Giấy phép quốc gia rộng lớn+Giấy phép quốc gia trên đảo -Phất vào thói quen giám sát thông thường

2024-06-24 14:42:35 资讯 要懂汇

Tôi tin rằng tất cả các nhà đầu tư đã thấy nhiều nền tảng với các quốc gia lớn+giấy phép quốc gia nhỏ. Thật ra, đây không phải vấn đề!

Lý do rất đơn giản.

Đừng nghe những lời của nền tảng!Đừng tin nó một cách dễ dàng!Điều này có thể rất rắc rối đối với sự bảo mật của các quỹ của riêng bạn!Hôm nay, tôi hiểu rằng anh trai sẽ đưa bạn xem 2 nền tảng điển hình, chơi là giấy phép quốc gia lớn+thói quen giám sát giấy phép quốc gia nhỏ ~ thói quen ~

    Plotio Baili là tốt

    Làm nhầm lẫn công ty đã cố tình giao dịch công ty được cấp phép với MT4!

    Công ty giao dịch trên MT4 là Plotiobullionlimited

    Bạn có thể nhận được giấy phép Hồng Kông CGSEA1 nhưng Plotiobullion (H.K.)

    Plotiobulllion (H.K.) Llimited và Plotiobullionlimity trông giống như đây là cùng một công ty, chỉ có một vài chữ cái và (H.K.) trong ngoặc đơn.

    Sau khi hiểu được cuộc điều tra, nhân viên của hai công ty này là cùng một nhóm, nhưng bất kể mối quan hệ giữa hai công ty là thân mật, đó là hợp pháp trong luật pháp!Vì vậy, chỉ có một lời giải thích: họ cố tình gây nhầm lẫn, cố gắng làm cho các nhà đầu tư nghĩ rằng Plotiobullion (H.K.) và Plotiobultlimity là cùng một công ty!

    Nói cách khác, biển số xe Hồng Kông A1 là Plotiobullion (H.K.), đây không phải là Plotiobullionlimity có một giao dịch thực sự trên MT4.Các công ty có giao dịch không chấp nhận giám sát!Ngã tưNgã tưSự nguy hiểm!Sự nguy hiểm!Sự nguy hiểm!

    Công ty xảy ra ở MT5 nằm ở St. Vincent!San Vincent không điều chỉnh các giao dịch ngoại hối!

    Nó được nhìn thấy từ MT5 được tải xuống từ trang web chính thức của Plotio.

    Những gì không thể xảy ra ngay cả khi có những công ty thực sự đã đăng ký ở San Vincent!Bởi vì San Vincent hoàn toàn không giám sát các giao dịch ngoại hối!

      KCMTRADE KORKAIS

      Trên MT4 và MT5 được tải xuống trên trang web chính thức của Korka, tất cả các công ty giao dịch là: Kohlecapitalmarketslimited, được đăng ký tại Mauritius.

      (Công ty thương mại Korkis MT4)

      (Công ty thương mại Korkis MT5)

      Kerkais không sử dụng giấy phép lớn cho các giao dịch và các giao dịch ngoại hối sử dụng giấy phép quốc gia đảo nhỏ là do sự giám sát nghiêm ngặt của giấy phép lớn và các thủ tục rườm rà.

      Mauritius là gia công phần mềm thứ ba

      Trang web chính thức của Ủy ban Dịch vụ Tài chính Mauritius, tôi biết rằng anh tôi đã phát hiện ra rằng biển số xe của công ty này được ủy quyền!Ngã tưTên của công ty được ủy quyền là: CredentiaiternalMan quản lý.

      Credentiaiterman Quản lý là một dịch vụ tài chính cho công ty gia công và tư vấn quy trình kinh doanh!Vì vậy, có thể hiểu rằng công ty của Korkis ở Mauritius được thực hiện bởi một công ty thuê ngoài thứ ba?Ngã tư

      Theo cách này, hệ số bảo đảm vốn của nhà đầu tư là 0!Ngã tưNgã tưBởi vì chúng tôi không biết rằng các quỹ của nhà đầu tư đã thực sự tham gia vào giám sát, hoặc họ đã vào túi của Korka!Ngã tưRốt cuộc, công ty của Korka đã được vận hành thay mặt cho công ty!Ngã tưThật là đáng sợ!Ngã tư

      Hai nền tảng này nổi tiếng hơn, nhưng họ cũng chơi các quốc gia lớn+thói quen giám sát giấy phép quốc gia nhỏ, do đó, các quỹ của các nhà đầu tư không được đảm bảo.Các nhà đầu tư thân mến không dễ dàng tin vào lời nói của nền tảng.