เข้าใจแพลตฟอร์ม Hui: Mingyi Jinhui แพลตฟอร์มทั้งหมดไม่มีตัวตน!อย่าเชื่อในโปรโมชั่นออนไลน์!

2024-05-17 23:13:33 资讯 要懂汇

มีการฉ้อโกงมากมายในตอนท้ายของปีเมื่อรู้ว่าพี่ชายเกี่ยวข้องกับขอบเขตที่หลากหลายสิ่งนี้จะช่วยให้คุณแสดงรายการการฉ้อโกงการลงทุนหลายครั้ง!ทุกคนต้องดูมิฉะนั้นเงินและเหงื่อจะต้องหมดเงิน!

1. Mingyi Jinhui

-

-

จะเห็นได้ว่าข้อมูลนี้เพียงหนึ่งเดือนสามารถบรรลุกำไรได้เกือบ 100%ในแต่ละหุ้นและนักลงทุนได้แสดงการยืนยันว่าการเติมเงินได้เข้าสู่บัญชีส่วนตัวอัตรากำไรที่แสดงโดยแบบฟอร์มนี้ไม่เชื่อว่านักลงทุนสามารถเชื่อได้

เกี่ยวกับเรื่องนี้ "Mingyi Jinhui" เข้าใจข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับแพลตฟอร์มที่แสดงโดยแพลตฟอร์มกฎระเบียบที่สามที่สำคัญและโบรกเกอร์ที่สาม

ใน "Orthodox" Mingyi Asset Management Co. , Homepage เว็บไซต์ทางการของ Ltd. แสดงคำแถลงเรื่อง "Mingyi Jinhui": "Mingyi Jinhui เป็นบุคคลที่สามโดยอ้างว่าเป็น บริษัท จัดการกองทุนฮ่องกง Mingyi บริษัท ) หุ้นและแพลตฟอร์มเดียวที่พัฒนาโดยนักพัฒนาหลักทรัพย์ในประเทศจีน-

ความจริงคือสีขาว "Mingyi Jinhui" เป็นเพียงสินค้าปลอมเป็นผลให้นักลงทุนบางคนเชื่อผิดว่าผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ซื้อ "Mingyi" ถูกโอนไปยังบัญชีส่วนตัวของ "Mingyi Jinhui"

2. นายหน้า HFM

เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันรู้ว่าพี่ชายได้สังเกตเห็นการร้องเรียนล่าสุดบนแพลตฟอร์ม HFM เพียงแค่การฉ้อโกง "

ต่อมาฉันเข้าใจว่าฉันได้ดูภาพหน้าจอของซอฟต์แวร์การซื้อขายที่นักลงทุนจัดหาให้และพบว่าบางคนผิด ...

จากการสอบถามเกี่ยวกับซอฟต์แวร์การซื้อขายของ HFM พบว่าอินเทอร์เฟซซอฟต์แวร์การซื้อขายแอพการซื้อขายของแพลตฟอร์มนั้นแตกต่างจากอินเทอร์เฟซซอฟต์แวร์การซื้อขายแอพที่นักลงทุนใช้

(ลิงค์แอพดาวน์โหลดโดยเว็บไซต์ทางการ HFM)

(ลิงค์แอพธุรกรรมของนักลงทุน)

ตัดสินจากการสำรวจต่าง ๆ นักลงทุนอาจพบแพลตฟอร์มปลอม!จุดตัด

3. กลุ่ม Bailian

-

วันนี้ฉันเห็นใครบางคนปรึกษา "คุณรู้จัก e -commerce หรือไม่?ชื่อโดเมน "px5-yz7-x282jj.xyz" เป็นของปลอมมากขึ้น-

ตามที่เราพูดเราเข้าใจว่า "กลุ่ม Bailian" ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2546 ซึ่งประกอบด้วยการควบรวมกิจการของอดีตหนึ่งร้อยกลุ่มกลุ่ม Huarian กลุ่มมิตรภาพและกลุ่มวัสดุในปี 2009 Bailian Group ได้กลายเป็นองค์กรที่เป็นเจ้าของรัฐแห่งแรกในเซี่ยงไฮ้เพื่อทดลองใช้กรรมการภายนอก-

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือมีแพลตฟอร์ม Omni -Channel E -Commerce เพียงอันเดียวที่ดำเนินการโดย IS- "I Bailian"

และได้ดำเนินการด้วยชื่อโดเมน "www.bl.com"!

-

และ Bailian Group มีแอพโทรศัพท์มือถือของตัวเอง -นอกจากนี้เรียกว่า "I Bailian" ไม่ใช่สิ่งนี้ที่เรียกว่า "Bailian Group" เลย!ด้วยเหตุนี้เรายังตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ของ Bailian Group!-

-

ในที่สุดก็ได้รับคำตอบที่ชัดเจนจากเจ้าหน้าที่อย่างเป็นทางการของ "Bailian Group"!มีการพิจารณาแล้วว่ากลุ่ม Bailian มีเพียงแพลตฟอร์ม "I Bailian" E -Commerce และแพลตฟอร์ม "Bailian Group" ที่เรียกว่าเป็นแพลตฟอร์ม "false clone" ที่บริสุทธิ์!-

ตอนนี้มีวิธีการมากมายระวังการฉ้อโกง!แม้แต่พี่น้องเหล่านี้ก็ถูกหยิบขึ้นมาสำหรับทุกคนฉันควรใส่ใจกับความเข้าใจของฉัน ~