ความเสี่ยงของ ctrader คืออะไร?Inbasetrader •แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนภาษาอังกฤษกำลังใช้ .. ..

2024-09-30 10:03:54 资讯 要懂汇

ฉันรู้ว่าพี่ชายของฉันได้กล่าวว่าแพลตฟอร์มการซื้อขายคือ MT4/5 และสภาพแวดล้อมการซื้อขายค่อนข้างเสถียรวันนี้ฉันรู้ว่าบราเดอร์พูดถึง Ctrader ซึ่งเป็นหนึ่งในคะแนนฟ้าร้องที่นักลงทุนต้องหลีกเลี่ยงCtrade ขายในโหมดฉลากสีขาวและอนุญาตให้ปรับแต่งเพื่อปรับการตั้งค่าฟังก์ชั่นและเลย์เอาต์ของแพลตฟอร์มตามความต้องการของนายหน้าซึ่งหมายความว่า Ctrade สามารถเปลี่ยนข้อมูลได้ตลอดเวลาในพื้นหลัง!จุดตัดสามารถเรียกเก็บกำไรที่ทำกำไรได้เล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับขั้นตอนที่สูง!จุดตัดดังนั้นความเสี่ยงในการทำธุรกรรมของการใช้ ctrader จึงสูง ~ ดังนั้นแพลตฟอร์มปัญหาประเภทใดที่ใช้ ctrader

1. GTC Zehui Capital

MT4 และ MT5 เป็นกิจวัตรลึก!จุดตัด

ทางด้านขวาของ บริษัท หลักทรัพย์คุณต้องดูที่อาจารย์/สีขาวของเขา ตัวแทน.ฉลากสีขาวคล้ายกับ "OEM"มาตรฐานหลักสามารถมีมาตรฐานสีขาวนับไม่ถ้วนและฉลากสีขาวสามารถมีได้เท่านั้นในแง่ของ "เอเจนซี่" ราคาของการติดฉลากของพระเจ้าและการได้รับมาตรฐานสีขาวนั้นแตกต่างกันมาดูฉลากหลัก/ขาวของ GTC Zehui Capital:

ภาพด้านบนคือ MT4/5 ที่ดาวน์โหลดมาบนเว็บไซต์ทางการของ GTC Zehui Capital เมื่อคุณไปที่ลิงค์ดาวน์โหลด Zehui Capital ต้องการอะไร?เราคาดเดาว่าคุณต้องการพยายามปกปิดข้อมูลหลัก/สีขาวของ MT4/5!จุดตัดจุดตัดครอบคลุมความร่มรื่นหลังแพลตฟอร์มการซื้อขาย!จุดตัดจุดตัด

ไม่ต้องกังวลมีอีกมาก!จุดตัดมาดูเนื้อหาเฉพาะของ Zehui Capital MT4/5!จุดตัด

คุณสังเกตเห็น?จุดตัดเฮ้มันเป็นมะนาวที่แปรงปล่องไฟโต๊ะต่าง ๆ วิธีการเล่นเกมข้อความนี้อย่างไร?ชื่อของ บริษัท ที่ซื้อขาย MT4 และ MT5 ดูเหมือนจะสอดคล้องกัน แต่ในความเป็นจริงมันซ่อนเครื่องลึกลับ!จุดตัดมีเพียงหนึ่งเดียว "แม้ว่าจะเป็นเครื่องหมายจุลภาคเล็ก ๆ ที่อยู่ตรงกลางของชื่อของทั้งสอง บริษัท แต่นี่เป็นสอง บริษัท ที่แตกต่างกันหนึ่งแห่งในฮ่องกงและอีก บริษัท หนึ่งในวานูอาตู!จุดตัดอย่าอุกอาจเกินไป !!

MT4/5 มีปัญหาใหญ่

2.ablelimited

การกำกับดูแลของ AbleLimited ไม่ถูกต้อง ...

จะเห็นได้ว่ามีเพียง ctrader เท่านั้นที่สามารถมองเห็นได้จากเว็บไซต์ทางการของ AbleLimited

อีกอย่างคือ The Truth Brother ยังเห็น MT4 ดาวน์โหลดบนเว็บไซต์ทางการของ AbleLimited แต่พบได้จากการดาวน์โหลด ...

MT4 ของ AbleLimited ไม่ใช่ซอฟต์แวร์การซื้อขายของแท้สำหรับ Midak

ไม่เพียงแค่นั้นในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ AbleLimited ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบัญชีจริงการเข้าสู่ระบบบัญชี Ctrader และอินเทอร์เฟซหน้าเว็บของการเข้าสู่ระบบลูกค้ามีสถานะข้อผิดพลาดเท่านั้นจุดตัด

การค้นหาจุดเปิดบัญชีของนายหน้าที่เชื่อถือได้นั้นไม่ต่ำ หายไปจุดตัด

3.inbasetrader • Yinghui

Yinghui ยังออกแบบชุดกำหนดเวลาบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเพื่อแนะนำ "ประวัติความเป็นมาของการพัฒนาองค์กร"

ข้อมูลชิ้นหนึ่งของปี 2021 แสดงให้เห็นว่า Yinghui ตัดสินใจยุติความร่วมมือกับ MTAK (ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ MT5) และตัดสินใจใช้ CtraderYinghui อยู่ที่นี่จริงๆ

เพื่อกล่าวอย่างตรงไปตรงมา Mada ไม่อนุมัติการอนุมัติของ Yinghui!จุดตัดBinghui เลือก Ctrader เนื่องจากการตรวจสอบพื้นหลังของ Ctrader ในปัจจุบันของตัวแทนจำหน่ายนั้นไม่เข้มงวดและโดยทั่วไปคุณสามารถซื้อได้หากคุณมีเงินการปรับกำไรเล็กน้อยสามารถเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสูงต่อไปเพื่อให้นักลงทุนสูญเสียเงินต้นสมมติว่านักลงทุนเลือกแพลตฟอร์มนี้กองทุนจะต้องเต็มไปด้วยความเสี่ยงของการชำระบัญชี!จุดตัด

ข้างต้นเป็นแพลตฟอร์มปัญหาของการใช้ ctraderจุดตัดจุดตัดคุณเลือกอย่างระมัดระวัง!จุดตัด