เตือน!GTC Zehui Capital, ปัญหาทองคำบ่อยครั้ง, การตั้งค่าการกำกับดูแลหลายประเทศ, รางวัลเท็จที่หลากหลายดึงดูดเงินทุน

2024-08-14 17:48:24 资讯 要懂汇

เตือน!GTC Zehui Capital, ปัญหาทองคำบ่อยครั้ง, การตั้งค่าการกำกับดูแลหลายประเทศ, รางวัลเท็จที่หลากหลายดึงดูดเงินทุน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ GTC Zehui Capital ได้เพิ่มการร้องเรียนของลูกค้าจำนวนมากPoison Tongjun เขียนบทความมาก่อนในเวลาเดียวกัน บริษัท ก็มีส่วนร่วมในการใช้คำสั่ง Overlord เพื่อปฏิเสธที่จะจ่ายเงินให้กับนักลงทุนต่อไปเราจะพูดถึงเรื่องนี้ในเชิงลึก

สามารถเห็นได้จากการร้องเรียน Voic ข้างต้นว่า GTC Zehui Capital มีจุดรันที่ร้ายแรงและไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าบัญชีกับเงินสดของลูกค้า คือการป้องกันไม่ให้คุณทำเงินการร้องเรียนของแขกเหล่านี้สะท้อนให้เห็นว่า GTC Zehui Capital เป็นแพลตฟอร์มการฉ้อโกง!

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ GTC Zehui Capital แสดงให้เห็นว่าหน่วยงานกำกับดูแลสามแห่งได้รับการดูแลคือ:

สาขา GTCMULTERADINGMCC ดูไบได้รับกรมพัฒนาเศรษฐกิจอาหรับเอมิเรตส์หมายเลขใบอนุญาต: 988925

GTCMarkets (Mauritius) Ltd เป็น บริษัท นายหน้าซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศทั่วโลกที่จดทะเบียนควบคุมและได้รับอนุญาตจากคณะกรรมการบริการด้านการเงินของมอริเชียส

GTCGLOBALTRADECAPITALCO, LIMITED เป็น บริษัท นายหน้าซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศทั่วโลกที่จดทะเบียน, ควบคุมและได้รับอนุญาตจากคณะกรรมการบริการด้านการเงิน WAKUATU โดย WAKUATU หมายเลขใบอนุญาตของ บริษัท : 40354

มาตรวจสอบใบอนุญาตก่อน!

1. ใบอนุญาตของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ลิ้นพิษพบว่า GTCMultraditradingMCC ได้รับการดูแลอย่างแท้จริงในเว็บไซต์ทางการของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (SCA)คนจีนเปิด บริษัท นายหน้าในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เป็นความรับผิดชอบหลักในการดูแลตลาดหลักทรัพย์และสินค้าโภคภัณฑ์ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์โดยไม่ต้องมีการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ

ประการที่สองใบขับขี่มอริเชียส

ลิ้นพิษพบว่าสอง บริษัท ที่เกี่ยวข้องกับ GTC Zehui Capital ในมอริเชียสคือ GTCGLOBALLTD และ GTCINVESTMENTSLTD แต่พวกเขาไม่พบข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัท ของ บริษัทและทั้งสอง บริษัท ไม่มีอำนาจในการควบคุมการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศใบอนุญาตของมอริเชียสคือการกำกับดูแลนอกชายฝั่งและการกำกับดูแลของตัวเองต่ำ

ประการที่สามใบอนุญาตของวานูอา

ลิ้นพิษพบ GTCGLOBALADECAPITALCO จากเว็บไซต์ทางการของ VFSC

การพิจารณาที่ครอบคลุมสถานะการกำกับดูแลของ GTC Zehui Capital เป็นสิ่งที่น่าเป็นห่วงจริงๆ其, 覆盖业务,, 增加合规的; 毛里求斯的的,,,,,, ลักษณะของการกำกับดูแลนอกชายฝั่งกำหนดว่าการกำกับดูแลนั้นอ่อนแอและเป็นการยากที่จะให้การคุ้มครองนักลงทุนที่แข็งแกร่ง

ต้องเผชิญกับสภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบดังกล่าวนักลงทุนควรระมัดระวังท้ายที่สุดการตัดสินใจลงทุนที่มั่นคงควรขึ้นอยู่กับความไว้วางใจและความโปร่งใสอย่างเต็มที่สำหรับ บริษัท หลักทรัพย์เช่น GTC Zehui Capital ที่มีปัญหาด้านกฎระเบียบหลายฉบับนักลงทุนควรดำเนินการวิจัยเชิงลึกและความขยันเนื่องจากเพื่อให้แน่ใจว่าการลงทุนด้านความปลอดภัยของพวกเขาในด้านการลงทุนความระมัดระวังมักจะฉลาดกว่าการผจญภัย

สี่รางวัลเท็จ

จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ GTC Zehui Capital คุณสามารถเห็นรางวัลที่อ้างสิทธิ์ แต่ไม่มีการตอบสนองเลยและลิ้นพิษ มิ.ย. ก็เห็นรางวัลทางการเงินเซี่ยงไฮ้หลังจากตรวจสอบว่ามีรางวัลนวัตกรรมทางการเงินในเซี่ยงไฮ้เงื่อนไขการใช้งานจะต้องก่อตั้งขึ้นในเซี่ยงไฮ้ แต่จีนไม่อนุญาตให้มีการจัดตั้งนายหน้าแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ

การทำรางวัลเท็จเหล่านี้คือการดึงดูดเงินทุนของลูกค้าโดยเจตนาและสะสมเงินทุนสำหรับการเก็บเกี่ยวนักลงทุนจะต้องรู้คำค้นหาของโบรกเกอร์ก่อนลงทุนกองทุนและอย่าสับสนกับเนื้อหาบางส่วนที่ได้รับการส่งเสริมโดยเว็บไซต์ทางการ!

นักสืบ 1: 3464399446

นักสืบ 2: 3147677259

นักสืบ 3: 2124228721

นักสืบ 4: 2389671330

หากคุณต้องการตรวจสอบแพลตฟอร์มเปิดเผยเบาะแสและบ่นโปรดสแกนรหัสเพื่อเพิ่มนักสืบ QQ เพื่อเปิดเผยข่าว!

คุณต้องการความร่วมมือทางธุรกิจโปรดสแกนรหัสและปล่อยให้หมายเลขเครื่องบินให้ความร่วมมือ!

แพลตฟอร์มการสืบค้นข้อร้องเรียนข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดาวน์โหลดแอพ Hui