มีช่องโหว่การกำกับดูแลมากมายบนแพลตฟอร์ม TMGM ของ บริษัท นายหน้าซึ่งมีความเสี่ยงอย่างยิ่ง!

2024-09-06 3:05:50 金融资讯 要懂汇

การสำรวจความจริงเสี่ยง!มันกำลังจะวิ่ง!

ขอเบาะแสเพื่อยกระดับความจริงของเรื่อง!ฉันคือความจริงพี่ชาย!

วันนี้พี่ชายความจริงกำลังท่องออนไลน์ตามวัตถุประสงค์ของการฟื้นฟูข้อเท็จจริงพี่ชายความจริงได้ทำการสอบสวนเชิงลึกเกี่ยวกับ TMGM ต่อไป

พี่ชายความจริงที่คุณเห็นข้อมูลนี้เย็นจริงๆ!ชาวเน็ตอีกคนออกมาเป็นวงกลมของเพื่อนของหน่วยงาน TMGM ในรูปด้านล่างและออกสามคนแม้กระทั่งอนุญาตให้ทุกคนจ่ายเงินโดยเร็วที่สุดมิฉะนั้นความรับผิดชอบจะเป็นความรับผิดชอบ!ถ้ามันเป็นจริงก็เป็นกิจวัตรประจำวันของเงินทุนที่กำลังทำงาน!เกิดอะไรขึ้น?

คำถามที่ 1: TMGM เป็นแพลตฟอร์มปกติหรือไม่?

โดยปกติแล้วเราจะตรวจสอบใบอนุญาตก่อนที่จะระบุว่าแพลตฟอร์มเป็นปกติหรือไม่ในเว็บไซต์ทางการของ TMGM มีใบอนุญาตสามใบที่จะยอมรับการกำกับดูแล (ออสเตรเลีย ASIC: Trademaxaustralimited, New Zealand FMA: Trademaxglobalmarkets (NZ) Limited, Vanuatu VFSC: Trademaxgloballim IT)

โดยการค้นหาหน่วยงานหลักของ บริษัท การค้าจริงของ TMGM ใน MT4 พี่ชายความจริงพบว่าองค์กรหลักของทั้งสาม บริษัท ที่ซื้อขายจริงใน MT4 คือ: TrademaxGloballimited, Trademaxaustralialimited, TrademaxGlobalmarkets (NZ)

ดูเหมือนว่าไม่มีความแตกต่างจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ แต่ TrademaxGloballoballLimited M เป็นตัวพิมพ์เล็กใน TrademaxGloballLimited

จากจุดนี้พี่ชายความจริงไม่กล้าพูดว่าเขาเป็นแพลตฟอร์มปกติ!ด้านล่างเราทำการถอดประกอบและแก้ไขปัญหาของ บริษัท

(1) TrademaxGloballimited ของ Vanuatu

บน MT4 TMGM เป็นของ TrademaxGlobalimited เซิร์ฟเวอร์ส่วนใหญ่และใบอนุญาต trademaxglobaloballimited บนเว็บไซต์ทางการ TMGM นั้นคล้ายกับเขามากที่สุด

ความจริงที่พี่ชายสอบถามผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของศูนย์บริการการเงินของ Wanuatu และพบว่าก่อนที่จะมีใบอนุญาตของ บริษัท เมื่อความจริงพี่ชายไม่สามารถหาข้อมูลการลงทะเบียนของ Trademaxglobalobalimited เมื่อความจริงที่พี่ชายต้องการเข้าใจข้อมูลที่ลงทะเบียนของ TrademaxGloballimited

พี่ชายความจริงที่ไม่ได้ตั้งใจเปลี่ยนวิธีการค้นหาและค้นหาผ่าน trademax

และ

ที่ผู้อำนวยการของ Trademax (V) Limited พี่ชายความจริงก็พบว่าหนึ่งในกรรมการของ บริษัท คือชาวจีนชื่อ Lisongyu ดังนั้นความจริงพี่ชายคาดการณ์ว่า TMGM ถูกควบคุมโดยคนจีน!จำชื่อนี้มันจะถูกกล่าวถึงในภายหลัง!

(2) การสืบค้นของแพลตฟอร์มองค์กรที่สามเกี่ยวกับ TrademaxGlobalimited

The Truth Brother มีความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับ TrademaxGloballimited ดังนั้นเขาจึงค้นหาข้อมูล บริษัท เกี่ยวกับ TrademaxGlobalimited ผ่านแพลตฟอร์มที่สามและเขาพบสิ่งที่เหลือเชื่อจริงๆ!

มีสอง บริษัท ที่ชื่อว่า Trademaxglobalimited ซึ่งตั้งอยู่ใน บริษัท ฮ่องกงและออสเตรเลีย

ความจริงพี่ชายพบข้อมูลของ บริษัท ของ บริษัท ในออสเตรเลียดังนั้นไม่ว่า TMGM จะใช้ TrademaxGlobalimited ใน Wanuatu หรือ TrademaxGlobalimted ในออสเตรเลียมันไม่ยอมรับการดูแลเป็นประจำเป็นหน่วยงานหลักของ บริษัท !(3) TrademaxGlobalmarkets (tmgmeurope) ptyltd

นอกจากนี้ยังมี บริษัท ดังกล่าวบนแพลตฟอร์มที่สาม -Ahref => TrademaxGlobalmarkets (TMGMeurope) Ptyltd ชื่อที่คุ้นเคยกระโดดไปข้างหน้า ~ ใช่มันเป็น Lisongyu ของเขาอีกครั้ง!

ครั้งนี้มีชื่อใหม่อีกชื่อหนึ่ง: Tongyangwangนี่คือชื่อที่ถูกต้องของคนจีน!คนสองคนนี้และ TMGM ต้องมีความลับ!ความจริงพี่ชายสามารถมั่นใจได้ในครั้งนี้ TMGM ไม่ดีเท่าสองคำ!มันเป็นแพลตฟอร์มสำหรับคนจีนที่จะควบคุม

(เน็ตให้รูปภาพ)

คำถามที่ 2: TMGM ไม่น่าเชื่อถือตัวแทนของมันรู้หรือไม่?

ความจริงพี่ชายได้พบโพสต์เกี่ยวกับ TMGM บนเว็บไซต์ การเปิดตะโกนที่ผิดกฎหมาย ... พวกเขาเป็นการฉ้อโกงแบบเดียวกัน

การสอบถามด้วยความจริง "ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน" ในประเทศที่รู้จักกันดี -Lao Suo Finance ยังเป็นตัวแทนของ TMGM!ทำไมเขาถึงเป็น "ผู้เชี่ยวชาญทางการเงิน"?The Truth Brother เคยเรียนรู้ว่า Finance Lao Suo จะตีพิมพ์บทความบางส่วนจากมุมมองที่เป็นมืออาชีพมากดังนั้นนักลงทุนคิดว่าสิ่งที่ตีพิมพ์นั้นมีสิทธิ์เมื่อคุณเพิ่มครูเหล่านี้เลือกที่จะเปิดบัญชีกับตัวแทนที่เขากำหนดและเขาเริ่มโทรหาคุณในขั้นตอนการตะโกนเขาจะทำมือและเท้าจำนวนมากเช่นการเพิ่มขึ้นและเขาจะให้คุณสร้างตำแหน่งปิดการชำระบัญชีในช่วงกลางของความตกใจการดำเนินการนี้ส่วนใหญ่จะสามารถแปรงค่าธรรมเนียมการจัดการได้มากขึ้นนักลงทุนจะพบว่าเงินที่ทำกำไรครั้งสุดท้ายไม่เพียงพอที่จะจ่ายค่าธรรมเนียมการจัดการ

คุณพบว่ามันเหมือนกับกิจวัตรประจำวันของเหยื่อ TMGM!มันเป็นรูปแบบกำไรของคนลาวซูผลลัพธ์ของการซื้อขายดิสก์เสมือนทำให้เข้าใจผิดมวลชนเพื่อดึงดูดลูกค้าและดึงดูดผู้คนเข้าสู่วงกลมของเพื่อน WeChat เพื่อนำทางพวกเขาไปยังนายหน้าที่กำหนด (แพลตฟอร์มสีดำ) เพื่อเข้าสู่ทองคำซึ่งเป็นการฉ้อโกงชาวเน็ตหลายคนถูกหลอกไร้เลือดเยือกเย็นและชาวเน็ตเลือดยืนยันในการเปิดเผยและขอความช่วยเหลือและบางคนคิดว่าตัวเองโชคร้าย

ดังนั้น TMGM สามารถเป็นตัวแทนได้นับประสาว่า "บุคคล" นี้น่าเชื่อถือแค่ไหน!

คำถามที่ 3: TMGM ต้องการทำงานในอนาคตอันใกล้หรือไม่?

ความจริงของพี่ชายสรุปผ่านการร้องเรียนล่าสุดเกี่ยวกับ TMGM .

มีเทคนิคต่อไปนี้สำหรับดิสก์ทุน:

    หากคุณทำกำไรคุณต้องการปิดตำแหน่งอันเป็นผลมาจากการทำเงินตำแหน่งเสร็จสิ้นและสูญเสียเงิน!มันไม่ได้เป็นที่รู้จักกันดีว่าการจราจรติดขัดหรือไม่?

    เมื่อทำกำไรได้หรือถ้าคุณต้องการหยุดการสูญเสียการ์ดจะไม่สามารถปิดได้

    ครอบคลุมบัญชีโดยตรง!จุดตัดนอกเหนือจากการ์ดคะแนนสูงและจุดเลื่อนวิธีที่ดีที่สุดคือการบล็อกบัญชีและมักจะปิดผนึกบัญชีบัญชีโดยไม่มีเหตุผล!

    แม้แต่ตัวแทนของบางแพลตฟอร์มก็ยอมรับโดยตรงว่าแพลตฟอร์มนั้นมีส่วนร่วมในการเคลื่อนไหวเล็ก ๆ และแขกก็เสียหายจะตัดสินได้อย่างไรทุกคนจะพิจารณาด้วยตัวคุณเอง!ความจริงพี่ชายสามารถพูดแบบนี้ได้!

    คำถามที่ 4: TMGM เป็น Trademax แพลตฟอร์มสีดำดั้งเดิมหรือไม่?

    ผ่านร่างกายหลักของ TMGM เราสามารถมั่นใจได้ว่า TMGM และ Black Platform trademax เป็น บริษัท เดียวกันและเปลี่ยนชื่อ TMGM และแถลงข่าวในงาน TRADEMAX

    สัญญาณต่าง ๆ แสดงให้เห็นว่า TMGM เป็น Trademax เปลี่ยนชื่อเป็น re -omes เพื่อมีส่วนร่วมในกองทุน!ความจริงที่พี่ชายไม่สามารถปล่อยให้ทุกคนตกอยู่ในคูน้ำชนิดเดียวกัน!

    TMGM เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายที่มีความเสี่ยงคุณอยากรู้อะไรอีก?ฝากข้อความไว้เพื่อบอกความจริงกับพี่ชาย!