[สัมภาษณ์] The Road to Elite Trading, Knowfx Thailand Bangkok สัมภาษณ์ Tradinglink ปลดล็อกบทใหม่ของข้อได้เปรียบในการทำธุรกรรม!

2024-09-27 9:32:04 资讯 要懂汇

[สัมภาษณ์] The Road to Elite Trading, Knowfx Thailand Bangkok สัมภาษณ์ Tradinglink ปลดล็อกบทใหม่ของข้อได้เปรียบในการทำธุรกรรม!

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเหตุการณ์ IFXEXPOASIA ที่คาดว่าจะปิดในกรุงเทพฯประเทศไทยประสบความสำเร็จ

ในฐานะที่เป็นการรวมตัวกันอย่างยิ่งใหญ่ของระบบการซื้อขายออนไลน์ระดับโลกเหตุการณ์นี้รวบรวมนวัตกรรมในสาขาของโบรกเกอร์ผู้บุกเบิกฟินเทคโซลูชั่นเทคโนโลยีด้านกฎระเบียบผู้ให้บริการมืออาชีพและสาขาการชำระเงิน

ผู้เล่นตัวจริงของนิทรรศการไม่เพียง แต่เป็นนายหน้าแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่มีชื่อเสียงระดับสากลผู้ให้บริการด้านสภาพคล่องชั้นนำและโซลูชั่นการชำระเงินที่เป็นผู้ใหญ่เท่านั้น แต่ยังมี บริษัท นวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีจำนวนมากที่มีความก้าวร้าว ของอุตสาหกรรม

นิทรรศการนี้ไม่เพียง แต่เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการแลกเปลี่ยนข้อมูล แต่ยังเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับความร่วมมือในการเจรจาต่อรอง .

ในเหตุการณ์อุตสาหกรรมระดับโลกของ IFXEXPOASIA2024 เราต้องเข้าใจว่า Huihui รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นสมาชิกที่เข้าร่วมในการจัดนิทรรศการนี้เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำของสาขาเทคโนโลยีการเงินแสดงความเข้าใจที่เป็นเอกลักษณ์ของนักลงทุนและการวิเคราะห์ที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับแนวโน้มในอนาคตของอุตสาหกรรม

วันนี้เราโชคดีที่นำเสนอการวิเคราะห์มืออาชีพทางธุรกิจที่เตรียมไว้อย่างระมัดระวัง

TradingLink เป็น บริษัท FinTech ที่ก่อตั้งโดยกลุ่มผู้ค้ามืออาชีพที่กระตือรือร้นในการซื้อขายและมีความเชี่ยวชาญในการบริหารความเสี่ยงในปี 2564

ผู้ใช้มากกว่า 1 ล้านคนที่ให้บริการมากกว่า 50 ประเทศมากกว่า 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐในกองทุนที่มีการจัดการTradingLinkApp จัดทำธุรกรรมการคัดลอกการจัดการกองทุนและฟังก์ชั่นการสื่อสารทำให้ง่ายขึ้นสำหรับการจำลองแบบและประสบการณ์การแบ่งปันกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จ

ยินดีต้อนรับสู่ดาวดวงใหม่ที่น่าตื่นตาในด้านการบริการทางการเงินห้องโถงของ Tradinglink และขุดลึกลงไปในเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์และการแสวงหาความเป็นเลิศที่ไม่หยุดหย่อน

หากวิถีการเติบโตของ TradingLink แนวคิดการบริการและการมีส่วนร่วมที่สำคัญในตลาดทำให้คุณสนใจอย่างมาก