Exness phơi bày sự điên cuồng, và công ty vô hình đã giao dịch một bàn tay đen?! ""

2024-08-14 9:09:41 金融资讯 要懂汇

Exness phơi bày sự điên cuồng, và công ty vô hình đã giao dịch một bàn tay đen?! ""

Tính toán một: Nền tảng Exnness bị trơn trượt nghiêm trọng, yêu cầu bồi thường

Người dùng bị cáo buộc là nền tảng Exness vào ngày 29 tháng 7 năm 2024 do điểm trượt khiến tài khoản của nó có một vị trí do điểm trơn trượt.Đồng thời, đặt câu hỏi tại sao giá gọi lại của nền tảng cao hơn các nền tảng khác ($ 2396.786 VS2394.526).Nói tóm lại, người dùng A yêu cầu bồi thường và chênh lệch giá câu hỏi.

Vision 2: Giao dịch gặp phải một trích dẫn bất thường, và Exness đã từ chối đối phó với nó!Giao điểm

Người dùng B gặp phải báo giá bất thường trong giao dịch nền tảng Exness, dẫn đến thứ tự tại một điểm thấp hơn nhiều so với mức độ thực tế của thị trường và gây ra tổn thất. ngày.

Mặc dù Huiyou tích cực cung cấp cơ sở thực tế thông qua thư và cung cấp cơ sở thực tế, Exness nhấn mạnh rằng điểm là bình thường, tránh vấn đề trích dẫn bất thường và từ chối bồi thường dựa trên điều khoản bá quyền của "không chấp nhận trích dẫn của các công ty khác".

Bạn phải biết rằng khi hầu hết các nhà môi giới nghiêm túc đều có dữ liệu, họ không dám nói rằng họ sẽ trả tất cả bọn họ, nhưng vẫn có sự bồi thường theo một tỷ lệ nhất định!

Exness là một công ty thương mại ngoại hối trực tuyến, được thành lập năm 2008, có trụ sở tại Síp Lamosol.

Phạm vi kinh doanh của công ty bao gồm nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới, bao gồm Châu Âu, Châu Á, Trung Đông và Châu Phi, và tuyên bố giữ giấy phép của các cơ quan quản lý có thẩm quyền quốc tế và đã được quy định.

Là một nhà môi giới cũ, Exness nên được đảm bảo để nói rằng truyền miệng và giám sát nên được đảm bảo, nhưng là nền tảng đánh bạc sớm. (Nhấp vào phông chữ màu xanh, bạn có thể nhảy vào văn bản gốc ~)

Exness ngày nay một lần nữa đứng trên cửa hàng của dư luận do nhiều khiếu nại của khách trên trang web truy vấn giám sát ~

Hôm nay, chúng ta hãy đi một lần nữa, sự giám sát của nền tảng exness ~

Như thể hiện trong hình trên, chúng ta có thể thấy rằng công ty đã sử dụng trong các giao dịch thực tế là chín công ty.

MT4/5 cũng được sử dụng trên máy tính để sử dụng công ty giao dịch Exnesestechnologysltd, nhưng thật khó hiểu khi công ty không đề cập đến một công ty như vậy trong việc giới thiệu trang web chính thức của Exness?Giao điểm

Vậy exnesstechnologiesltd đóng vai trò gì trên nền tảng MT4/5?

Sau đó, Truth Brother Truy vấn thông qua trang web chính thức của Hội đồng giao dịch và chứng khoán Cyez (CYSEC), và thấy rằng Exness thực sự chỉ có một công ty tên là Exness (Cy) Ltd, và công ty Exnesttechnologyltd chưa được điều chỉnh!Giao điểm

Như thể hiện trong hình trên, mặc dù Công ty có tên Exness (CY) Ltd được quy định, nhưng nó cũng cung cấp dịch vụ cho khách hàng Trung Quốc.

Tuy nhiên, Exness (CY) Ltd không cung cấp dịch vụ cho khách hàng bán lẻ và các nhà đầu tư cá nhân.

Đối mặt với "tuyến đường cao cấp" của Exness (Cy) Ltd, thực sự không thể khóc!

Công ty này được quy định và phục vụ tại Trung Quốc chỉ ném các chi nhánh ô liu cho các khách hàng tổ chức và làm khô phần lớn các nhà đầu tư bán lẻ sang một bên.

Bạn có phải nghi ngờ rằng trái tim của Exness mạnh hơn sự cân bằng?

Có thực sự quan tâm đến lợi ích của các nhà đầu tư, hoặc chỉ nhìn chằm chằm vào các khách hàng tổ chức, những người có thể mang lại dầu lớn hơn và khả năng chịu rủi ro cao hơn? được bảo vệ.

Ở đây, anh trai sự thật muốn gõ báo thức cho tất cả các ông lớn, và sự lựa chọn của nền tảng phải mở mắt để nhìn rõ!

Đừng nhầm lẫn bởi những lần xuất hiện sáng sủa.Giao điểm

Mặt khác, một khi bạn rơi vào "lỗ đen" không chắc chắn như Exnesestechnologysltd, thì bạn chỉ có thể xem tiền của mình và bị nuốt một cách âm thầm, và chỉ hối tiếc và nước mắt đi kèm.

Đầu tư là rủi ro, bạn cần phải thận trọng khi chọn!

Sự thật bóng đèn nhỏ, quay hết con đường !!

Một lần nữa, một người ít bị lừa!

Tôn trọng tính nguyên bản, chúng tôi không chuyển sang uốn cong không phải là

Tiết lộ sự thật và chiếu sáng con đường, bạn và tôi đều là những người đàn ông tỉnh táo!

扫 Gửi khiếu nại, quét mã

Khu vực tin nhắn đang chờ bạn xây dựng thành phố Truth ~