Có những rủi ro trong quy định của các công ty chứng khoán!Và vận hành hỗn loạn ảnh hưởng nghiêm trọng đến các giao dịch đầu tư!

2024-10-20 20:54:13 金融资讯 要懂汇

Có những rủi ro trong quy định của các công ty chứng khoán!Và vận hành hỗn loạn ảnh hưởng nghiêm trọng đến các giao dịch đầu tư!

     

Giới thiệu về cfigroup

     

Nhân vật chính của CFIFINIALGROUP cũng là Tập đoàn tài chính CFI (tiếp theo được gọi là cfigroup) khi cung cấp các điều kiện thực thi và giao dịch hoàn hảo.  

     

Và CFIGROUP cũng cung cấp MT4, MT5 và Ctrader cùng một lúc và ba nền tảng cho các giao dịch.Nhưng MT5 rõ ràng được hy vọng hơn!Bạn có thể thấy nền tảng CFigroup MT5 và nó có thể được giao dịch thông qua 7 công ty cùng một lúc.

     

-

     

Thông tin về các quy định

Tiếp theo, chúng ta hãy xem liệu công ty của công ty có được quy định một cách hiệu quả hay không.

     

CfiiTeralalltd

     

Công ty được quy định bởi Ủy ban Dịch vụ Tài chính Morris, nhưng nó chỉ có hai loại ủy quyền: FS-4.1 và Sec-2.1b.Hai loại ủy quyền này tương ứng với các dịch vụ tài chính và dịch vụ chứng khoán, điều đó cũng có nghĩa là công ty chỉ có thể thực hiện các giao dịch tương ứng theo giấy phép!

     

Những người quan tâm đến sự hiểu biết nên được nhận thức.Tôi biết anh trai ở đây để nhắc nhở tôi một lần nữa.

     

CreditFinialInvestForfinancialakerAgeltd

     

Công ty này thật lạ!Thông tin trên trang web chính thức của CFIGROUP và nền tảng MT5 là xứng đáng, nhưng không có người như vậy trong Bảng thông tin quy định của Ủy ban chứng khoán Jordan!Chỉ tìm thấy một công ty có tên nhà tương tự CreditFinialInvestmentForFinancialBrokerage.  

     

     

Xem xét rằng trang web chính thức của JSC JSC sử dụng tiếng Ả Rập, người ta không loại trừ rằng các tên gây ra bởi bản dịch của bản dịch được dịch là "đầu tư".Tuy nhiên, nó không ảnh hưởng đến các đặc điểm của thị trường vốn chỉ được sử dụng để phát triển, giám sát và giám sát Jordan.Do đó, đối với hầu hết các nhà đầu tư, giấy phép rõ ràng là không áp dụng.Không cần thiết!Tránh công ty giám sát JSC của Jordan cho các giao dịch là một lựa chọn khôn ngoan!

     

CreditFinialInvestForfinancialArakeragePJS

     

Công ty này ở Palestine thậm chí còn kỳ quái hơn!Trước hết, tôi hiểu rằng Brother không thể tìm thấy công ty trên trang web chính thức của CFIGROUP!Hơn nữa, tôi có thể cô đơn, và tôi không biết giám sát tài chính của Palestine là ai!Kết quả là, công ty rõ ràng đã treo trên MT5, nhưng tôi thực sự không thể tìm thấy một ít thông tin.

     

CreditFinancierInvest (CFI) Limited

     

Công ty này đã được giám sát bởi Cysec ở Síp không nói nhiều hơn về anh trai của mình.Điều đáng nói là ngoài công ty, công ty cũng đã có được bốn khu vực phục vụ Brazil, Jordan, Lebanon và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

          

CreditFinancierInvest (DIFC) Limited

Công ty được giám sát bởi các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất DFSA, và giấy phép được vận hành rộng rãi cùng một lúc.Tuy nhiên, tôi vẫn phải nói thêm về anh trai tôi.Ngã tư

     

CreditFinancierInvest (Quốc tế) Limited

     

Biết một người anh đã tìm thấy một vấn đề khi bạn truy vấn công ty!Thông tin được đưa ra trên trang web chính thức phù hợp với MT5, nhưng tên của công ty trong thông tin công khai của VFSC trong VFSC có vẻ hơi sai lệch, nhưng số lượng quy định của nó vẫn giữ nguyên!Điều này rất bối rối về việc hiểu anh trai.

     

     

Đồng thời, các tiêu chuẩn quy định và tính nghiêm ngặt của Wanuatu VFSC là thấp, và sự công nhận và uy tín của họ trong cộng đồng tài chính quốc tế tương đối thấp. hình phạt của các hành vi bất hợp pháp.Do đó, tôi biết rằng vấn đề này cần được quan sát để đưa ra kết luận.

     

CreditFinancierInvestLimited

Và công ty này ở Anh thực sự được giám sát bởi FCA của Anh, và các loại và quyền được cấp bởi được cấp cũng rất phong phú!

     

Nhưng nó là đáng chú ý!Tôi không biết tại sao công ty đã bị hạn chế kể từ tháng 10 năm 2019!Không thể phục vụ như một khách hàng để giao dịch và không đề cập đến khách hàng đến các thực thể kinh tế không phải châu Âu.

     

     

Đồng thời, tôi cũng thấy rằng Cfigroup sở hữu, có một công ty ở Ai Cập một công ty CreditFinancierInvestLimited!Biết rằng anh trai nghiêm túc nghi ngờ rằng đó là một công cụ để nhầm lẫn sự giúp đỡ nghe nhìn của các nhà đầu tư để hoàn thành giao dịch!Ngã tư

     

     

     

Biết rằng anh trai nhắc nhở rằng công ty ở Ai Cập dường như không được sử dụng trong các giao dịch.Tuy nhiên, khi trái tim của người chống lại phải được giao dịch thông qua CreditFinancierInvestlimited, bạn phải đặc biệt chú ý đến nơi ở của các quỹ để ngăn chặn rủi ro đầu tư không thể đoán trước!

     

Quản lý và hoạt động

Có thể thấy từ những điều trên rằng Cfigroup là một ngành triển lãm toàn cầu có một số lượng lớn các công ty được cấp phép, và nó được phân phối rộng rãi.Nhưng điều này chỉ là khởi đầu!

     

     

Theo tiền đề này, có nhiều nền tảng bắt chước cfigroup trên thị trường và có ảnh hưởng cực kỳ xấu!Cfigroup dường như không quan tâm đến danh tiếng của thương hiệu của mình và hiếm khi chủ động xác định các vi phạm độc hại của các khiếu nại.Kết quả là, loại nền tảng này đã nhiều lần thành công!

     

     

Ngay cả Huiyou đã đưa nền tảng của cfigroup giả vào các ý kiến ​​của cfigroup, và không ai có thể xác định tính xác thực của nền tảng giả này!Nếu bạn hiểu anh trai, bạn muốn làm gì với các hoạt động và quản lý như vậy?Ngã tư

     

Loại giao dịch

     

Từ những điều trên, bạn có thể biết rằng có nhiều loại được vận hành bởi CFIGROUP!Tuy nhiên, có hai điểm để hiểu rằng một người anh vẫn phải đề cập đến nó.

     

Một trong số đó là tiền điện tử.Bước vào các hoạt động tài chính bất hợp pháp sẽ chịu trách nhiệm hình sự.Trao đổi tiền ảo ở nước ngoài cung cấp dịch vụ cho cư dân ở Trung Quốc thông qua Internet.     

     

Thứ hai là đòn bẩy cao 1: 500.Bạn phải biết rằng sự giám sát của lớp thế giới hiện tại, như Australia ASIC và FCA của Anh, cam kết duy trì sự ổn định và hoạt động lành mạnh của thị trường tài chính bằng cách hạn chế đòn bẩy cao.

     

Và đối với các nhà đầu tư, đòn bẩy cao có nghĩa là các nhà đầu tư có thể được hiểu bằng cách vay tiền cho các giao dịch và họ có thể được hiểu là đầu tư vay!Mặc dù thu nhập đầu tư và rủi ro đầu tư được phóng đại cùng một lúc, nhưng về cơ bản đây thực chất là hành vi của con bạc!

     

Tóm lại, giám sát cfigroup là nhiều người và trộn lẫn với một rủi ro nhất định!Có vô số hoạt động của sự hỗn loạn hoạt động, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến các giao dịch đầu tư!Khi lựa chọn, các nhà đầu tư nên cảnh giác và cẩn thận đặt hàng sau khi xác nhận cẩn thận.

     

Cuối cùng, nếu bạn muốn biết các bí mật hoặc khiếu nại của các công ty chứng khoán hơn, bạn có thể thêm QQ: 3464399446

Hoặc nhập nhóm QQ của Huiwei Power: 762516501 (đầy đủ)

Vui lòng thêm 3 Nhóm 868803834

Giao tiếp cùng nhau ở đây, hiểu những phát triển mới nhất trong ngành và tránh sét trên sét trên Lightning Up