ปัญหาของ exness เหล่านี้เกี่ยวข้องกับการไม่สามารถเข้าสู่ทองคำและทำให้นักลงทุนระเบิด!จุดตัด

2024-09-18 8:30:59 金融资讯 要懂汇

มันเป็นสิ่งที่นักลงทุนทุกคนลำบาก แต่บางครั้งพวกเขาก็ไม่ได้เข้าสู่ทองคำวันนี้ฉันรู้ว่าบราเดอร์สรุปข้อร้องเรียนของแขกบางคนเกี่ยวกับการเข้าสู่ทองคำและฉันจะปลุกคุณ!

1. โลหะมีค่าสูงสุดชั้นนำ

ไม่นานมานี้ในเดือนตุลาคมนักลงทุนบางคนไม่สามารถเข้าสู่ทองคำได้เนื่องจากไม่สามารถเข้าสู่แพลตฟอร์มโลหะทองคำได้-

จากรูปภาพที่นักลงทุนให้บริการนักลงทุนมีจุดประสงค์เพื่อเข้าสู่ทองคำผ่านช่องทางต่างๆ!แต่ฉันไม่รู้วิธีรับข้อเสนอแนะจากแพลตฟอร์ม!เป็นผลให้นักลงทุนโพล่งออกมาและเชื่อว่าแพลตฟอร์มนั้นเกิดจากแพลตฟอร์มดังนั้นพวกเขาจึงประท้วงไปยังแพลตฟอร์ม!

2. ความเอื้อเฟื้อ

การรู้จักนักสืบของเพื่อนร่วมงานของพี่ชายต่อนักลงทุนหลายคนรายงานว่าพวกเขาไม่สามารถเข้าสู่ทองคำและระเบิดออกมาอย่างร้ายกาจ!การตอบกลับของฝ่ายบริการลูกค้านั้นใช้ "การบำรุงรักษาระบบ" เพื่อปิดบังนักลงทุนเท่านั้น

และในการดำเนินคดีก่อนหน้านี้นักลงทุนได้พบมัน

3. โลหะมีค่าชั้นนำ

ในครั้งนี้นักลงทุนบางคนพบนักสืบเปิดเผยแพลตฟอร์มโลหะมีค่าที่นำไปสู่ฮ่องกงซึ่งไม่สามารถใส่ทองคำได้ตามปกติทำให้ซิงเกิ้ลอื่น ๆ ระเบิดและในที่สุดก็ทิ้งช่องทางการชำระเงิน!

-

เมื่อคุณต้องการเข้าใจการสื่อสารระหว่างนักลงทุนและแพลตฟอร์มนักลงทุนกล่าวว่าการสื่อสารทั้งหมดเสร็จสิ้นทางโทรศัพท์และไม่มีบันทึกการสื่อสารข้อความที่มีประสิทธิภาพอื่น ๆนักสืบต้องถอนหายใจ

-

จากภาพหน้าจอหลายภาพของความล้มเหลวที่ได้รับจากนักลงทุนสามารถพิจารณาได้ว่าตำแหน่งของตำแหน่งในเวลานั้นอนุญาตให้นักลงทุนเข้าสู่การดำเนินงานทองคำ แต่มันถูกบล็อกบ่อยครั้งเนื่องจากแพลตฟอร์ม!

ข้างต้นเป็นข้อร้องเรียนของแขกที่แท้จริงจุดตัด