แพลตฟอร์มที่ไม่มีใบอนุญาตของ Hkdaguan ในซานตง, หลอก -ข้ามไปยัง บริษัท แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของฮ่องกงนักลงทุนหลอกลวง!จุดตัด

2024-07-16 20:07:45 金融资讯 要懂汇

ด้วยการพัฒนาแพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของอินเทอร์เน็ตมันได้เพิ่มขึ้นและมีบาง บริษัท ที่ก่อตั้งโดยคนจีนและจดทะเบียนในต่างประเทศ อยู่ในประเทศจีน

และนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่เราจะสำรวจในวันนี้เป็นตัวอย่างทั่วไป!จุดตัด

ฮ่องกงดากัว Xingchen Hkdaguan (ต่อไปนี้เรียกว่า Hkdaguan) ผู้ให้บริการทางการเงินออนไลน์ระหว่างประเทศในฮ่องกงเซิร์ฟเวอร์ MT4 จดทะเบียนกับ บริษัท ฮ่องกงจุดตัด

โดยการค้นหาคะแนนปัจจุบันของ HKDAGUAN ที่ 1.72 คะแนนบนเว็บไซต์ของการสอบถามการส่งมอบเงินโอน HKDAGUAN ได้คะแนน 1.72 คะแนน

ดังที่แสดงไว้ข้างต้นนักลงทุนเปิดเผยว่า: "แพลตฟอร์ม Scammers แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของ Daguan !! นักลงทุนกล่าวว่า Luo Hai หุ้นส่วนของการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของฮ่องกง Daguan ซึ่งพบกันเมื่อปลายเดือนเมษายนปีนี้ในบัญชี Luohai ใน 6 เดือน มันจะไม่ออกทองนับครั้งนับไม่ถ้วนและไม่สามารถจ่ายทองคำได้ ตอบกลับข้อมูลสำนักงานย้ายออกไปและวิธีที่คุณไม่สามารถหาคนที่จะหลบหนีได้นี่คือการฉ้อโกงที่บริสุทธิ์! "

ไม่ไร้สาระมากลองตรวจสอบเลย ~

https://www.xc-markets.com/ มันยังคงทำงานตามปกติ

ด้วยการดาวน์โหลดซอฟต์แวร์การซื้อขายของ Hkdaguan พี่ชายความจริงพบว่าผิดพลาดเล็กน้อย!จุดตัดจุดตัด

ลิงค์ดาวน์โหลดของเว็บไซต์ทางการของ HKDaguan PC End MT4 หรือไม่?จุดตัด

แม้ว่า MT5 ในฐานะผู้สืบทอดของ MT4 แต่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ฟังก์ชั่นและการปรับปรุงมากขึ้น

แต่ทำไม Hkdaguan ถึงทำเช่นนี้ทำไมไม่กล้าเปิดข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัท การค้าสาธารณะ?จุดตัด

★เคล็ดลับอบอุ่น★

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของโบรกเกอร์ให้การดาวน์โหลด MT4 แต่การติดตั้งขั้นสุดท้ายคือ MT5 และอาจมีการดาวน์โหลดที่ทำให้เข้าใจผิด ให้การดาวน์โหลดลิงก์

ผ่านเว็บไซต์ทางการของ Hkdaguan ของ MT4 และการสอบถามของโทรศัพท์มือถือ MT4 ความจริงที่พี่ชายตรวจสอบว่า บริษัท ที่ Hkdaguan ใช้จริงสำหรับการทำธุรกรรมนั้นเป็นเพียง Hkdaguanstanologylited บริษัท ฮ่องกง

อย่างที่เราทุกคนรู้ว่าหากคุณต้องการดำเนินกิจกรรมนิทรรศการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในฮ่องกงคุณต้องได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการกำกับดูแลกิจการหลักทรัพย์และอนาคตของฮ่องกง (คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ฮ่องกง) เพื่อเป็น บริษัท ที่ได้รับใบอนุญาตเพื่อดำเนินการทางการเงินที่เกี่ยวข้อง กิจกรรม.

HKDAGUANSTARTECHNOLOGYLIMITED ไม่ได้อยู่ในรายชื่อ บริษัท กำกับดูแลในคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และอนาคตของฮ่องกง (SFC) ซึ่งหมายความว่า บริษัท ไม่ได้ถูกควบคุมโดย Hong Kong CSRC

ไม่น่าแปลกใจเลยที่ Hkdaguan ไม่กล้าที่จะ "เปิดตัว" บริษัท การค้าแพลตฟอร์มใน MT4!จุดตัด

ต่อจากนั้นในเว็บไซต์ทางการของ บริษัท รัฐบาลฮ่องกงพิเศษ Hkdaguanstanonologylimited พบว่ามีการจัดตั้งขึ้นในฮ่องกงโดยบุคคลที่ชื่อ Song Zhenqian ในฮ่องกง

ดังที่แสดงในรูปด้านบนแม้ว่า Hkdaguanstartechnologylimited อ้างว่าเป็นสำนักงานใหญ่แลกเปลี่ยนระหว่างประเทศในฮ่องกง แต่จริง ๆ แล้วมันเป็นบุคคลที่ถูกกฎหมายเช่นเดียวกับ Shandong Daguan Xingchen Investment Co. , Ltd. ซึ่งจดทะเบียนโดย Song Zhenqian

และ บริษัท Shandong Daguan Xingchen Investment Co. , Ltd. เป็น บริษัท ถุงหนังHkdaguan ดึงแขกในชื่อกระเป๋าหนังนี้ในประเทศจีน!จุดตัด

ในท้ายที่สุดพี่ชายความจริงก็อยู่ในคอลัมน์ของผู้ติดต่อในเว็บไซต์ทางการของ Hkdaguan จังหวัดจีน

คนดี Hkdaguan ได้เห็นแพลตฟอร์ม "กล้าหาญ" มากที่สุดที่พี่ชายได้เห็นไม่ได้ติดตั้ง!จุดตัด

พวกเขาใช้ป้ายกำกับ MT4 สีขาวต่ำและเว็บไซต์ง่าย ๆ เพื่อปลอมตัวเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอย่างมืออาชีพเพื่อดึงดูดนักลงทุน

หากอยู่บนแพลตฟอร์มเช่น Hkdaguan ที่ไม่มีใบอนุญาตด้านกฎระเบียบนักลงทุนมักเผชิญกับความเสี่ยงอย่างมากเนื่องจาก บริษัท หลักทรัพย์หรือแพลตฟอร์มสามารถควบคุมพื้นหลัง MT4 ได้อย่างง่ายดายเพื่อดำเนินการตามพฤติกรรม "ตลาดการจัดการ" มีเลือดออกและไม่ช้าก็เร็วชายร่างใหญ่ควรรีบขึ้น!จุดตัดจุดตัด

ฉันอยากจะเตือนนักลงทุนว่านักลงทุนต้องระมัดระวัง

โปรดทำให้ดวงตาของคุณสว่างขึ้น!จุดตัด

คุณต้องการความร่วมมือทางธุรกิจ

กรุณาสแกนรหัสและออกจากหมายเลขเครื่องบินเพื่อร่วมมือกับแพลตฟอร์มการสืบค้น ~ การร้องเรียนข้อมูลเพิ่มเติม

กรุณาดาวน์โหลดแอพเพื่อทำความเข้าใจกับแอพ ~

หากคุณต้องการตรวจสอบแพลตฟอร์มเปิดเผยเบาะแสการร้องเรียน

กรุณาสแกนรหัสเพื่อเพิ่มนักสืบ QQ เพื่อสร้างข่าว !!

ยินดีต้อนรับทุกคนที่จะติดต่อเรา ~

นักสืบ: 3464399446 ความจริง: 31476777259

ลิ้นพิษ: 2389671330 เข้าใจพี่ชาย: 2124228721