Sốc!KVBPRIME Offraly đã được khấu trừ từ các khoản phí nhàn rỗi trong một thời gian dài.Ngã tư

2024-05-17 17:48:25 资讯 要懂汇

Sốc!KVBPRIME Offraly đã được khấu trừ từ các khoản phí nhàn rỗi trong một thời gian dài.Ngã tư

Ngay từ vài tuần nữa, người anh em đã chọn các lỗ hổng quy định của nhà môi giới KVBPRIME và rủi ro của phần mềm giao dịch tự phát triển của công ty.

Đây không chỉ là một vài ngày trước, nhà đầu tư đã tiết lộ cho anh trai sự thật: "KVBPRIME đã được khấu trừ trong một thời gian dài mà không cần đăng nhập!"

Như chúng ta đã biết, thường có rất nhiều hoạt động man rợ trong ngành ngoại hối, nhưng điều mà người anh em không mong đợi là thói quen của KVBprime là "chương trình"!Ngã tư

Không đăng nhập để sử dụng tài khoản giao dịch cho giao dịch trong một thời gian dài và thu phí nhàn rỗi?Ngã tưKVBPRIME thực sự là một chiếc quần shi - để thể hiện sự thật anh trai.

. "

Và thậm chí còn hài hước hơn, KVBPRIME vẫn "thân mật" nhắc nhở trong email, làm thế nào để tránh tính phí không hoạt động tài khoản?

● Đăng nhập vào Trung tâm người dùng gửi một khoản tiền hoặc chuyển vào tài khoản giao dịch;

● Đăng nhập vào MT4 hoặc KVBPrimeApp cho ít nhất một giao dịch mà không có dưới 0,01.

Ừm?Ngã tưĐâu là điều này?Ngã tư

Nội dung chi tiết của sự thật được đặt bên dưới.

Hãy cảnh giác!Nền tảng ngoại hối KVBPRIME xóa bỏ thông tin giám sát trước đó, cho đến nay, không có công ty quản lý nào vẫn đang giao dịch!

Theo mô tả của các nhà đầu tư, vào cuối 19 năm, một nhân viên bán hàng của Kunlun International nói rằng đó là KVBPrime và một nền tảng chính quy.Vào thời điểm đó, tôi sẽ mở một tài khoản ở Kunlun International.

Vì vậy, nhà đầu tư đã đến nền tảng để mở một tài khoản cho các giao dịch, và sau đó mất 3.000 đô la Mỹ.

Sau đó, nhà đầu tư bắt đầu bảo vệ các quyền của mình, và sau đó gửi một email để thông báo cho KVBPrime ngay cả giấy phép giả mạo, nhân bản và không liên quan gì đến Anh!Ngã tư

▶ Vậy tại sao nhân viên của Kunlun International khuyên các nhà đầu tư mà không có sự cho phép mở tài khoản trong KVBPRIME?Ngã tư

Sau đó, khi người anh em sự thật muốn vượt qua mối quan hệ giữa Kunlun International để kiểm tra với KVBPRIME, hãy mở trang web chính thức của Kunlun International,

Người ta thấy rằng trang web chính thức của Kunlun International và thông tin quy định của nó không còn tồn tại.

Nhưng sau đó, người anh em sự thật đã tìm thấy một số thông tin tin tức về Kunlun International trên Internet.

Thông qua sự hiểu biết, người anh em đã biết rằng KVB Kunlun International với tư cách là một công ty niêm yết, khi phải đối mặt với các điều chỉnh quy định toàn cầu, cũng có những khó khăn.

Đầu tiên, vấn đề của bộ phận kiểm soát rủi ro nội bộ của nền tảng, tiếp theo là giám đốc tài chính của KVB để rời đi, và một số giám đốc điều hành tách biệt với KVB Kunlun International. Nền tảng điều tiết ngoài khơi mới;

Ngoài ra, trong tin tức này, người ta đã đề cập rằng email do KVB Kunlun International đưa ra đã nhận được vào ngày 18 tháng 9 năm 2019, báo cáo với báo cáo KVB trước đó và tuyên bố KVB hiện tại.

Thông qua các manh mối này, bạn có thể xác định rằng KVBPrime (Anh) Limited ("KVBPRIME") thực sự là KVB Kunlun International, một nền tảng điều tiết ngoài khơi mới được ra mắt!Ngã tư

Bằng cách nhận xét về KVB Kunlun International trên Internet:

● Đĩa giao dịch cảm thấy rất rác, một chút tin tức quan trọng được phát hành, biến động thị trường lớn hơn một chút và mức độ đáng sợ để mở rộng.Ngã tư

● Thời gian của nền tảng này có một vài năm, nhưng có nhiều vấn đề ở giữa. .

● Có một vài KVB trên internet.

Tuy nhiên, mối quan hệ cụ thể giữa hai người, bởi vì trang web chính thức của KVBPRIME không còn tồn tại, anh trai sự thật không thể tìm thấy nó.

Nhắc tất cả mọi người nếu bạn giao dịch trên nền tảng này, chúng tôi cần xem xét nó ba!Ngã tư

▶ Các công ty con của nó được tích hợp với nền tảng dịch vụ tài chính quốc tế KVBPRIME.

.Từ ngày 15 tháng 4 năm 2023, ngành công nghiệp vàng rắn sẽ đình chỉ các dịch vụ như mở tài khoản, truy cập, giao dịch và các dịch vụ khác.

Thói quen của nền tảng này cũng là vô tận, gây ra vàng, tổn thất nặng nề, không cho phép vàng, đóng băng tài khoản, v.v., làm cho nhiều nhà đầu tư!Ngã tư

▶ Được miễn, giao dịch miễn phí!

KVBPRIME đã ra mắt "Khuyến mãi quan tâm qua đêm" trong ngày quốc khánh.Trong sự kiện này, bất kể bao nhiêu hay ngắn, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích của số 0 lãi qua đêm!

Yêu cầu tham gia: Trong sự kiện, khách hàng có hơn 500 đô la Mỹ và giao dịch sẽ tự động đủ điều kiện.Mọi người đều chú ý đến các điều khoản của 4, 6 và 8, và nó được đề cập:

KVBPRIME có quyền thay đổi hoặc xóa mọi công cụ giao dịch bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước.

Nếu sự tham gia của khách hàng vào sự kiện bị đình chỉ hoặc chấm dứt, KVBPRIME vẫn giữ quyền đóng tài khoản khách hàng, thu hồi chi phí và tiền lãi do giảm và thực hiện các quyền của các quyền tuân thủ khác.

Người tham gia/khách hàng thừa nhận rằng hợp đồng khác biệt là một sản phẩm giao dịch đòn bẩy, liên quan đến rủi ro cao.

Rủi ro cao, anh trai sự thật sẽ không lặp lại nó ở đây!Ngã tưĐặt thông tin quy định trước đó trước KVBPRIME.Ngã tư

Các nhà đầu tư được mời làm sáng mắt!Đầu tư là thận trọng!Điều quan trọng là chọn các đại lý ngoại hối đáng tin cậy!Ngã tưNgã tư

Nếu bạn muốn biết các bí mật hoặc khiếu nại của các công ty chứng khoán hơn, bạn có thể thêm QQ: 3464399446.

Hoặc nhập nhóm QQ của Huiwei Power: 762516501 (đầy đủ)

Vui lòng thêm Nhóm 3 (868803834).

Giao tiếp cùng nhau ở đây để hiểu những phát triển mới nhất trong ngành và Lightning On Lightning Protection ~