Lion Lion International nhầm lẫn giám sát và lừa dối các nhà đầu tư!Các nhà đầu tư bảo hiểm ký thỏa thuận vi phạm?

2024-06-02 13:09:42 资讯 要懂汇

Lion Lion International đã quảng bá cao, và ông đã liệt kê thành công trên Sàn giao dịch Nasdaq tại Hoa Kỳ.Và thường xuyên xuất hiện như một triển lãm tài chính lớn với tư cách là một nhà môi giới, tạo ra một "ý nghĩa quốc tế" cao, thu hút sự chú ý!

Tuy nhiên, đây chỉ là bao bì của nó!Theo các thám tử, Lion International là một công ty Shell đã đăng ký tại Hồng Kông vào năm 2015. Nó không bắt đầu kích hoạt và mở rộng thị trường cho đến năm 2019, và nhanh chóng được liệt kê trên Sàn giao dịch Nasdaq tại Hoa Kỳ vào tháng 6 năm 2020!

Huiyou sẽ tò mò, tại sao Chúa lại dám quyết tâm như vậy?

Bởi vì thám tử nhận thấy rằng nó đã được sử dụng trong nền tảng MT4 "phái sinh tài chính", nên đó là Lionbrokerslimited ở Hồng Kông.Và thực thể của công ty là thực thể duy nhất cho Lion International về giao dịch phái sinh tài chính trên nền tảng MT4!

Điều đáng chú ý là thực thể đã được đăng ký và thành lập vào đầu năm 2015, và sau đó không có hành động nào. Quốc tế 2019. Thời gian!

Do đó, chúng tôi có thể thấy trên trang web chính thức của mình rằng chúng tôi luôn treo giấy phép tài chính như chứng khoán, tương lai, quản lý tài sản và bảo hiểm được cấp bởi Ủy ban Chứng khoán Hồng Kông SFC!Nhưng đây là một trò lừa đảo khác trong Lion Lion International, vì sự nhầm lẫn và các nhà đầu tư gây hiểu lầm!

Tại sao bạn nói?Bởi vì Lionbrokerslimited, được sử dụng cho các giao dịch, đã không giữ bất kỳ giấy phép tài chính nào của Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Hồng Kông SFC. Rõ ràng, giao dịch của nhà đầu tư trên MT4 chỉ đang chạy khỏa thân!

Đồng thời, Lion Lion International vẫn đang thực hiện các quan chức bộ phận đa sản phẩm.

Tuy nhiên, việc sử dụng giao dịch nền tảng tự phát triển của các công ty chứng khoán được định sẵn là mối quan hệ hoàn toàn không đủ năng lực giữa các nhà đầu tư và thông tin và bảo mật chứng khoán!Và bây giờ sự giám sát của nền tảng giao dịch tài chính là tương đối thiếu, và không có các biện pháp điều tiết hiệu quả!Sức mạnh ràng buộc của giám sát thường rơi vào các thực thể được sử dụng cho các giao dịch.

Và nền tảng tự phát triển có thể dễ dàng giúp giao dịch môi giới thông qua các thực thể không có được sự giám sát hiệu quả, để tránh giám sát!Và nó cũng có thể được vận hành bí mật thông qua nền tảng tự phát triển.Và nền tảng tự phát triển được cung cấp bởi các công ty chứng khoán như Lion Lion International không thể được thám tử công nhận!

Và Lion Lion International vẫn là khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất cho các đánh giá xấu!

Bạn từ chối trả tiền gì, hoặc bạn chỉ có thể cung cấp tiền gốc cho lợi nhuận, hoặc lợi nhuận chỉ được trao cho hiệu trưởng hoặc nền tảng mang lại một giáo viên cho nhà đầu tư.Ví dụ, có một khiếu nại khách hàng thú vị hơn trong tương lai gần!

Lợi nhuận trực tiếp không cho tiền, nói rằng các vi phạm giao dịch kiểm soát rủi ro.Sau đó, một thỏa thuận vi phạm đã yêu cầu khách hàng ký và nói rằng nếu hiệu trưởng không ký thỏa thuận, thậm chí không muốn có được nó!

Tất cả thông tin về Lion Lion International tôi đã học được, tôi hy vọng sẽ giúp đỡ một số người bạn Hui!cảm ơn sự hỗ trợ của bạn.

Nếu bạn cần kiểm tra nền tảng, tiết lộ manh mối, phàn nàn

Vui lòng quét mã để thêm QQ thám tử!

Bạn cần hợp tác kinh doanh, vui lòng quét mã và để số máy bay hợp tác!

Nền tảng truy vấn, khiếu nại, thêm thông tin, vui lòng tải xuống ứng dụng HUI

Thám tử 1: 3464399446 Thám tử 2: 3147677259

Thám tử 3: 2124228721 Thám tử 4: 2389671330