DLSM treo đầu của cừu bán thịt chó để lừa dối, chọn sự mất mát của khách hàng, ngâm con cricket, không biết xấu hổ về chiều cao mới trong vụ án!

2024-08-23 9:12:36 金融资讯 要懂汇

DLSM treo đầu của cừu bán thịt chó để lừa dối, chọn sự mất mát của khách hàng, ngâm con cricket, không biết xấu hổ về chiều cao mới trong vụ án!

Đằng sau sự hối hả và nhộn nhịp của thị trường ngoại hối, có một nhóm "các bậc thầy lừa đảo" ẩn giấu!Những môn đệ bất hợp pháp này sử dụng các nền tảng sai lầm và bẫy quyến rũ để dệt nên giấc mơ "giàu có một đêm" và thu hút các nhà đầu tư tham lam bước vào bẫy từng bước.

Với vỏ bọc "lợi nhuận cao", họ ném vỏ đường và quần áo, dỗ dành bạn sẵn sàng lấy vàng và bạc thật.

Tuy nhiên, một khi bạn muốn có được tiền của mình, đó là "Shu Dao rất khó khăn và khó khăn để lên bầu trời".

Điều thậm chí còn được tuyên bố nhiều hơn là những kẻ lừa đảo này cũng đã đóng vai một "chuyên gia với một" bộ phim truyền hình duy nhất, đơn giản là "bán thuốc giả ở Jianghu Lang và giả vờ là một bác sĩ thần".

Họ tuyên bố là một chuyên gia, nhưng trên thực tế, họ có một ý tưởng tốt để lừa dối các nhà đầu tư để tăng đầu tư cho đến khi bạn rời khỏi gia đình và không quay trở lại.Và họ đếm tiền ở bên, và họ không thể giữ được miệng.

Gần đây, người anh em sự thật trên nền tảng khiếu nại ngoại hối thường thấy người dùng tiếp xúc với nền tảng Black ngoại hối DLSM và những người xấu hổ với những người độc thân.Họ đã tham gia lực lượng đến "hố và bắt cóc", và họ chuyên về "thiệt hại khách hàng" của các nhà đầu tư, điều này thậm chí còn khủng khiếp hơn so với cào cào!

Tiếp theo, chúng ta hãy xem trải nghiệm của người dùng trên nền tảng này ~

Điều này được hiểu rằng phản hồi của người dùng nói rằng tôi đã gặp một người duy nhất tự nhận là bậc thầy về giao dịch trong cộng đồng.Bị bối rối, tôi đã tham gia nền tảng DLSM và đầu tư 3.000 đô la Mỹ để theo dõi nó.

Tuy nhiên, đêm hôm sau, anh ta đã thực hiện một chiến lược Martin cực đoan, bỏ qua rủi ro mà không dừng lại và thường xuyên tăng lên, rõ ràng là cố tình khiến tôi bùng phát.Ngày hôm sau tôi đã hỏi các biện pháp đối phó.

Kể từ đó, anh ta phớt lờ tôi, vì vậy anh ta nên bị kết án vi phạm đạo đức như vậy và làm hại lợi ích của người khác.

Nền tảng DLSM tiếp theo đã đứng lên và nói rằng các nhà cung cấp chiến lược của cộng đồng và đơn lẻ trong đĩa đơn không phải là nhân viên của chúng tôi.

Nó thực sự cho thấy anh em sự thật. ?Giao điểm

Cuối cùng, nền tảng của nó cũng cho biết: Mặc dù chúng tôi đã được mô tả bởi tình huống mà bạn đã đề cập, chúng tôi không có thông tin ...

Tuy nhiên, người dùng cung cấp ảnh chụp màn hình của các tài khoản giao dịch của riêng họ và lịch sử các đơn đặt hàng giao dịch.

Đối mặt với bằng chứng rõ ràng của người dùng -CreenShots và đơn đặt hàng Lịch sử tài khoản giao dịch, phản ứng của nền tảng DLSM có vẻ nhạt và yếu và khó phục vụ.

Sau đó, người anh em đã thông qua tư vấn dịch vụ khách hàng của trang web chính thức của nền tảng DLSM và thấy rằng nền tảng này đã bình tĩnh trên bề mặt, nhưng trên thực tế, nó đã được phát hiện, và nó đầy tầm mắt.

Trước hết, công cụ giao dịch được cung cấp bởi DLSM chỉ là nền tảng MT4.

Tuy nhiên, thông qua giao tiếp dịch vụ khách hàng với nền tảng của mình, dịch vụ khách hàng của nó tuyên bố rằng việc mở khách hàng Trung Quốc dưới tên DLSMarketSlimited.

Vì vậy, câu hỏi được đặt ra, vì nó được mở dưới tên của dlsmarketslimited, tại sao bạn không thể tìm thấy máy chủ tài khoản của công ty này trên MT4?Giao điểm(Nhắc lại ấm áp Nếu đó là một công ty được sử dụng trong các giao dịch thực tế, bạn có thể tìm thấy tài khoản công ty trên MT4/5)

Phản hồi được đưa ra bởi dịch vụ khách hàng của nó nói rằng tên máy chủ của chúng tôi là Dragonleader-Live, tất cả các nền tảng của chúng tôi.

Bạn có dám chơi "Vua làm đẹp đúng và sai" không?

Những cái tên khác nhau trong cùng một nền tảng là yêu cầu khách hàng có một linh hồn ba yêu cầu trong quá trình giao dịch: "Tôi là ai? Tôi là ai? Tôi là ai giao dịch với ai?"

Điều thậm chí còn thái quá hơn là dlsmarketslimited có sự chứng thực theo quy định của Ủy ban Dịch vụ Tài chính Wanuatu, DragonleaderServiceLited?Giao điểm

Nó hoàn toàn từ Đường hoang dã, và trang web chính thức không chơi nó!(Chưa bao giờ được đề cập trong DLSM)

Đây có phải sợ nói rằng nó làm khách hàng sợ hãi, hay bạn cảm thấy đủ tiềm ẩn?

Sự thật anh trai chỉ có thể nói rằng hoạt động sóng của nền tảng DLSM thực sự đã giải thích "đầu cừu treo để bán thịt chó" một cách đầy đủ nhất, đó chỉ đơn giản là "kịch" trong cộng đồng đầu tư!Giao điểm

Thuyết phục các nhà đầu tư, trước khi đầu tư, bạn vẫn làm sáng mắt, đừng bị lừa bởi những cái này là Kung Fu ~

Sự thật bóng đèn nhỏ, quay hết con đường !!

Một lần nữa, một người ít bị lừa!

Tôn trọng tính nguyên bản, chúng tôi không chuyển sang uốn cong không phải là

Tiết lộ sự thật và chiếu sáng con đường, bạn và tôi đều là những người đàn ông tỉnh táo!

扫 Gửi khiếu nại, quét mã

Khu vực tin nhắn đang chờ bạn xây dựng thành phố Truth ~