NAG Market đã đăng ký công ty có cùng tên với một giao dịch của công ty quản lý và địa chỉ giấy phép là hỗn loạn!

2024-07-29 20:54:13 金融资讯 要懂汇

Tuần trước, sự thật của người bạn của bạn tôi đã mang đến cho bạn một cuộc khảo sát về Nagmarkets: Liên kết

Và Nagmarkets này cũng khơi dậy sự tò mò mạnh mẽ của anh trai ... chắc chắn, hãy để hiểu anh trai khám phá rất nhiều vấn đề mới!Hãy cho mọi người từng cái một ngày hôm nay!

Mở trang web chính thức Trung Quốc của NAG https://www.nagchinese.com, và ngay lập tức bật lên hai mã QR để quảng bá mạnh mẽ ứng dụng giao dịch của bạn!Đây có phải là nhịp điệu mà các nhà đầu tư không nhập vàng trước ...

Bạn nên biết rằng trang web chính thức của Trung Quốc nhắm vào người dân Trung Quốc.

Nghe!

    Trang web chính thức của Nagmarkets bị nghi ngờ sẽ sớm đóng cửa

    Thông qua truy vấn tên miền của trang web chính thức của NAG, người ta thấy rằng thời gian hết hạn của trang web còn ít hơn một năm!Đây không phải là một khoản tiền ngắn hạn, nó có phải là một phương tiện để tiếp tục thị trường khi bạn đủ không?

    Trước đó, một trang web quan chức Trung Quốc đã bị loại bỏ, cho thấy rằng nó không thể được truy cập ... và tôi biết rằng anh trai tôi đang tìm kiếm tên miền và thấy rằng tên miền này đã được bán!

    Các nhà đầu tư đã nhập vàng cho thấy năm nay sẽ được phát hành nhanh chóng!Nếu không, bạn sẽ không tìm thấy NAGS vào năm tới!Tại sao bạn nói như vậy, hãy tiếp tục nhìn xuống!

      Địa chỉ của công ty Nagmarkets là hỗn loạn

      Trước hết, chúng ta hãy xem địa chỉ công ty được đưa ra bởi trang web chính thức: Malapoaestate, Portvila, Vanuatu.

      Hiểu rằng anh trai đã tìm thấy một căn hộ ở Vanuatu theo địa chỉ này!Cái gì?Đừng nói hiểu rằng đây là địa chỉ (nụ cười) của một công ty môi giới lớn như vậy hoặc căn hộ của người địa phương phụ trách ... không đáng tin cậy, sau tất cả, theo các hình ảnh do Google cung cấp, chúng tôi cũng có thể Xem đây không phải là một nơi tốt ...

      Tiếp theo, chúng ta hãy xem địa chỉ NAG trên MT4: 1276, Kumulhighway, Portvila, Vanuatu, Repubanofvanuatu.

      EMM ... Mọi người đều có thể cảm nhận được, đây là một cổng và vị trí được hiển thị bởi bản đồ giống như một nhà kho ... NAG đăng ký một công ty có địa chỉ như vậy, và sau đó xin giấy phép ...

      Cuối cùng, chúng ta hãy xem một địa chỉ kết nối khác được cung cấp trong NAG Mail: Suite2, Level3, 64Talaveraaroacquariepark, NSW2113Australia.

      Công ty của Vanuatu thực sự đã liên hệ với địa chỉ tại Úc?

      Rõ ràng, đây không phải là một nơi nghiêm trọng, nhưng so với một số địa chỉ khác, nó đã là nơi gần nhất với tòa nhà văn phòng ... Bạn nghĩ gì về các nhà đầu tư?Một thông tin địa chỉ như vậy là không rõ.Hay là để bảo vệ cảng Vanuatu?Hay bạn đến Úc?

      3. Mô hình của Vanua được ủy quyền bởi bên thứ ba

      Chúng tôi thấy tên của công ty cấp phép được hiển thị bởi trang web chính thức với MT4 là: Nagmarkets (Pacific) Limited.Kết quả khảo sát cho thấy tình trạng hiện tại của công ty chỉ được đăng ký và công ty đại lý giúp đăng ký.Và không có liên hệ cụ thể, địa chỉ, thông tin kinh doanh, v.v. về công ty này ...

      Do đó, giấy phép của NAG ở Vanuatu chỉ là giấy phép thứ ba và không có sự giám sát.

      Sau khi yêu cầu thông tin nền tảng công ty thứ ba, tôi biết rằng Brother cũng tìm thấy thông tin công ty của NAG tại Úc.Nó được nêu rõ ở trên rằng công ty này là một công ty chi nhánh của Nagmarkets (Thái Bình Dương), nhưng công ty chỉ là một công ty đã đăng ký!

      Vì vậy, tôi biết những gì anh trai đã nói trước đây, tại sao công ty của Vanuatu liên hệ với địa chỉ nói ở Úc ~

      Biết anh trai hiện có thể nghi ngờ rằng Nagmarkets (Thái Bình Dương) Limited, được đăng ký tại Úc, đã đăng các giao dịch ngoại hối với Vanuatu Nagmarkets (Pacific) Limited, nơi có giấy phép!

      Bạn có dám đưa tiền cho một nhà môi giới nói dối như vậy không?

      Đầu tư cần phải thận trọng.Mọi người muốn biết đều có thể hiểu người anh cả ở riêng tư và cố gắng giúp mọi người điều tra thông tin thực sự, để mọi người rời khỏi nền tảng vấn đề!