การใช้ประโยชน์จากนายหน้า ECMarkets นั้นสูงถึง 500 ครั้งและลูกค้าไม่ได้เรียกคืนอีเมลและ จำกัด การฝากเงินของลูกค้า

2024-09-08 23:13:33 资讯 要懂汇

เมื่อเร็ว ๆ นี้เราสังเกตเห็นว่าจำนวนการร้องเรียนของลูกค้าใน ECMarkets เพิ่มขึ้นและคะแนนของมันลดลงเป็น 3.17 คะแนนซึ่งเป็นคะแนนต่ำมากอย่างไรก็ตาม ECMarkets ยังคงมีใบอนุญาตกำกับดูแลของอังกฤษลองมาดูสิ่งที่ลูกค้าพูดกันดีกว่า

จากการร้องเรียนของลูกค้าเราสามารถเห็นปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับ ECMarkets รวมถึงการถูกกล่าวหาว่าเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ผิดพลาดโดยใช้รูปแบบการดำเนินการล็อคล็อคทุกวันไม่ตอบสนองต่ออีเมลของลูกค้าขัดขวางทองคำและแกล้งทำเป็นแกล้งทำเป็น .ข้อร้องเรียนเหล่านี้แสดงให้เห็นว่ามีปัญหาร้ายแรงในนายหน้ารายนี้และกษัตริย์ลิ้นพิษตรวจสอบนายหน้าทันที!

ECMarkets ก่อตั้งขึ้นในลอนดอนประเทศอังกฤษในปี 2554 เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ที่มุ่งเน้นการซื้อขายตราสารอนุพันธ์ทางการเงินซึ่งจัดหาธุรกิจผลิตภัณฑ์การค้าที่หลากหลายสำหรับลูกค้ารายย่อยและลูกค้าสถาบันมันเสนอผลิตภัณฑ์ธุรกรรมเช่นการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศโลหะมีค่าน้ำมันดิบหลักทรัพย์และดัชนีสต็อกทั่วโลกและเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องประสบการณ์การซื้อขายที่รวดเร็วเชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพ

ECMarkets ได้รับการดูแลโดยหน่วยงานกำกับดูแลสามคนคือ:

Ecmarketslimited ได้รับอนุญาตและควบคุมโดย Seychelles Financial Services Authority (FSA) และหมายเลขใบอนุญาตคือ: SD009

Ecmarketsgroupltd ได้รับอนุญาตและควบคุมโดยการบริหารการกำกับดูแลพฤติกรรมทางการเงินของอังกฤษ (FCA) และหมายเลขใบอนุญาตคือ: 571881

Ecmarketslimited ได้รับอนุญาตและควบคุมโดย Mauritius Financial Services (FSC)

1. ใบอนุญาตกำกับดูแล

1. ใบอนุญาตอังกฤษ

Poison Tongue พบข้อมูลการลงทะเบียนของ Ecmarketsgroupltd บนเว็บไซต์ทางการของสหราชอาณาจักร (FCA) และยืนยันว่าเขาถือและได้รับการดูแลจาก FCAซึ่งหมายความว่าหน่วยงานสามารถถือและควบคุมเงินทุนของลูกค้าสำหรับการทำธุรกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ

ใบอนุญาตนี้มีการระบุไว้อย่างชัดเจนว่าสามารถให้บริการผู้ค้าปลีกได้โดยรวมแล้วใบอนุญาตนี้ให้การรับประกันสำหรับนักลงทุน

อย่างไรก็ตามเราต้องเรียนรู้เพิ่มเติมว่า ECMarkets เปิดบัญชีของนักลงทุนภายใต้ชื่อของการกำกับดูแล FCA หรือไม่โดยการตรวจสอบให้แน่ใจว่าบัญชีของนักลงทุนอยู่ภายใต้ชื่อของ บริษัท กำกับดูแลเราสามารถเพิ่มสิทธิ์และผลประโยชน์ของนักลงทุนได้สูงสุด

แม้ว่า Ecmarkets จะได้รับใบอนุญาต FCA แต่นักลงทุนก็ยังต้องระมัดระวังเมื่อเลือกแพลตฟอร์มการซื้อขายเพื่อให้แน่ใจว่ามีความปลอดภัยและความถูกต้องตามกฎหมาย

2. ใบอนุญาตเซเชลส์

ลิ้นพิษพบว่า Ecmarketslimited ได้รับการดูแลอย่างแท้จริงโดยเซเชลส์บนเว็บไซต์ทางการของเซเชลส์อย่างไรก็ตามใบอนุญาตของเซเชลส์เป็นงานกำกับดูแลนอกชายฝั่ง

หากบัญชีของนักลงทุนเปิดในชื่อของเซเชลส์นี้นักลงทุนควรได้รับการคัดเลือกอย่างระมัดระวัง

3. ใบขับขี่มอริเชียส

Ecmarketslimited ได้รับการดูแลอย่างแท้จริงในเว็บไซต์ทางการของคณะกรรมการบริการด้านการเงิน Moritius (FSC)อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าสังเกตว่า FSC ของมอริเชียสเป็นผู้ดูแลนอกชายฝั่ง

2. การทำธุรกรรมที่มากเกินไป

การซื้อขาย ECMARKES การซื้อขายสูงถึง 500 ครั้งซึ่งเป็นประโยชน์ที่สูงมาก

ความสามัคคีของการทำธุรกรรมระดับสูง (เช่นการใช้ประโยชน์ 500 เท่า):

1. การขยายความเสี่ยง: ความผันผวนของราคาเล็กน้อยอาจทำให้เกิดความสูญเสียอย่างมาก

2. ความยากลำบากในการจัดการกองทุน: ต้องการความเสี่ยงสูงและระดับเทคนิค

3. ง่ายต่อการระเบิด: เมื่อกองทุนหมดระบบจะปิดตำแหน่งโดยอัตโนมัติและสูญเสียการสูญเสียครั้งใหญ่

4. ความเสี่ยงด้านการตลาด: อาจทำให้เกิดพฤติกรรมการตลาดที่ไม่เป็นธรรมและไม่แน่นอน

สาม, mt4

Poison Tongue Jun ที่พบใน MT4, Ecmarketslimited ซึ่งใช้ในการทำธุรกรรมจริงและ Ecmarketsgroupltd ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของสหราชอาณาจักรสามารถเห็นได้จากการร้องเรียนของแขกที่ Ecmarkets มีปัญหามากมาย เปิดในนามของเซเชลส์เพื่อที่เธอจะไม่ไร้ยางอาย

ดังนั้นก่อนที่จะลงทุนเราได้พิสูจน์แล้วว่าได้รับการดูแลหลังจากทำความเข้าใจกับใบอนุญาตคุณต้องยืนยันชื่อของ บริษัท ที่เปิดซึ่งสำคัญมากสำหรับเงินทุนของเราดังนั้นทุกคนต้องให้ความสนใจ!

นักสืบ 1: 3464399446

นักสืบ 2: 3147677259

นักสืบ 3: 2124228721

นักสืบ 4: 2389671330

หากคุณต้องการตรวจสอบแพลตฟอร์มเปิดเผยเบาะแสและบ่นโปรดสแกนรหัสเพื่อเพิ่มนักสืบ QQ เพื่อเปิดเผยข่าว!

คุณต้องการความร่วมมือทางธุรกิจโปรดสแกนรหัสและปล่อยให้หมายเลขเครื่องบินให้ความร่วมมือ!

แพลตฟอร์มการสืบค้นข้อร้องเรียนข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดาวน์โหลดแอพ Hui