ความสามารถในการปรับเปลี่ยนอนาคตของการทำธุรกรรมบทใหม่ของเทคโนโลยีการเงิน -IFX Exposition CEO บทสัมภาษณ์กับสารคดี!

2024-09-27 9:32:04 金融资讯 要懂汇

ความสามารถในการปรับเปลี่ยนอนาคตของการทำธุรกรรมบทใหม่ของเทคโนโลยีการเงิน -IFX Exposition CEO บทสัมภาษณ์กับสารคดี!

ในงานแสดงสินค้า IFX ในกรุงเทพฯประเทศไทย AcuityTrading ผู้บุกเบิกด้านเทคโนโลยีการเงินกลายเป็นจุดสนใจอีกครั้ง

เราโชคดีที่ได้เชิญ Mr. Andrewlane ซีอีโอของ AcuityTrading ให้มีการสนทนาอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับอดีตและปัจจุบันของ บริษัท ในอนาคต

ในการสัมภาษณ์นายแอนดรูเลนเป็นครั้งแรกพาเรากลับไปที่จุดเริ่มต้นอันรุ่งโรจน์ของการสร้างความรุนแรงเขากล่าวว่าข่าวภาพและเครื่องมือทางอารมณ์ที่เปิดตัวในปี 2556 เป็นขั้นตอนสำคัญใน บริษัท ในสาขาฟินเทคเครื่องมือเหล่านี้สามารถทำให้นักลงทุนเข้าใจการเปลี่ยนแปลงของตลาดได้อย่างชัดเจนผ่านการแสดงภาพที่ใช้งานง่ายและในการวิเคราะห์ทางอารมณ์เชิงลึกดังนั้นจึงทำการตัดสินใจการทำธุรกรรมที่ชาญฉลาดมากขึ้น

เมื่อเวลาผ่านไป AcuityTrading ไม่ได้หยุด แต่ยังคงฝึกฝนและใช้เทคโนโลยี AI ต่อไปกับการพัฒนาเครื่องมือการซื้อขายซึ่งช่วยเพิ่มความน่าดึงดูดและการปฏิบัติจริงของผลิตภัณฑ์

เมื่อพูดถึงนวัตกรรมทางเทคโนโลยีของ บริษัท Mr. Andrewlane มุ่งเน้นไปที่อัลกอริทึม NLP ของ AcuityTradingเขากล่าวว่าอัลกอริทึมได้รับการสนับสนุนโดยโมเดลการเรียนรู้ของเครื่องขั้นสูงและสามารถดึงข้อมูลที่มีค่าจากข้อมูลที่ไม่มีโครงสร้างได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยวิธีการทางเทคนิคเช่นการสร้างแบบจำลองชุดรูปแบบการวิเคราะห์ทางอารมณ์และการตั้งชื่อการระบุตัวตนทางกายภาพ AcuityTranding สามารถแปลงข้อมูลข้อความที่ซับซ้อนให้เป็นข้อมูลที่มีโครงสร้างและให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับตลาดที่แม่นยำและการตัดสินใจการพัฒนาทางเทคโนโลยีนี้ไม่เพียง แต่ปรับปรุงประสิทธิภาพของการประมวลผลข้อมูล แต่ยังนำประสบการณ์การลงทุนที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนให้กับนักลงทุน

เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักลงทุนที่แตกต่างกัน AcuityTrading ให้ตัวเลือกการจัดส่งที่ยืดหยุ่นและหลากหลายจากอินเทอร์เฟซ API ไปจนถึง MT4/5 รวมไปจนถึงส่วนประกอบขนาดเล็กและบริการอัตโนมัติที่สามที่ใช้และปลั๊กและเล่นนักลงทุนสามารถเลือกวิธีการซื้อขายที่เหมาะสมที่สุดตามสถานการณ์และการตั้งค่าที่แท้จริงแนวคิดการบริการที่ยืดหยุ่นและปรับแต่งได้นี้ทำให้การรับรู้และการสรรเสริญที่หลากหลายในตลาด

เมื่อพูดถึงแผนการพัฒนาในอนาคตนาย Andrewlane กล่าวว่า AcuityTrading จะยังคงทำงานอย่างหนักต่อนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและการขยายตลาดบริษัท จะเพิ่มการวิจัยและพัฒนาในด้านเทคโนโลยี AI ข้อมูลขนาดใหญ่และ blockchain และเปิดตัวเครื่องมือและโซลูชั่นการซื้อขายที่มีประสิทธิภาพและอัจฉริยะอย่างต่อเนื่อง

ในขณะเดียวกันการสร้าง AcuityTrading จะขยายตลาดต่างประเทศอย่างแข็งขันและแบ่งปันเงินปันผลที่นำโดยเทคโนโลยีทางการเงินกับนักลงทุนทั่วโลก

ในตอนท้ายของการสัมภาษณ์เราไม่เพียง แต่มีความเข้าใจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับเรื่องราวของแบรนด์ AcuityTrading เท่านั้น แต่ยังหวังว่าจะได้รับการพัฒนาในอนาคตฉันเชื่อว่าภายใต้การนำของ Mr. Andrewlane การสร้างความรุนแรงจะยังคงเขียนบทที่ยอดเยี่ยมในสาขา Fintech

ต้องการทราบเรื่องราวของแบรนด์ Acuity ติดต่อ The Truth Brother และชื่นชมบริการธุรกรรมที่ยอดเยี่ยม!