Errate, một nhà môi giới, đã áp dụng cho nhiều công ty cùng tên để thoát khỏi sự giám sát và tài khoản Trung Quốc không được đảm bảo!

2024-10-22 12:23:15 资讯 要懂汇

Khi chúng tôi đang nghiên cứu các nhà môi giới trực tuyến, bước đầu tiên và bước quan trọng nhất là phải hiểu liệu họ có giấy phép quy định của các tổ chức tài chính hay không.Điều này sẽ cho chúng ta biết liệu các đại lý đang đối phó với việc liệu nó có thực sự an toàn hay không.

Khi nhà môi giới không được quy định hoặc vận hành bởi quá mức, các quỹ sẽ bị hư hại.

Gần đây, một số nhà đầu tư muốn để thám tử chọn một nhà môi giới Errante, sau đó chúng ta hãy tìm hiểu ngay hôm nay!

Errante là nhà cung cấp dịch vụ tài chính trực tuyến cung cấp nhiều công cụ tài chính, bao gồm ngoại hối, kim loại, cổ phiếu, chỉ số và năng lượng và tối thiểu là 50 đô la Mỹ.Tuy nhiên, do sự giám sát của nó, không có cách nào để chấp nhận khách hàng từ một số quốc gia.

Từ dưới cùng của trang web chính thức của Errante, chúng tôi biết:

1. Erlantesecurtities (Seychelles) Limited được quy định bởi Cơ quan Dịch vụ Tài chính Seychel (FSA), số giấy phép là SD038.

2. Các khu vực pháp lý khác được giám sát bởi Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Síp.

Thông qua 2 điểm trên, hãy theo dõi thám tử trước ~

    Các tài khoản Trung Quốc được mở tại Seychelles

    Thám tử áp dụng cho một tài khoản giao dịch thông qua trang web chính thức của Erranter.

    So với MT4 chính thức của Errante, người ta đã xác nhận rằng tài khoản thám tử đã được mở theo Công ty TNHH Errantesecurities (Seychelles) được điều chỉnh bởi Seychelles.

    Sau đó, Errantesecurities (Seychelles) Limited Limited Limited Limited Limited Limited Limited giới hạn đã được yêu cầu.

    Tuy nhiên, Seychelles thuộc giám sát ngoài khơi. Cần xem xét nó cẩn thận khi chọn.

    Ngoài ra, các nhà môi giới rất dễ vận hành các hoạt động bất hợp phápCác chi nhánh này thường thực hiện các tiêu chuẩn hoạt động khác nhau với tư cách là công ty mẹ, sử dụng môi trường lỏng lẻo của giám sát ngoài khơi để thực hiện các hoạt động bất hợp pháp táo bạo.

    Đây là trường hợp trong Errante!Hãy nhìn xuống!

    Thứ hai, Errante thiết lập một nhánh cùng tên ở Úc

    Trên nền tảng truy vấn thông tin công ty thứ ba, Truy vấn Thám tử Errante có một công ty Errantesecurities (Seychelles) đã đăng ký tại Úc!Và ở trên cho thấy nhánh của Errantesecurities (Seychelles) Limited, được sử dụng để sử dụng tên của công ty có tên là đáng chú ý.

    Thật khó để làm cho mọi người nghi ngờ liệu nó có được thiết lập để giải quyết trong quy định của đất nước và thu hút khách hàng ở nhiều khu vực hơn.

    Bằng cách tìm kiếm, Errante có hai công ty ở Úc.

      Erlantesecurities (Seychelles) Limited

      Errantesecurities (Seychelles) Limited không có giấy phép ở Úc, nhưng nó thường được đăng ký.Sau đó, đầu cơ trước đó đã được xác nhận.

      (2)

      Erlantesecuritiespty.Mited cũng là một công ty đã đăng ký chung.

      Ứng dụng của Errante cho các công ty Úc không thuần khiết!Cố gắng tránh xa!Ngã tư

      3. Giấy phép Síp không được quy định Trung Quốc

      Theo trang web chính thức, thám tử đã tìm thấy giấy phép quy định của Errante ở Síp hoặc giấy phép đầy đủ.Tuy nhiên, không có "Trung Quốc" nào trong chuyên mục của các quốc gia thành viên dịch vụ Cross -Border.Do đó, giấy phép này không đóng vai trò điều chỉnh cho các nhà đầu tư Trung Quốc.

      Thứ tư, Ericetrandllc không giải thích được

      Trên điện thoại di động MT4, Errante cũng có một công ty Errantetradingllc, địa chỉ đã đăng ký được hiển thị là Antigua và Papa.Nhiều người phải tự hỏi đây là nơi nào, nhưng khi nói đến St. John, mọi người không nên xa lạ.Antiguaandbarbuda, Antiguaandbarbuda, là một quốc gia độc lập ở Caribbean và là thành viên của Khối thịnh vượng chung.Các ngành công nghiệp chính là dịch vụ du lịch và tài chính.Các cơ quan quản lý tài chính của Antigua và Papoda bao gồm Antigua và Babuda Financial Services (FSC) và Antigua và Papoda Stock Sở giao dịch chứng khoán (ASE).Nhưng đối với các cơ quan quản lý đã biết hiện tại, sự giám sát tài chính của đất nước này thực sự không phổ biến.

      Thật bất ngờ, trang web chính thức của Ủy ban Dịch vụ Tài chính Antigua và Chapuda không có thông tin quy định về Errantetradingllc.

      Trang web chính thức của Errante không đề cập đến công ty, nhưng sử dụng nó trên phần mềm giao dịch cho các giao dịch?Ngoại trừ việc trốn tránh sự giám sát, thám tử không thể nghĩ về mục đích của anh ta ... còn bạn thì sao?

      5. Giải thưởng khuyến mãi trang web chính thức đầy nước

      Errante đã quảng bá các giải thưởng của mình trên trang web chính thức và các nhà đầu tư chưa biết phải nghĩ rằng đây là một nhà môi giới danh dự.Tuy nhiên, sau một thời gian dài, việc phát hiện Giải thưởng Forexawards chủ yếu là do bỏ phiếu của quần chúng, và việc bỏ phiếu không có hạn chế nghiêm ngặt.

      Chưa kể giải thưởng IFXEXPO, đây là một tổ chức chuyên về tài chính, công nghệ và các tổ chức khác.Miễn là bạn cung cấp tài trợ tiền, bạn có thể giành được giải thưởng, vì vậy nội dung vàng không cao.

      Giải thưởng FinTech cuối cùng thậm chí còn vô lý hơn, và trang web chính thức không thể được mở!Bạn đang mong chờ điều gì?

      Errante phóng đại sự công khai, tài khoản Trung Quốc được mở tại các quốc gia ngoài khơi, được áp dụng cho một số công ty cùng tên và được giao dịch với các công ty không giám sát ... tất cả các loại tội phạm là đủ để cho thấy rằng đó không phải là một nhà môi giới đáng tin cậy.

      Đầu tư cần phải thận trọng, xin vui lòng làm sáng mắt bạn!

      Thám tử QQ: 3464399446

      Sự thật QQ: 3147677259

      Lưỡi độc QQ: 2389671330

      Biết anh trai QQ: 2124228721

      Nếu bạn cần kiểm tra nền tảng, tiết lộ manh mối và phàn nàn, vui lòng quét mã để thêm QQ Truth để tiết lộ tin tức!

      Bạn cần hợp tác kinh doanh, vui lòng quét mã và để số máy bay hợp tác!

      Nền tảng truy vấn, khiếu nại, thêm thông tin, vui lòng tải xuống ứng dụng HUI