การจัดอันดับการร้องเรียนของแขกเมื่อเร็ว ๆ นี้!Jr Kim Rong China และปัญหาอื่น ๆ มีการระบุทีละคน!

2024-09-07 3:05:50 金融资讯 要懂汇

การร้องเรียนของแขกเป็นหนึ่งในวิธีที่จะตัดสินความน่าเชื่อถือของแพลตฟอร์มและเป็นวิธีที่ค่อนข้างตรงจุดตัดดังนั้นเราต้องพยายามหลีกเลี่ยงหลายแพลตฟอร์มจุดตัด

4.Spreadex

-

-

Huiyou พูดถึงการอภิปรายของนายหน้า "Spreadex" การฉ้อโกง ซจุดตัด

3. กลุ่ม Lirunex Lihui

กลุ่ม Lirunex Lihui ที่สามได้รับคะแนนเสียงมากมาย

-

Mr. Huyou มีส่วนร่วมในกิจกรรมพิเศษของ Lirunex Lihui ในกลุ่ม WeChat พบว่าบัญชีมีการระเบิด?หากบัญชีมีความต้านทานบัญชีเป็นไปไม่ได้และตลาดจะทำเงินได้มากในวันนั้นหลังจากที่ผู้จัดการลูกค้าตอบกลับข้อมูลแพลตฟอร์มแรกกล่าวว่าแม้ว่าการสูญเสียของการสูญเสียจะระเบิด!

นาย A ยืนยันว่าเป็นไปไม่ได้ที่บัญชีจะระเบิดเป็นผลให้คำตอบจากอีกฝ่ายคือหัวหน้างานของอีกคนหนึ่งไม่ได้ถ่ายทอดเนื้อหาของกิจกรรมการบริจาคจุดตัด

Mr. A ผู้ที่ไม่เชื่อในความชั่วร้ายปรากฏขึ้นอีกครั้งในเวลานี้นายเอได้ตระหนักว่าเขาอาจถูกหลอกอย่างไรก็ตามฉันไม่ได้คาดหวังว่าในวันถัดไปบัญชีของ Mr. A ถูกบล็อกและแม้แต่เว็บไซต์ทางการของแพลตฟอร์มก็ไม่สามารถเปิดได้!

การปฏิบัติที่ขาดความรับผิดชอบของแพลตฟอร์ม Lirunex Lihui นั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นลูกบอลแบบสุ่ม!มันทำให้เกิดความสูญเสียครั้งใหญ่ให้กับนักลงทุน แต่ความผิดพลาดของแพลตฟอร์มทำให้นักลงทุนต้องรับผลที่ตามมา!เหลือเชื่อ!ความโกรธอีกอย่าง!

2.CWGMARKETS

-

-

เมื่อพูดถึงตัวแทนจำหน่ายที่เพิ่งเพิ่มสภาพแวดล้อมการทำธุรกรรม CWGMarkets เป็นหนึ่งในนั้น!

-

-

เมื่อพูดถึงตัวแทนจำหน่ายที่เพิ่งเพิ่มสภาพแวดล้อมการทำธุรกรรม CWGMarkets เป็นหนึ่งในนั้น!

ผู้ร้องเรียนนาย A มีการซื้อขายที่ 3,000 USD บนแพลตฟอร์ม CWGMarkets ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม โอนและถอนบัญชีถูกบล็อก!ถามฝ่ายบริการลูกค้าหลังจากไม่มีผลลัพธ์ส่งอีเมลเพื่อสอบถามข้อมูลและอีเมลก็กำลังจมลงในทะเลต่อมานาย A ร้องเรียนหลายครั้งในหลายแพลตฟอร์ม cwgmarkets ดูเหมือนว่า "การตอบสนอง" ของ "การตอบสนอง" ในความเป็นจริง CWGMarkets ไม่ได้ให้คำตอบอีกต่อไป แต่ในที่สุดเหตุการณ์นี้ก็ทำให้ชื่อเรื่อง "สงสัย" การทำธุรกรรมที่ผิดกฎหมายในฐานะนักลงทุนซึ่งทำให้ชื่อเรื่องนี้ได้รับการจัดการ

-

แพลตฟอร์มค่อนข้างไม่มีเหตุผลและพฤติกรรมการครอบงำเป็นสีดำ!การหลอกลวงนักลงทุนเป็นทองคำรบกวนการสั่งซื้อของตลาดการโฆษณาเพดานขนาดเล็กมีความวุ่นวาย แต่ความสามารถในการทำกำไรไม่อนุญาตให้ทองคำหรือแม้กระทั่งปิดผนึกโดยตรง!

1.Jr Jinrong China

Jr Jin Rong China เมื่อเร็ว ๆ นี้มีการเปิดรับจำนวนมากเพื่อทำความเข้าใจการโอนเงินในหนึ่งเดือนและยังมีรายงานว่ามีกองทุนที่น่าสงสัยจากการติดต่อเราพบว่านาย A ได้รับการถามเมื่อไม่นานมานี้ว่าทำไมคิมแร้งจีนจึงถูกเปิดเผย

-

-

-

นายเอบอกกับเราว่าจินแร้งจีนปิดผนึกบัญชีของเขาโดยตรง $ 30,000!เมื่อจิตใจของคุณร้อนคุณสามารถเข้า!รูปภาพที่ส่งเป็นกิจกรรมการคืนเงินจำนวนมากของ Jin Rong China

-

-

-

ผ่านบทสนทนาระหว่าง Mr. A และการบริการลูกค้าซอฟต์แวร์พื้นหลังของ Jin Rong KYC มี "รูปแบบการจัดการที่ชัดเจนของประโยค Overlord" ของแพลตฟอร์มที่ได้รับการพัฒนาด้วยตนเองก่อนที่จะเลือกธุรกรรมคุณต้องระมัดระวังและระมัดระวังจุดตัด