MorningFX ไม่มีการกำกับดูแลของแพลตฟอร์มสีดำในประเทศ

2024-09-02 9:15:28 金融资讯 要懂汇

MorningFX ไม่มีการกำกับดูแลของแพลตฟอร์มสีดำในประเทศ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ King Tongue Tongue ได้ค้นพบว่า MorningFX เพิ่มขึ้นอย่างกะทันหันบนแพลตฟอร์มในเดือนสิงหาคม

"Xi'an Yingxing Education Consulting Co. , Ltd. " ที่กล่าวถึงโดยนักลงทุนสามารถพบได้และไม่ได้ยกเลิกขอบเขตธุรกิจ: บริการให้คำปรึกษาด้านการศึกษา (ไม่รวมกิจกรรมการฝึกอบรมการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับการอนุมัติใบอนุญาต);จะเห็นได้ว่าเนื้อหาการดำเนินงานนั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการลงทุนทางการเงินและไม่สามารถมีส่วนร่วมในคำแนะนำการลงทุน!

การร้องเรียนของแขกของนักลงทุนนั้นไม่ใช่ทองคำและพวกเขายากที่จะได้รับทองคำ

แล้วอะไรคือเหตุผลที่ Morning MorningFX ไม่อนุญาตให้นักลงทุนสร้างรายได้หรือเป็นแพลตฟอร์มสีดำที่ไม่ได้ควบคุมเลย?ลองมาดูกัน

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: http://www.morningfx.com/

ก่อนอื่นเข้ามาในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

ลิ้นที่เป็นพิษในการสอบถามชื่อโดเมนของ MorningFX ใน MorningFX ไม่ว่า MorningFX จะมีกิจกรรมที่แนะนำผู้มาใหม่ให้ป้อนทองคำอย่างรวดเร็วเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกตัดด้วยแพลตฟอร์มหรือล้างบันทึกการลงทะเบียนและธุรกรรมบนหน้าเว็บ

เลเวอเรจที่แสดงโดย MorningFX บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของนักลงทุนคือ 1: 400 หน่วยงานด้านกฎระเบียบที่ค่อนข้างสูงซึ่งค่อนข้างสูงและการกำกับดูแลที่สมบูรณ์ไม่สนับสนุนจำนวนการใช้ประโยชน์ 1: 400ในยุโรปและสหรัฐอเมริกาและพื้นที่ด้านกฎระเบียบอื่น ๆ สามารถให้การใช้ประโยชน์สูงสุด 30 เท่าและข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของการกำกับดูแลนอกชายฝั่งคือขีด จำกัด สูงสุดของการใช้ประโยชน์หรือแม้กระทั่งสูงถึง 1: 500 ของ MorningFX ในสถานะการกำกับดูแลตอนเช้า

ในคอลัมน์ลิขสิทธิ์ MorningFX ประกาศว่า: "บริการของเราไม่เหมาะสำหรับบางประเทศ/ภูมิภาคเช่นสหรัฐอเมริกาเกาหลีเหนืออิหร่านวานูอาตู ฯลฯ "และแสดงให้เห็นว่าสำนักงานของเว็บไซต์นี้ตั้งอยู่

ในการดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ Libu MorningFX มีเพียง MT5 ที่ใช้ MT5 และการทำธุรกรรมของนักลงทุน ได้รับการต่อกิ่งด้วยปลั๊กหลายตัว

MT5 MT5 ของ MorningFX มีหน่วยงานเดียวที่มีการทำธุรกรรมจริงกับนักลงทุน

ในประเทศของฉันมีการจัดการอย่างเข้มงวดและการกำกับดูแลการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและช่องทางการลงทุนแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเป็นสิ่งต้องห้ามในจีนแผ่นดินใหญ่!แม้ว่าการระดมทุนจากลูกค้าจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดทางกฎหมายและกฎระเบียบที่แน่นอนคุณสมบัติเฉพาะอาจแตกต่างจากภูมิภาคและอุตสาหกรรม แต่พวกเขาจะต้องมีคุณสมบัติด้านกฎระเบียบขั้นพื้นฐาน

แต่ดังกล่าวข้างต้น MorningFX ไม่ได้รับใบอนุญาตทางการเงินที่เกี่ยวข้องเลยซึ่งสงสัยว่า "การระดมทุนที่ผิดกฎหมาย"!การเปิดบัญชีแยกในประเทศจีนจำเป็นต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านการเงินที่เกี่ยวข้องกล่าวคือ MorningFX ไม่สามารถจัดหาบัญชีกักกันได้!มันเป็นแพลตฟอร์มที่ผิดกฎหมายและกฎระเบียบที่บริสุทธิ์!

โดยสรุปเว็บไซต์จีนที่เรียบง่ายของ Morning MorningFX นั้นใกล้เคียงกับเว็บไซต์ทางการที่ลงทะเบียนในเซี่ยงไฮ้

บริษัท การซื้อขาย MT5 ตั้งอยู่ในประเทศจีนและเว็บไซต์อย่างเป็นทางการยังไม่ได้รับการดูแลมันเป็นของแพลตฟอร์มสีดำที่ผิดกฎหมาย!MorningFX MorningFX เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในเดือนสิงหาคม

คำสั่งซื้อนักสืบ !!

แบ่งปันข่าวนี้ทุกคนไปข้างหน้าบาปจะแพร่กระจายน้อยกว่าหนึ่งจุด ~

หากคาดว่าจะระเบิด

探สแกนรหัสโดยตรงผ่านพื้นหลังนักสืบฝากข้อความเพื่อไปถึง ~

หากนักสืบกลายเป็นการนำทางอัจฉริยะของคุณ

อาจต้องการออกจาก "เหมือน" และ "ดู" เพื่อให้นักสืบความยุติธรรมนี้

ส่องสว่างไปตามถนน ~