ทำความเข้าใจกับการแลกเปลี่ยน: แพลตฟอร์มปัญหาของ DBG Dramm คือการฉ้อโกง!จุดตัดทุกคนระมัดระวัง!

2024-05-25 5:25:10 金融资讯 要懂汇

ทุกคนรู้ว่าอาจมีการหลอกลวงในสถานที่ที่มีเงินทุนด้านล่างฉันเข้าใจพี่ชายฉันจะสรุปบางแพลตฟอร์มเหล่านี้เพื่อช่วยให้ทุกคนหลีกเลี่ยงสายฟ้า!

1. DBGMarkets Shield BO

DBGMARKETS (DBGMARKETSLimited) ก่อตั้งขึ้นในปี 2550 เป็นนายหน้าซื้อขายออนไลน์ชั้นนำของโลกDBGMarkets ให้บริการแก่ลูกค้าในตลาดการซื้อขายที่หลากหลายรวมถึงการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศหุ้นสัญญาที่แตกต่างสินค้าโภคภัณฑ์ดัชนีและฟิวเจอร์ส

-

คะแนน DBGMarkets Shun Boming บนแพลตฟอร์มหลักสูง แต่บนอินเทอร์เน็ต แต่บนอินเทอร์เน็ตมันแย่มาก?-

เพราะในปี 2021 พบว่ามันเป็นแพลตฟอร์มจีนทันทีที่เปิดตัว 30 30 เดือน, 30 30 เดือน, 30 เดือน, 30 ปี, 30 เดือน, 30 เดือน, 30 เดือน, 30 เดือน, 30 เดือน, 30, 30, 30 เงินทุน 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 2 ล้านหยวน) ได้รับการสนับสนุนและพนักงานทุกคนสูญเสียการติดต่อ

ทันทีที่บราเดอร์เปิดลิงค์เว็บไซต์อย่างเป็นทางการสิ่งแรกที่โผล่ขึ้นมาคือกิจกรรมส่งเสริมการขายซึ่งรวมถึงการเติมเงินลอตเตอรีการบริจาคและอื่น ๆเมื่อรู้ว่าพี่ชายได้จำ DBGMarkets ที่ไม่ถูกต้อง Shun Bo ซึ่งเป็นนายหน้าที่มีสำนักงานใหญ่ในซิดนีย์ประเทศออสเตรเลียถือใบอนุญาต ASIC ของออสเตรเลีย-

Australia ASIC ออกประกาศใน 20 ปี: เป็นสิ่งต้องห้ามอย่างเคร่งครัดที่จะให้หรือจัดทำกิจกรรมพิเศษให้กับลูกค้ารายย่อยตัวอย่างเช่นให้คะแนนการทำธุรกรรมหรือของขวัญ "ฟรี"เหตุใด DBGMarkets Shunbo ยังคงเลือกที่จะใช้ของขวัญและส่วนลดเพื่อดึงดูดการค้าปลีกเมื่อพวกเขารู้ว่าพวกเขาถูกห้าม?

ความเป็นไปได้แรกคือ DBGMarkets Shield เพิกเฉยต่อการกำกับดูแลของ ASIC และดำเนินการเกินขีด จำกัด

ความเป็นไปได้อีกประการหนึ่งคือ DBGMarkets Shun Bo จัดให้นักลงทุนและวางโฆษณาสำหรับนักลงทุนที่มีพรสวรรค์ซึ่งไม่ได้ถูกควบคุมโดย ASIC

หากเป็นประเภทที่สองก็หมายความว่าเว็บไซต์ของ DBGMarkets Shields แสดงคำแนะนำที่ไม่ดีให้กับคนจีนและก็หมายความว่าเว็บไซต์ทางการได้เข้ามาและนักลงทุนที่ซื้อขายจะไม่ได้รับการดูแลโดย Australia ASIC-

ไม่ว่าจะเป็นเช่นนั้นในมุมมองของการดำเนินคดีออนไลน์ของ DBGMarkets Shunbo มีเพียงเรื่องก่อนหน้านี้ที่ได้รับการส่งคืนไปยังแพลตฟอร์ม Backbone และฉันรู้ว่าพี่ชายของฉันได้รับคำแนะนำให้อยู่ห่าง ๆ !-

    FPG Caisheng International

    Fortuneprimeglobal เป็น บริษัท ในเครือของ FPG Group และสภาการลงทุน (ASIC)

    แต่แม้แต่นายหน้าผู้มีประสบการณ์ที่มีประสบการณ์มากกว่าสิบปีก็เป็นเรื่องร้องเรียนของแขก!จุดตัด

    การสรุปการกระทำของแพลตฟอร์มคือ: FPG Caisheng International ผู้ใช้ที่ถูกคุกคาม (ขู่ว่านักลงทุนที่มีอาจารย์ใหญ่) ลงนามในข้อตกลง Overlord และเงินต้นออกมาพร้อมกับการถอนตัว!จุดตัด

    เนื้อหาสัญญาโดยละเอียดสามารถผ่านบทความก่อนที่พี่ชายความจริง ~

    FPG Caisheng International ไม่สามารถเล่นได้!กำจัดผลกำไรของลูกค้าอย่าถอนการฟ้องร้องและให้ทองคำและหยิ่งมาก!จุดตัด

    Huiyou Baiyi ซึ่งเคยเปิดเผยแพลตฟอร์ม FPG ก่อนหน้านี้ทำให้งง

    หลังจากการร้องเรียนหลายครั้งในแพลตฟอร์ม FPG ในที่สุดก็ตกลงที่จะจ่ายเงิน แต่มีข้อกำหนดเบื้องต้นสองประการ: หนึ่งคือการยกเลิกเนื้อหาของการร้องเรียนก่อน

    ในสกุลเงิน -การทำธุรกรรมค่าคอมมิชชั่นและจุดของการปฏิบัติตามผู้ค้าเป็นคนชอบธรรม เหตุผล.

      quantlab

      Quantlab อ้างว่าเขาได้รับการก่อตั้งขึ้นโดย บริษัท ด้านวิชาการ บริษัท เทคโนโลยีและซัพพลายเออร์ฮาร์ดแวร์และผสมในอุตสาหกรรมมานานกว่า 20 ปีและเป็นอิสระในฐานะ "การพิสูจน์และผู้นำของกองกำลังทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในตลาดการเงิน"

      อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้หรือที่รู้จักกันในชื่อการมุ่งเน้นไปที่การลงทุนเชิงปริมาณมีประสบการณ์การจัดการสินทรัพย์การซื้อขายหลัก ๆ มากมายและมีประสบการณ์การจัดการมูลค่าตลาดที่หลากหลาย

      แต่หยาบคายมาก!เว็บไซต์อย่างเป็นทางการทั้งหมดคือการแนะนำตัวเองที่ว่างเปล่าและเน้นความสามารถ "มืออาชีพ" และ "ผลกำไร" ของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง!อย่างไรก็ตามมันไม่ได้ให้กรณีกำไรของตัวเองเลยและยังไม่ได้กล่าวถึงแพลตฟอร์มและผลิตภัณฑ์ที่จัดทำโดย บริษัท การค้าทางการเงิน!Quantlab ยังสร้างชุดของ "รายได้ของทีมขั้นตอน" โดยบอกว่าเป็นการดีที่จะเป็นการตลาดแบบหลายระดับ (MLM) หรือโครงสร้างแรงจูงใจในการขายของทีมมันเป็น "การหลอกลวง Ponzi" ในด้านการขายและการตลาดในด้านการขายและการตลาด!คุณสมบัติที่ใหญ่ที่สุดคือมันง่ายที่จะควบคุมไม่ได้และรุ่น QuantLab นั้นเป็นรูปแบบธุรกิจที่ไม่ยั่งยืน!-

      -

      Quantlab อ้างว่าเป็น บริษัท ทางการเงินใน Wall Streetแต่ฉันสามารถคิดถึงมันได้เมื่อมาถึงจุดนี้คนที่มีความรู้ความเข้าใจเล็กน้อยรู้ว่านี่ไม่ชัดเจนเกี่ยวกับสโลแกนเชิงปริมาณมันเป็นดิสก์กองทุนจำนำหรือไม่?-