Multibankgroup Datong Finance, lừa đảo và tiết kiệm tiền!Đằng sau khoản tiền lương là không có sự giám sát của giao dịch!

2024-06-16 19:21:18 资讯 要懂汇

Tôi nghe nói rằng tôi đã nghe một vị khách rất thái quá ngày hôm nay!

Người khiếu nại ông Yan đã đầu tư vào ngoại hối trong Chase Finance trong hai năm.

Sau sự cố chuyển giao vốn, ông Yan đã nộp đơn xin tiền vào tháng 12, nhưng ông đã không chờ đợi tài chính Chase để đối phó với nó. Tài chính, nhưng Chase Finance bỏ qua nó hoàn toàn, và thậm chí tiếp tục đăng thư để tiếp tục trì hoãn vàng. Tài chính Datong.

Nền tảng màu đen tài chính Datong này là gì?Biết anh trai đã tìm kiếm tài chính của Datong trực tiếp trên Internet, nhưng không mong đợi các khiếu nại của các nền tảng và phương tiện truyền thông và nhà đầu tư lớn xuất hiện!

● Nhóm tài chính Chase Multibankgroup

Trang web chính thức hiện tại của Datong Financial là [https://www.multibankfx.com/en/zh] Nó cũng tiếp tục sụp đổ, thường xuyên thay đổi trang web chính thức cộng với sự chậm trễ của vàng và sự thất bại của vàng, dẫn đến sự gia tăng Dòng của Nhóm tài chính Chase!Vào tháng 8 năm ngoái, chúng tôi đã điều tra thực thể ngoại tuyến Úc của Tập đoàn Finance Multibankgroup Chase Finance.

Vào thời điểm đó, Tập đoàn tài chính Multibankgroup đã tuyên bố giám sát 11 quốc gia, do đó, nó được các nhà đầu tư và người trong ngành quan tâm rộng rãi.

Các bẫy tuyển dụng mỉa mai, cũng như các khiếu nại của khách hàng áp đảo và nhân viên nhận được bởi Tập đoàn tài chính Datong.Nó là đủ để thấy sự không trung thực và không hành động vào thời điểm đó vào thời điểm đó!Sau áp lực được đưa ra bởi các nhà đầu tư và phương tiện truyền thông đa đảng, sự giám sát của Tập đoàn tài chính Multibankgroup Chase đã dần được sắp xếp hợp lý.

Bạn có thể tìm hiểu điểm số thấp của Multibankgroup trong nền tảng của ứng dụng HUI.

Trang web chính thức: https://www.multibankfx.com/en/zh

Trong tuyên bố trên trang web chính thức, không rõ ràng hoặc được đề cập bởi sự giám sát.Tuy nhiên, các nhà đầu tư muốn xác nhận liệu giao dịch có được quy định có thể bắt đầu trực tiếp từ khảo sát của nền tảng chính hay không.

Chúng tôi trực tiếp kiểm tra Nhóm tài chính Multibankgroup Chase trong MT4/MT5 mà các thực thể đã sử dụng trong các giao dịch thực tế và liệu thực thể có được quy định!

Tình huống giao dịch thực MT4/MT5

Bạn có thể thấy trên trang web chính thức để thấy rằng có nhiều nền tảng giao dịch được sử dụng bởi Multibankgroup Chase Financial Group, tải xuống nền tảng chính MT4/MT5 trực tiếp.

Metaquotes (MIDAK) lần đầu tiên được phát triển trong thị trường bán lẻ dưới cùng thế giới vào năm 2000 để đối mặt với thị trường bán lẻ đáy thế giới Các nền tảng tương tự chạm vào sứ và gian lận để đảm bảo an toàn cho các quỹ.

Các thực thể thực tế đã được giao dịch trong MT4 và MT5 là cùng một công ty, được đặt tên là [MexglobalfinfinialServiceL.L.C] Địa chỉ đã đăng ký là Dubai, UAE.

Biết thông tin quy định của [Mexglobalfinfinialservicel.l.c] trong UAE DFSA.

Sau khi hỏi về nền tảng MT4/MT5 của Multibankroup, thực thể của giao dịch [MexglobalfinancialServiceL.L.C] không được quy định!Bốn quốc gia như Úc ASIC được giảm xuống thành bình hoa, cộng với một số lượng lớn các khiếu nại của khách và vụ nổ nối tiếp của nhân viên thu tiền lương.

Nội dung trên là một môi trường giao dịch hiểu được anh em -in dựa trên thông tin giấy.Nội dung xác minh chỉ để tham khảo cho bạn bè HUI.

Thám tử (1): 3464399446

Thám tử (2): 3147677259

Thám tử (3): 2124228721

Thám tử (4): 2389671330

Nếu bạn cần kiểm tra nền tảng và tiết lộ manh mối, vui lòng quét mã để thêm QQ thám tử để tiết lộ tin tức!

Bạn cần hợp tác kinh doanh, vui lòng quét mã và để số máy bay hợp tác!

Nền tảng yêu cầu, khiếu nại, thêm thông tin, xin vui lòng hiểu ứng dụng HUI.