DBGmarkets Shield Bo Poison Poison xuất hiện lại, khách hàng phàn nàn rằng họ đã bị dịch vụ nước bẩn bởi dịch vụ khách hàng và tài khoản của họ đã bị cấm vào "hộ gia đình chết"!

2024-07-10 9:22:15 资讯 要懂汇

DBGmarkets Shield Bo Poison Poison xuất hiện lại, khách hàng phàn nàn rằng họ đã bị dịch vụ nước bẩn bởi dịch vụ khách hàng và tài khoản của họ đã bị cấm vào "hộ gia đình chết"!

Vào tháng 7 năm ngoái, người anh em Truth đã báo cáo rằng nền tảng ngoại hối Shunbo DBGMarkets thực sự là một quỹ.

Khi tôi kiểm tra giấy phép của Úc tại DBGMarkets (Úc) PTLTD, một trong số họ đã thu hút sự chú ý của người anh em thực sự: DBGMarkets (Úc) PTylTD là một công ty được đổi tên thành Cozfxptyltd.

Sau khi hiểu được sự thật anh trai, Cozfxptyltd là người Chuanglian và độc thân của cách chạy vào tháng 9 năm 2020!Ngã tưNgã tư

Bởi vì anh ta đã không từ bỏ giấy phép này ở Úc, anh ta không chỉ loại bỏ nó mà còn đổi tên thành DBGmarkets (Úc) PTLTD Re -use, và trốn tránh tác động của giám sát và tin tức tiêu cực bằng cách liên tục thay đổi tên công ty (nghĩa là SO SO -called "một lần").

Để biết chi tiết, vui lòng tham khảo bài viết: dbgmarkets Shield Bo, Circle Money Machine được tạo bởi nền tảng màu đen đang chạy, máy gặt Leek.

Hành vi này rất nguy hiểm và vô đạo đức trong lĩnh vực tài chính, bởi vì nó không chỉ lừa dối các nhà đầu tư, mà còn gây ra tổn thất tài chính lớn.

Gần đây, người anh em sự thật đã nhận thấy rằng một số người bạn HUI đã phơi bày trên nền tảng khiếu nại: "Ba tài khoản của riêng anh ta ở Dunbo đã trở thành một tài khoản không hợp lệ, nền tảng tương ứng không thể được mở và các khoản tiền bên trong không thể được trích xuất."

Phản ứng dịch vụ khách hàng của nền tảng của nó thậm chí còn thái quá!Ngã tư

Như được hiển thị trong hình trên, sau khi tiếp xúc với Huidou này, dịch vụ khách hàng của nền tảng Shields DBGmarkets không xác minh vấn đề phản hồi, nhưng khiếu nại về sự tiếp xúc của Huiyou. Nếu không có gì?!

Trong phản hồi khiếu nại mới nhất, nhóm Dịch vụ khách hàng chính thức của DBGMarkets đã đưa ra thông báo qua email: "Theo quan điểm của các nhà đầu tư gần đây đã đăng tin đồn độc hại và thông tin sai lệch cho DBGmarkets Shield trên nền tảng trực tuyến và quyết định đóng tài khoản giao dịch của mình."

Đánh giá từ các ảnh chụp màn hình của các khiếu nại được cung cấp bởi các nhà đầu tư, các nhà đầu tư chỉ nói rằng các tài khoản cá nhân không thể đăng nhập và hậu trường không thể được mở.

Khi các nhà đầu tư báo cáo tài khoản của họ và không thể rút tiền, với tư cách là một dịch vụ khách hàng nền tảng, nhiệm vụ chính không nên tích cực điều tra và giải quyết vấn đề.Ngã tư

Quyết định của DBGMarkets nền tảng Shunbo dường như thiếu một cơ sở hợp lý để đóng tài khoản giao dịch của khách hàng.Ngã tư

Sau đó, Người anh em Truth cũng nộp đơn xin tài khoản và cũng nhận được email DBGMarkets Shunbo nói: "Hạn chế khu vực, vui lòng sử dụng trang web chính thức của Đại lục để đăng ký."

Sau đó, thông tin được xác minh bởi dịch vụ khách hàng của DBGMarkets Shunbo Platform tuyên bố rằng Dunbo không chấp nhận khách hàng ở Hồng Kông.

Sau đó, người anh em như hỏi.

Nhưng nó thực sự thẳng thắn.

Trái tim của loại mâu thuẫn này là gì?

Có phải nó cố tình đánh lừa các nhà đầu tư hoặc những động lực chưa biết khác?

Điều khó hiểu hơn nữa là hai công ty được DBGMarkets Shunbo sử dụng, cho dù đó là DBGarketslimited của Hồng Kông hay DBGMarkets (Anh) của Hồng Kông, các giám đốc là cùng một người Trung Quốc tên là Wang Dingding.

Điều này không thể tự hỏi, bạn đang chơi một trò chơi "tay trái và tay phải", cố gắng che đậy một số câu chuyện chưa biết bên trong thông qua một cấu trúc công ty phức tạp? ?

Cuối cùng, người anh em sự thật bắt đầu với địa chỉ IP của email của anh ấy và thấy rằng địa chỉ IP thư được đưa ra bởi nhóm DBGMarkets được cấp bởi Chiết Giang và Hồng Kông, Trung Quốc và Hồng Kông.

Điều này có nghĩa là gì?

Cách tiếp cận mờ đục và không trung thực này chỉ đơn giản là nói đùa với sự tin tưởng và quỹ của các nhà đầu tư !!!

Người anh em sự thật cho rằng anh chàng to lớn làm sáng mắt, và đừng bối rối bởi vẻ ngoài tuyệt đẹp và những cam kết sai lầm của họ, để không trở thành nạn nhân của trò chơi "bên trái và bên phải" của họ !!!

Nếu bạn cần kiểm tra nền tảng, tiết lộ manh mối, phàn nàn

Vui lòng quét mã để thêm QQ!Ngã tư

Bạn cần hợp tác kinh doanh, vui lòng quét mã và để số máy bay hợp tác!

Các nền tảng yêu cầu, khiếu nại, thêm thông tin, vui lòng quét mã

Tải xuống để hiểu ứng dụng Exchange

Hoặc thị trường ứng dụng chính và tìm kiếm cửa hàng di động

Từ khóa "để hiểu" tải xuống