Không đáng tin cậy!Có phải những vấn đề này trên Eumex chơi vũ trụ Yuanyuan?

2024-09-05 11:36:47 金融资讯 要懂汇

Nền tảng vấn đề tốt nhất là theo kịp thời đại.Tiền ảo, Vũ trụ Yuan ... họ đang chiến đấu cho làn sóng mới, thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư!Không phải là nó không tốt để theo kịp thời đại, nhưng những điều này không thể chịu được sự xem xét kỹ lưỡng!Ngã tưBiết rằng anh trai hãy xem một số loại nhà môi giới như vậy và thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư bằng các mánh lới quảng cáo, nhưng nó có một vấn đề lớn!Không nên đầu tư vào các nhà đầu tư!Ngã tư

1.TradeView

Trang web bị nghi ngờ được tùy chỉnh cho người dân Trung Quốc trên TradeView đang thúc đẩy các sản phẩm đầu tư liên quan đến tiền điện tử và các sản phẩm như vậy chưa bao giờ được đề cập trên các trang khác!Ngã tư

     

Chúng tôi có lý do để nghĩ rằng điều này là để hướng dẫn khách hàng Trung Quốc đầu tư vào tiền điện tử và các sản phẩm liên quan!

Đất nước của tôi được trao đổi cho tiền ảo, mua và bán tiền ảo là đối thủ trung tâm, cung cấp các dịch vụ phù hợp cho các giao dịch tiền ảo, tài trợ phát hành mã thông báo và các giao dịch phái sinh ảo như giao dịch tiền ảo. Đất nước của tôi thông qua Internet cũng là những hoạt động tài chính bất hợp pháp.

Nói cách khác, TradeView chấp nhận các nhà đầu tư trong nước tiến hành đầu tư tiền ảo là các hoạt động tài chính bất hợp pháp và các nhà đầu tư cũng sẽ được xác định là bất hợp pháp!Ngã tưĐầu tư bất hợp pháp sẽ không được Trung Quốc bảo vệ!Sự giám sát mà TradeView phải chịu bởi khách hàng Trung Quốc có thể được bảo vệ một cách hiệu quả!Vì vậy, khách hàng Trung Quốc đầu tư vào các loại tiền ảo trên nền tảng của họ giống như Buns-Go Go Back!Ngã tư

2.eumex

Đối mặt với tên của "Sở giao dịch chứng khoán kỹ thuật số châu Âu EUMEX", nó đã liên tục phát hành tài sản tài chính ảo liên quan đến các yếu tố Trung Quốc trong tương lai gần!Và tuyên bố rằng "sản phẩm" của nó là một sinh vật kết hợp các yếu tố truyền thống của Trung Quốc và nghệ thuật kỹ thuật số hiện đại.

Nó thậm chí đã tăng lên cao, nói rằng đây không chỉ là một dòng chữ, mà là một dấu hiệu truyền tải hy vọng, đoàn kết và hội nhập văn hóa.   

Tuy nhiên, tất cả điều này thực sự là một hố khổng lồ!Mục đích cơ bản là cho các nhà đầu tư: hai dòng chữ: "Chun" Spring "và" Fology "Folong" "! Các nhà đầu tư đã truyền cảm hứng đầu tư vào các cổ phiếu kỹ thuật số của" viện trợ "trong" Sở giao dịch chứng khoán kỹ thuật số châu Âu EUMEX "!

Tất cả các sản phẩm trên nền tảng của nó không thể được tìm thấy trên các trao đổi chính thống khác. Định giá Kênh khác.

3. Ferexclub Feris Tài chính

Chúng tôi thấy rằng sản phẩm giao dịch của thiết bị đầu cuối Libertex chứa "tiền điện tử".

Trong nước không nhận ra tính hợp pháp của "tiền điện tử".Forris quan tâm rất nhiều về thị trường Trung Quốc rất nhiều, chắc chắn sẽ biết chính sách này.

Trên đây là những gì tôi biết về anh trai tôi ngày nay.Ngã tư