demystifying icmarkets บนพื้นผิวอ้างว่าเป็นใบอนุญาตปกติ แต่ใช้สิทธิ์การใช้งานปัญหาเพื่อการค้าโดยส่วนตัว

2024-09-04 15:29:02 资讯 要懂汇

เมื่อเร็ว ๆ นี้ลิ้นที่เป็นพิษได้เห็น ICMarkets เพิ่มการร้องเรียนของลูกค้าจำนวนมาก

มาตรวจสอบว่าสถานการณ์คืออะไร!

ICMarketSglobal เป็นผู้ให้บริการสัญญาการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการแสดงให้เห็นว่า RawtradingLtd ได้รับอนุญาตจาก Seychel Financial Services Authority หมายเลขใบอนุญาต SD018

อย่างไรก็ตามลิ้นพิษที่พบใน MT4/5 ที่ บริษัท ใช้สำหรับการทำธุรกรรมไม่ใช่ บริษัท ICMarketSglobal ที่ดูแลโดยเซเชลส์มีปัญหาหรือไม่?

มีสี่ บริษัท ในการซื้อขาย MT4/5 คือ:

icmarketsltd

ICMarkets (EU) Ltd

ICMarkets (UK) Ltd

ICMarkets (KY) LTD

มาดูครอบครัวของเรากันเถอะ

1. ใบอนุญาตบาฮามา

ลิ้นที่เป็นพิษ Jun พบได้ในเว็บไซต์ Payhama (SCB) ที่ ICMarketsltd ได้รับการควบคุมอย่างแท้จริงซึ่งหมายความว่า ICMARKETSLTD ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการในการเป็นตัวแทนลูกค้าในตลาดหลักทรัพย์ในบาฮามาส แต่ถ้าการทำธุรกรรมนอกหลักทรัพย์สิ้นสุดลง -จำกัด จะไม่ถูกควบคุม

2. ใบอนุญาตอังกฤษ

ลิ้นที่เป็นพิษ Jun พบว่า ICMarkets (UK) Ltd ในสหราชอาณาจักร (FCA) ไม่ได้รับอนุญาตอีกต่อไปปัญหาใด ๆ ของแพลตฟอร์มในบัญชีนี้จะไม่ถูกลงโทษ

3. ใบอนุญาตไซปรัส

Poison Tongue พบว่า ICMarkets (EU) Ltd ได้รับการดูแลอย่างแท้จริงในเว็บไซต์ทางการของ CYSECเพื่อให้แน่ใจว่าความปลอดภัยของกองทุนของนักลงทุนในประเทศเมื่อคุณพบสถานการณ์ที่ใบอนุญาตนี้แสดงในระหว่างการทำธุรกรรมลิ้นพิษอย่างยิ่งแนะนำอย่างยิ่งให้คุณระมัดระวังและระมัดระวังทางเลือกโปรดระมัดระวังในการพิจารณาเพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียที่ไม่จำเป็น

ข้อที่สี่ใบอนุญาตหมู่เกาะเคย์แมน

Poison Tongue Jun พบว่า ICMarkets (KY) Ltd ได้รับการดูแลอย่างแท้จริงในเว็บไซต์ทางการของ Cayman Islands (KY)ดังนั้นใบอนุญาตนี้จึงไร้ประโยชน์สำหรับนักลงทุน

คุณจะเห็นว่าใบอนุญาตเหล่านี้มีปัญหาของตัวเองและพวกเขาทั้งหมดอยู่ใน MT4/5 สำหรับการทำธุรกรรมดังนั้นโน้มน้าวให้ทุกคนรู้สึกออกไป

5. ใบอนุญาตเซเชลส์

ลิ้นที่เป็นพิษจุนตรวจสอบ Rawtradingltd บนเว็บไซต์ทางการของเซเชลส์ (FSA) มีปัญหามากมาย แต่วางไว้ใน MT4/5 สำหรับการทำธุรกรรม

โดยสรุปแล้ว ICMarkets คือการใช้การ์ดที่ดูเป็นเรื่องปกติเป็นด้านหน้าและจากนั้นใช้ บริษัท ที่ได้รับใบอนุญาตอื่น ๆ ที่ไม่ได้รับการควบคุมหรือมีการ จำกัด การค้า ถูกลงโทษโดยหน่วยงานกำกับดูแล

ดังนั้นเตือนนักลงทุนให้เห็นใบหน้าที่แท้จริงของ ICMarkets อพยพอย่างรวดเร็ว!

นักสืบ 1: 3464399446

นักสืบ 2: 3147677259

นักสืบ 3: 2124228721

นักสืบ 4: 2389671330

หากคุณต้องการตรวจสอบแพลตฟอร์มเปิดเผยเบาะแสและบ่นโปรดสแกนรหัสเพื่อเพิ่มนักสืบ QQ เพื่อเปิดเผยข่าว!

คุณต้องการความร่วมมือทางธุรกิจโปรดสแกนรหัสและปล่อยให้หมายเลขเครื่องบินให้ความร่วมมือ!

แพลตฟอร์มการสืบค้นข้อร้องเรียนข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดาวน์โหลดแอพ Hui