Để hiểu HUI: Lưu ý!Nền tảng của BBH rất khó để có được vàng!Các nhà đầu tư cẩn thận!

2024-06-06 5:25:10 资讯 要懂汇

Gần đây, tôi biết rằng Brother đã nhận được rất nhiều khiếu nại của khách về hiện tượng tống tiền và gian lận khi không đưa ra vàng hoặc đi chơi. Hãy xem nó!

1.BBH

BBH (tên đầy đủ brownbrothersharriman) Ngành công nghiệp tuyên bố là một công ty dịch vụ tài chính tư nhân sở hữu và quản lý, và cung cấp dịch vụ cho các cá nhân và tổ chức trưởng thành nhất trong các ngân hàng tư nhân, quản lý đầu tư và dịch vụ nhà đầu tư.

Trong trường hợp không có sự chú ý của các cổ đông thứ ba, lợi ích của công ty hoàn toàn giống với lợi ích của khách hàng và nó có lịch sử hơn 200 năm.{Tuyên bố lịch sử về BBH trong hơn 200 năm, nếu nó đề cập đến Ngân hàng nâu nâu

Trong hai ngày qua, các nhà đầu tư đã đưa ra phản hồi và nói: "Có một số khoản đầu tư vào BBH, họ cho phép tôi rút tiền và sau đó họ không thể rút tiền. Họ yêu cầu tôi phải trả 10%thuế rút tiền. Họ là người tống tiền và kẻ nói dối.

. của tài khoản tiền kỹ thuật số.

Nhưng nó thực sự là một Hu Yan nghiêm trọng!Ngã tưTheo sự hiểu biết của tôi về "Điều 101 của các quy định của nhà nước về tiền kỹ thuật số", hiện tại không có "Quy định nhà nước kỹ thuật số kỹ thuật số" thống nhất trên toàn thế giới.

Chính sách giám sát tiền kỹ thuật số ở các quốc gia và khu vực khác nhau là khác nhau và một số quốc gia có thể không có quy định đặc biệt về tiền kỹ thuật số.

Bên cạnh đó, thuế thu nhập cá nhân được tính toán dựa trên thu nhập cá nhân thay vì cân bằng tài sản.Do đó, bạn nên phải trả thuế thu nhập cá nhân ở mức 10%số dư của tài khoản tiền kỹ thuật số!Ngã tưNgã tư

Do đó, tôi biết rằng anh tôi đề nghị một anh chàng lớn.Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, hãy chắc chắn xác minh tính xác thực của thông tin liên quan.       

2.Orpro

Từ các khiếu nại của khách hàng, chúng ta có thể thấy rằng nhiều nhà đầu tư đã gặp phải tình huống mà nền tảng tìm thấy nhiều lý do khác nhau để từ chối tiền gửi của khách hàng.Một số khách hàng đã báo cáo rằng tiền của họ đã được qua khỏi tài khoản ngân hàng, nhưng nền tảng tuyên bố rằng việc nhập vàng không thành công.

3.Riddertrader

Riddertrader là một nhà môi giới hợp đồng khác biệt đã đăng ký tại Mauritius vào ngày 13 tháng 4 năm 2023. Nó chủ yếu cung cấp cho các nhà đầu tư ngoại hối, kim loại quý, chỉ số, hàng hóa, tương lai, cổ phiếu và các giao dịch hợp đồng khác biệt khác.

Một số nhà đầu tư đã đưa ra khiếu nại: "Liar of Lide ngoại hối, bạn sẽ bị bắt sớm hay muộn, và bạn sẽ không cho vàng trong 2 tháng. Thật tốt, kiếm tiền và lấy xe mỗi ngày. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng chúng tôi Cũng đã đầu tư vào vàng và bạc thực sự, và bây giờ chúng ta không thể có được một xu.

Trong hai ngày qua, tôi cũng đã thấy Riddertrader trên Facebook trên kênh xã hội Telegram của nó.

Vì vậy, câu hỏi, quảng cáo rất tốt.

Trên đây là nền tảng cho các khiếu nại công khai gần đây mà tôi hiểu các vấn đề đã nhận được rất nhiều tiền.Đồng thời, nếu bạn có các nhà đầu tư trên các nền tảng trên, hãy xin tiền càng sớm càng tốt!Ngã tư