vấn] Con đường giao dịch ưu tú, Knowfx Thái Lan Bangkok Phỏng vấn TradingLink, mở khóa chương mới của lợi thế giao dịch!

2024-09-27 9:32:18 金融资讯 要懂汇

[Phỏng vấn] Con đường giao dịch ưu tú, Knowfx Thái Lan Bangkok Phỏng vấn TradingLink, mở khóa chương mới của lợi thế giao dịch!

Tuần trước, sự kiện IFXExpoasia rất được mong đợi đã bị đóng cửa thành công ở Bangkok, Thái Lan.

Là một tập hợp lớn của hệ sinh thái giao dịch trực tuyến toàn cầu, sự kiện này tập hợp các nhà cải tiến trong các lĩnh vực của các nhà môi giới, người tiên phong fintech, giải pháp công nghệ quy định, nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và các lĩnh vực thanh toán.

Các ngôi sao của dòng sản phẩm triển lãm không chỉ bao gồm các nhà môi giới ngoại hối nổi tiếng quốc tế, các nhà cung cấp thanh khoản hàng đầu và các giải pháp thanh toán trưởng thành, mà còn là một số lượng lớn các công ty đổi mới khoa học và công nghệ đang tích cực. của ngành công nghiệp.

Triển lãm này không chỉ là một nền tảng để trao đổi thông tin, mà còn là một cơ hội tuyệt vời để hợp tác để đàm phán. .

Trong sự kiện công nghiệp toàn cầu của IFXExpoasia2024, chúng ta phải hiểu rằng Huihui được vinh danh là một thành viên tham gia.Tại triển lãm này, chúng tôi đặt mục tiêu trở thành nhà lãnh đạo của lĩnh vực công nghệ tài chính, cho thấy sự hiểu biết độc đáo của các nhà đầu tư và phân tích sâu sắc về xu hướng tương lai của ngành.

Hôm nay, chúng tôi may mắn trình bày một phân tích chuyên nghiệp kinh doanh được chuẩn bị cẩn thận.

TradingLink là một công ty fintech được thành lập bởi một nhóm các nhà giao dịch chuyên nghiệp, những người quan tâm đến giao dịch và thành thạo quản lý rủi ro vào năm 2021.

Hơn 1 triệu người dùng phục vụ hơn 50 quốc gia, hơn 500 triệu đô la Mỹ trong các quỹ được quản lý.TradingLinkApp cung cấp các giao dịch sao chép, quản lý quỹ và chức năng truyền thông, giúp việc sao chép và chia sẻ kinh nghiệm của các chiến lược thành công dễ dàng hơn.

Chào mừng bạn đến với những ngôi sao mới rực rỡ trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, Hội trường TradingLink và đào sâu vào những câu chuyện thú vị đằng sau thương hiệu và sự theo đuổi không ngừng của các dịch vụ xuất sắc.

Nếu quỹ đạo tăng trưởng của TradingLink, các khái niệm dịch vụ của nó và những đóng góp đáng kể của nó trên thị trường đã khuấy động sự quan tâm mạnh mẽ của bạn.