Giấy phép Giấy phép Giấy phép Giấy phép CtrlinVestments 'của Môi giới ngoại hối không có hiệu lực giám sát, tài khoản bị nghi ngờ rửa tiền

2024-09-25 0:46:28 金融资讯 要懂汇

Giấy phép chứng khoán Ctrlinvestms không có hiệu lực giám sát.

Hôm nay, Poison Tongjun đã nhận được một báo cáo từ Huiyou.

Hãy để lưỡi độc dẫn tất cả mọi người trong việc khám phá các vấn đề hiện có trong công ty môi giới này!

Ctrlinvestments nắm giữ hai giấy phép trên trang web chính thức của CTRL là:

Ctrlinvestmimited được giám sát bởi Cơ quan thị trường tài chính New Zealand (fsprno.fsp197465) và Ủy ban đầu tư và chứng khoán Úc (AFSL số 414198).

1. Giấy phép New Zealand không có hiệu quả giám sát

Thông tin công ty của Ctrlinvestmentslimited đã được tìm thấy trên trang web chính thức của New Zealand (FSPR)

New Zealand (FSPR) là một cơ quan đã đăng ký, chủ yếu được sử dụng để thu thập tất cả dữ liệu từ các nhà môi giới ngoại hối được đăng ký tại New Zealand.Thu thập thông tin như tên của doanh nghiệp, địa chỉ, phạm vi dịch vụ, v.v.FSPR chỉ là một hệ thống đăng ký.Số đăng ký FSP của FSPR không đại diện cho sự giám sát của nó, nhưng nó tương đương với đăng ký công nghiệp và thương mại thông thường.CTRL cố tình viết để được giám sát để gây nhầm lẫn cho hai người và khiến các nhà đầu tư nhầm lẫn rằng họ được quy định bởi ngoại hối thông thường!

Khi tìm kiếm thông tin, Poison Tongue nhận thấy rằng Ctrlinvestments đã vi phạm các quy tắc điều tiết và được FMA xem xét.Ctrlinvestmentslimited từ New Zealand là công ty mẹ của đại lý HFTrading hoạt động tại Úc.Các đại lý đã lừa dối các thương nhân từ Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Úc, New Zealand và Ấn Độ.

Các chức năng quản lý tài khoản, bán hàng và đăng nhập của New Zealand cho các nhà cung cấp thứ ba và không có hợp đồng, không thể chứng minh rằng có một thỏa thuận ràng buộc pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của CTRL ở New Zealand.CTRL đã không tuân thủ các yêu cầu của một số thỏa thuận gia công và cho phép khách hàng không hiểu các công cụ phái sinh và các rủi ro liên quan để thực hiện các giao dịch, do đó vi phạm nghiêm trọng hai điều kiện tiêu chuẩn của giấy phép.

2. LGTSolutionSltd mua lại công ty công nghệ Mahifx

Thông qua nền tảng truy vấn thông tin thứ ba của các công ty nước ngoài, Poison Tongjun đã biết rằng tên của Úc và New Zealand đã được Mahifxlimited thành ctrlinvestmentslimited.

Biết công nghệ định giá tài sản kinh doanh, rủi ro và thực thi của công ty trên trang web chính thức của Mahifx.Nó không liên quan gì đến ngoại hối

Ngoài ra, Poison Tongjun đã phát hiện ra rằng vào ngày 19 tháng 12 năm 2019, LGTSolutionSLTD đã mua Mahifx, và sớm được đặt tên là công ty được tổ chức lại là "HftTrading".Vào ngày 16 tháng 12 năm 2019, Mahifxlimited đã được đổi tên thành ctrlinvestmentslimited.

Công ty cổ phần lớn nhất của ctrlinvestmentslimited là lgtsolutionsltd!Loại hoạt động kinh doanh "bên trái và bên phải" này không biết liệu nó có thể được gọi là "mua lại thương mại" theo nghĩa thực.Công ty công nghệ mua lại có muốn sử dụng công nghệ này để kiểm soát tốt hơn dữ liệu của dữ liệu nền để lừa dối tiền của khách hàng không?

3. Các công ty cùng tên của Anh được tạo ra cho người Trung Quốc

Ngoài ra còn có một công ty được đăng ký tại Vương quốc Anh, được đăng ký vào ngày 6 tháng 4 năm 2023 và giám đốc của công ty là một tên tiếng Trung Chenwei-liao.Đây là công ty chỉ đăng ký trong năm nay.

Mọi người tự mình đánh giá nó.Giao tiếp cùng nhau ở đây, hiểu những phát triển mới nhất trong ngành và tránh sét trên sét!