Đã sụp đổ!Chiến lược tốt nhất phá vỡ lọ và phá vỡ, và bạn cần thu thập một làn sóng tỏi tây khác trước khi chạy?Ngã tư

2024-06-04 12:23:15 资讯 要懂汇

Trong hai ngày qua, các nhà đầu tư đã bị tổn hại bởi chiến lược tốt nhất đã tìm thấy tất cả các thám tử, phàn nàn rằng chiến lược tốt nhất không nhận được vàng, và nó vẫn đang quảng bá "cổ phiếu mới" trước khi chạy, chuẩn bị cắt một làn sóng tỏi tây khác!

Thông qua cảnh báo sớm liên tục, nhiều nhà đầu tư đã chọn gọi cảnh sát.Tuy nhiên, vẫn còn có những nhà đầu tư đã bị tẩy não hoàn toàn vẫn muốn nhập vàng ... Về vấn đề này, thám tử chỉ có thể được cho là may mắn.

Hãy để xem xét phương pháp tiếp thị của chiến lược tốt nhất!

1. Dẫn đầu người quen và cho sự ngọt ngào nhiều lần

Trường hợp số một:

Nhà đầu tư nạn nhân, ông A nói rằng ông không bị lừa ngay từ đầu, nhưng một người bạn đã sử dụng số điện thoại di động của mình để nạp tiền 10.000 nhân dân tệ để tham gia chiến lược tốt nhất Được chiến lược bởi nền tảng, vì vậy anh ta đã tăng số tiền và muốn kiếm được thu nhập cao hơn.

Thay vào đó, bạn của ông A của ông A đã thành công.

Trường hợp 2:

Ông B, nhà đầu tư nạn nhân B, nói rằng nhóm chiến lược tốt nhất của ông là một bác sĩ địa phương.Người ta nói rằng bác sĩ là nhân từ.

Sau khi chiến lược tốt nhất được phơi bày và không thể nhận được vàng, nó vẫn đang thúc đẩy "cổ phiếu mới" của chiến lược tốt nhất để cho phép mọi người "giúp đỡ lẫn nhau".

Nhà đầu tư B, ông B đã phá vỡ tin tức rằng nhà lãnh đạo đã bị cảnh sát giam giữ chiều nay đang bị điều tra!

Bây giờ, hậu trường của chiến lược tốt nhất không còn phản hồi bất kỳ tin tức nào!

Thông thường các nạn nhân được giới thiệu bởi những người có mối quan hệ thân mật, chẳng hạn như người quen, người thân, bạn bè, v.v., và họ sẽ nhận được một số phần thưởng hoặc hoa hồng như người giới thiệu.Lợi nhuận này có thể được tính dựa trên khoản đầu tư của bạn hoặc lợi nhuận bạn kiếm được trong quỹ.Và nếu bạn không muốn bị giới hạn trong lợi nhuận nhỏ trước mặt bạn, bạn sẽ trở thành thành viên của đĩa quỹ, kéo thêm người quen đến và kiếm được hoa hồng.Trong đạo đức, bạn đã phạm tội trợ giúp!

Cuối cùng, bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền, và những người thân và bạn bè mà bạn rút ra bị gia đình lừa dối!Nhưng bởi vì bạn là "tất cả bạn bè", bạn nghĩ rằng bạn là một trong những nạn nhân và bạn chọn "làm bài học".Các nhà đầu tư không thể chịu được áp lực thậm chí còn thẳng thừng "nhìn thấy sân thượng vào ban đêm" ...

Trong mọi trường hợp, trước khi tham gia vào bất kỳ khoản đầu tư nào, bạn nên đánh giá cẩn thận rủi ro và đảm bảo rằng bạn có đủ hiểu biết về dự án trước khi chọn nhập tiền gửi.

Thứ hai, chế độ hoạt động của đĩa vốn

Tiếp theo, Khoa học Thám tử là một khoa học phổ biến tốt, đĩa quỹ là gì:

Phiên tài trợ đề cập đến việc sử dụng nguyên tắc tăng gấp đôi doanh số trực tiếp, và dưới hình thức lăn hoặc lưu thông vốn tĩnh, tháo dỡ bức tường phía đông để tạo nên bức tường phía tây và thêm tiền của các thành viên để trả cho trực tuyến Hình thức MLM của các thành viên trước đó.Hình thức đầu tư cao này còn được gọi là lừa đảo Ponzi.

Bước 1: Tuyển dụng các nhà đầu tư

Tài trợ thường bị thu hút bởi các nhà đầu tư thông qua việc quảng bá mạng, truyền miệng hoặc giới thiệu người quen.Họ thường hứa trả lợi nhuận cao và cơ hội đầu tư thấp.

Bước 2: Mở tài khoản

Các nhà đầu tư cần đăng ký một tài khoản và gửi tiền vào nền tảng tấm quỹ.Thường có một số yêu cầu đầu tư tối thiểu.

Bước 3: Cam kết khen thưởng

Thị trường quỹ hứa hẹn các nhà đầu tư sẽ nhận được lợi nhuận cao mỗi ngày hoặc mỗi tuần.

Bước 4: Trích xuất lợi nhuận

Các nhà đầu tư có thể chọn quay lại đầu tư hoặc rút tiền mặt.

Bước 5: sụp đổ

Tài trợ cuối cùng sẽ sụp đổ.

Phần lớn các nhà đầu tư phải chú ý đến việc tấm quỹ là một hình thức đầu tư bất hợp pháp và nhiều quốc gia cấm hoặc hạn chế nghiêm ngặt hành vi này.Đầu tư này có thể dễ dàng khiến các nhà đầu tư mất tất cả tiền.Trước khi đầu tư vào bất kỳ khoản đầu tư nào, hãy đảm bảo bạn tiến hành sự siêng năng đầy đủ cho các dự án đầu tư và tuân thủ luật pháp và quy định địa phương.Một lần được tìm thấy để gọi cảnh sát kịp thời!Đừng là đồng phạm!

Đầu tư cần phải thận trọng, xin vui lòng làm sáng mắt bạn!

Thám tử QQ: 3464399446