Hiểu được sự trao đổi: Các nền tảng vấn đề của TDX Global trên bề mặt, một bộ phía sau!

2024-05-27 11:36:47 金融资讯 要懂汇

Một số nền tảng có vấn đề là nặng, nhưng thường là những tên trộm gọi để bắt kẻ trộm, hoặc bao phủ bề mặt mọi thứ!Hôm nay, tôi sẽ xuất hiện với anh trai tôi để xem nền tảng nào trong bảng là khác nhau để ngăn mọi người bước lên Thunder!

1.TDXGLOBAL

Biết rằng cửa sổ Pop -Up mà tôi thấy lần đầu tiên nhìn thấy trang web chính thức là sự đau khổ của TDXGlobal đối với các nhà môi giới giả, và so sánh chi tiết của cả hai.Thật không may, điểm TDXGlobal thực sự trên các nền tảng chính cũng thấp hơn.   

Gần đây, tôi biết rằng anh trai tôi đã nhận được tin đồn về TDXGlobal có thể chạy bất cứ lúc nào tôi biết rằng người anh em trước tiên đã kiểm tra tên miền của TDXGlobal.

Công ty duy nhất được hiển thị cho các nhà đầu tư trong tuyên bố là [tdxglobaltechnologyslited], và tuyên bố rằng công ty là một công ty của Anh, nhà xuất bản trang web và ngành công nghiệp vận hành nền tảng giao dịch ngoại hối.

Không có gì cho thấy thông tin quy định của [TDXGlobalTechnologieslimited], và không có giấy chứng nhận giao dịch ngoại hối hợp pháp nào khác.

Biết rằng anh trai biết trên trang web chính thức của FCA ở Anh đã không kiểm tra hồ sơ được cấp phép của [tdxglobaltechnologieslited]!Điều này là lạ!TDXGlobal sử dụng công ty và nhà đầu tư nào?       

     

Sau khi tải xuống MT5 trên trang web chính thức của TDXGlobal, bạn có thể thấy rằng tài khoản vật lý đã đăng ký được TDXGlobal sử dụng để có các giao dịch thực sự với các nhà đầu tư là một công ty của Anh [TDXGlobalTechnologylited], là công ty Anh không điều hòa mà chúng tôi đã kiểm tra ở trên.Ngoài ra, tôi biết rằng Brother đã không tìm thấy các nền tảng giao dịch khác của TDXGlobal.Nói cách khác, nền tảng nói rằng có nhiều nền tảng giả để nhắc nhở mọi người không bị lừa, nhưng bạn cũng là một nền tảng có vấn đề!Một tên trộm tốt hét lên một tên trộm!

2.Markets

Icmarketsglobal là nhà cung cấp hợp đồng khác biệt ngoại hối.   

Trang web chính thức cho thấy RawTradingLTD được ủy quyền bởi Cơ quan Dịch vụ Tài chính Seychel, số giấy phép SD018.

Tuy nhiên, chúng tôi đã tìm thấy trong MT4/5 rằng công ty đã sử dụng cho các giao dịch không phải là công ty Icmarketsglobal được điều chỉnh bởi Seychelles.Nếu bạn quan tâm, bạn có thể kiểm tra thông tin truy vấn chi tiết về chuyển tiền!

Các quyền và lợi ích của các nhà đầu tư nền tảng khác nhau này trong bảng hoàn toàn không được đảm bảo!Hãy chú ý để tránh!