Các nền tảng vấn đề của HTFX đang chơi với kho AB.

2024-07-31 10:50:21 资讯 要懂汇

Các nhà đầu tư sợ mọi thứ trên bề mặt trong vòng tròn trao đổi.Hôm nay, tôi biết rằng anh trai nói rằng nhiều vấn đề đã được chơi gần đây.

Mô hình thu nhập AB Warehouse là gì?Đó là sử dụng bên công nghệ được đặt ra để cung cấp các chiến lược giao dịch và người dùng có thể chọn bất kỳ ai trong môi giới do họ cung cấp.Tất nhiên, các công ty chứng khoán được chọn bởi kỹ thuật viên được thảo luận trước.

Trên bề mặt, các bên kỹ thuật được vận hành riêng biệt với các nhà môi giới này. Đó là một nhóm!

Không có nhiều điều vô nghĩa, chúng ta hãy nhìn vào thực tế trực tiếp.

1. Môi giới HTFX

Nhưng rõ ràng là liệu HTFX là giấy phép của Anh hay giấy phép Síp, cơ quan chính của giấy phép là cdgglobal.

Khi hỏi về thông tin công ty của htfxlimited trên trang web của Cục Thương mại và Công nghiệp Anh, thám tử nhận thấy rằng bộ điều khiển của công ty là Lijunli (Li Lijun), và quốc tịch là Trung Quốc!Điều này chắc chắn có thể cho thấy HTFX là nền tảng màu đen mà HTFX được tạo ra bởi người Trung Quốc, và là cùng nhóm với nền tảng màu đen cdgglobal!Bạn có nói rằng người Trung Quốc tốt không nói dối người Trung Quốc?Sự hợp tác và hoạt động cụ thể của HTFX và đĩa Fund DMTTech: Trước đó, trang web chính thức của DMTTech đã tuyên bố rõ ràng rằng hợp tác với HTFX!Tin tức chính thức cũng chính thức đạt được sự hợp tác với HTFX để trở thành MIB của HTFX.

Trước hết, DMTech không phải là một nhà môi giới, vì vậy mô hình hợp tác của họ là: DMTTech công khai là một công ty công nghệ chỉ cung cấp các chiến lược giao dịch.Tất nhiên, công ty môi giới được DMTech lựa chọn đã thảo luận trước và chơi thói quen của Press A và B!Các nhà đầu tư từ DMTech được mở trong các công ty chứng khoán mà họ cung cấp, và sau đó họ được kết hợp thông qua Kho B.Trên bề mặt, DMTech và các nhà môi giới này được vận hành riêng biệt.HTFX có thể nhận được một phần lợi nhuận từ việc thu hoạch DMTech.

2. Công nghệ KE Shuo

Có một khía cạnh công nghệ định lượng (Koshong Technology) cho biết, nó đã hợp tác với CXM Pakatan Harapan, TMGM và MHmarkets trong 2 năm, có thể đảm bảo rằng thu nhập hàng tháng là 15%-20%!

Trước hết, khá khó khăn để đảm bảo rằng thu nhập 15%-20%mỗi tháng là rất khó khăn. Hỗ trợ tuyên bố này, sau đó đây là một sự công khai sai lầm và phóng đại!

CXM Pakatan Harapan, TMGM và Mhmarkets Maihui đều có thể nhận được lợi nhuận từ việc thu hoạch công nghệ Kashuo!

3.AxionTrader

Axiontrade tuyên bố là một nền tảng giao dịch trực tuyến hàng đầu thế giới.Nó hỗ trợ các nhà đầu tư với môi trường đầu tư an toàn, hiệu quả và thuận tiện thông qua nhiều công cụ biểu đồ, chiến lược giao dịch và chức năng giao dịch tự động.

     

Nó có vẻ là phi thường!Nhưng trong tương lai gần, nó đã liên quan chặt chẽ đến mối quan hệ DMTTech với các quỹ hoạt động!

     

     

Bài viết này chỉ ra rằng DMTTech sử dụng tài khoản công khai "Phố Phố" để kéo mọi người!Và đảm bảo- "Có thể có 20%-30%thu nhập mỗi tháng!"Rõ ràng tuyên truyền sai!

     

     

Quá trình bề mặt là các nhà đầu tư được giới thiệu thông qua nhà môi giới.

     

Về bản chất, công khai nước ngoài của DMTTech chỉ cung cấp các chiến lược giao dịch và các nhà đầu tư có thể chọn bất kỳ một trong các giao dịch mở tài khoản trong các công ty chứng khoán mà họ cung cấp.Các nhà môi giới được DMTech chọn được thảo luận trước, chơi thói quen của Press A và B!Kéo các nhà đầu tư từ các kênh khác nhau, tài khoản mở trong các công ty chứng khoán mà họ cung cấp, và cuối cùng thu hoạch qua Kho B.

Vì vậy, mọi người phải chú ý nhiều hơn!Đừng là một sự bất bình lớn, và tiền của mồ hôi và mồ hôi được chia cho hai người.Ngã tưNgã tưHãy chắc chắn để hiểu nó trước khi vào vàng!Ngã tưNgã tư