AIMS แฝงตัวอยู่ในประเทศจีนการกำกับดูแลคืออะไร?

2024-10-16 18:34:51 金融资讯 要懂汇

AIMS แฝงตัวอยู่ในประเทศจีนการกำกับดูแลคืออะไร?

AIMS เรียกว่า "Oli" เป็นนายหน้ารายแรกที่อ้างว่าเป็น "อุตสาหกรรมการซื้อขายออนไลน์" โดยให้บริการแก่ลูกค้ารายย่อยและนักลงทุนสถาบันจากหลายประเทศและเมื่อไม่นานมานี้เขาได้สร้างคลื่นของ "บรรจุภัณฑ์" และปรับปรุงโลโก้ของเขาและตั้งชื่อตัวเองว่าเป็น "หลักทรัพย์ที่มีความยาว"!

อย่างไรก็ตามยิ่งกว่านั้นดึงดูดความสนใจของนักสืบนักสืบพบว่า AIMS มีรากฐานมาจาก บริษัท ในประเทศ!

ในเว็บไซต์ทางการของ AIMS จะเห็นได้ว่ามันได้ระบุไว้เสมอว่าเขาได้กลายเป็น "หน่วยสมาชิกสมาคมองค์กรขนาดเล็ก" ของประเทศของฉันตั้งแต่ต้นปี 2559 และได้รับรางวัลเศรษฐกิจและการเงินจำนวนมากในประเทศจีน แต่ดูเหมือนว่า ดูเหมือนว่าจะมีการสมรู้ร่วมคิด!มีอะไรอีก?

เห็นได้ชัดว่าได้รับรางวัลมากมายในประเทศจีน!แต่นักสืบไม่สามารถหาคุณสมบัติการปฏิบัติตามใน AIMS ในประเทศจีนได้!นักสืบไม่สามารถค้นหาหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของ "จุดมุ่งหมาย" หรือ "OULI" และ "Rongying" ในการสืบค้นข้อมูลใบอนุญาตของ "การบริหารการเงินของการเงินและการบริหาร" และ "คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และการบริหารหลักทรัพย์"!ซึ่งหมายความว่าไม่มีคุณสมบัติที่เกี่ยวข้องในประเทศ!

และการกระทำที่มีให้ในประเทศจีนไม่เหมาะสำหรับเงื่อนไขระดับชาติของเรา!เป็นที่ทราบกันดีว่าประเทศของเรามีการควบคุมอย่างเข้มงวดเกี่ยวกับ "การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ" และ "cryptocurrencies"AIMS ตัวแทนจำหน่ายทางเศรษฐกิจที่เรียกว่าซึ่งไม่ได้รับการควบคุมและสัมผัสกับธุรกิจ "Red Line" ในประเทศจีน

เห็นได้ชัดว่านี่เป็นการละเมิดกฎหมายของประเทศของฉัน แต่นายหน้าดังกล่าวสามารถได้รับรางวัลมากมายในการเลือกโบรกเกอร์ในประเทศ

มันสนุกจริงๆ!รางวัลนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ในประเทศจำนวนมากได้รับรางวัลจาก AIMS มาจากไหน?นี่เป็นปัญหาที่ควรค่าแก่การไตร่ตรอง

สิ่งที่ทำให้นักสืบยิ่งกว่านั้นคือนายหน้าที่เรียกว่ามีเมทริกซ์ บริษัท ผสมในเซินเจิ้นในเซินเจิ้น!

ในเวลาเดียวกันก็มีการส่งเสริมและระบายอย่างกล้าหาญในที่สาธารณะ เวลานิติบุคคลเป็น บริษัท ดาวดวงใหม่ที่ก่อตั้งขึ้นในเดือนมกราคมปีนี้!

ตามมามี บริษัท เพียงแห่งเดียวที่มีการใช้งานโดยตรงในกิจการบัญชีที่นักลงทุนใช้และมี บริษัท เดียวเท่านั้น-

อย่างไรก็ตามข้อมูลเกี่ยวกับ VFSC ในวานูอาตูไม่พบข้อมูลเกี่ยวกับ Auricinternationalmarketslimited

ดังนั้น Auricinternationalmarketslimity จึงไม่ได้รับการควบคุมณ จุดนี้ AIMS สามารถกำหนดได้ว่าแพลตฟอร์ม MT4 และบัญชีทางกายภาพที่นักลงทุนซื้อขายไม่ได้ถูกควบคุม

ในยุคที่ซับซ้อนมากขึ้นของการทำธุรกรรมทางการเงินทั่วโลกกรณี AIMS ทำให้เรานึกถึงหัวข้อสำคัญบางอย่างก่อนอื่นในฐานะนักลงทุนคุณต้องระบุความถูกต้องและการปฏิบัติตามของแพลตฟอร์มการซื้อขายอย่างรอบคอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมข้ามชาติการดำเนินงานความโปร่งใสใบอนุญาตการปฏิบัติตามและการยืนยันของหน่วยงานกำกับดูแลเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกแพลตฟอร์มการลงทุน

กรณีเช่น AIMS เน้นถึงความสำคัญของหน่วยงานกำกับดูแลและนักลงทุนเพื่อเสริมสร้างความตระหนักและเพิ่มความระมัดระวังในท้ายที่สุดการล่อลวงของผลประโยชน์อาจทำให้สถาบันและบุคคลบางแห่งมีความเสี่ยง แต่ภายใต้ข้อ จำกัด สองเท่าของกฎหมายและจริยธรรมคุณค่าของความยุติธรรมและความซื่อสัตย์ในที่สุด

นักลงทุนควรเลือกแพลตฟอร์มที่เปิดกว้างและโปร่งใสและมีการควบคุมอย่างเข้มงวดสำหรับการลงทุนเพื่อปกป้องความปลอดภัยและสิทธิที่ถูกต้องตามกฎหมายและผลประโยชน์ของกองทุนส่วนบุคคล

หากคุณต้องการตรวจสอบแพลตฟอร์มเปิดเผยเบาะแสบ่น

กรุณาสแกนรหัสเพื่อเพิ่มนักสืบ QQ!

คุณต้องการความร่วมมือทางธุรกิจโปรดสแกนรหัสและปล่อยให้หมายเลขเครื่องบินให้ความร่วมมือ!

แพลตฟอร์มสอบถามข้อมูลการร้องเรียนข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าใจแอพการเข้ารหัสเพื่อทำความเข้าใจกับแอพการโอนเงิน

หรือคำหลักในการค้นหา "เข้าใจ" ในการค้นหาสมบัติของแอปพลิเคชัน

ร้านค้ามือถือรายใหญ่จะเปิดตัวหนึ่งหลัง

นักสืบ 1: 3464399446 นักสืบ 2: 3147677259

นักสืบ 3: 2124228721 นักสืบ 4: 2389671330