ทำความเข้าใจกับการแลกเปลี่ยน: มีความเสี่ยงที่ยากลำบากของปัญหา FBS ที่หายาก!นักลงทุนต้องดู!

2024-06-11 11:36:47 资讯 要懂汇

ความเสี่ยงของบางแพลตฟอร์มมีอยู่ในหลาย ๆ ที่และซ่อนเร้นมากในวันนี้ฉันเข้าใจว่าพี่ชายจะช่วยคุณวิเคราะห์และวิเคราะห์ความเสี่ยงที่นักลงทุนเหล่านี้มักจะเพิกเฉย

1. ทบทวน

TradeViewMarkets ก่อตั้งขึ้นในปี 2547 มันเป็นความแตกต่างที่มีความแตกต่างของจุดต่ำ/นายหน้านายหน้าระดับต่ำที่มีชื่อเสียงระดับโลกธุรกิจของ บริษัท รวมถึงพันธุ์การซื้อขายเช่นการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศโลหะมีค่าความแตกต่างในสัญญาราคาหุ้นทั่วโลกตัวเลือกฟิวเจอร์สสามารถให้ลูกค้าด้วยเทคโนโลยีการทำธุรกรรมล่าสุดเพื่อลดจุดซื้อขายให้ต่ำที่สุดในอุตสาหกรรม-

เว็บไซต์ทางการ:

เว็บไซต์ทางการต่างประเทศ: https://www.tradeviewforex.com/

เว็บไซต์ทางการในประเทศ: https://www.tradeviewlatam.com/zh

เมื่อมองหาสองเว็บไซต์ฉันรู้ว่าฉันได้เปรียบเทียบกับคำแถลงของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

-

ในแถลงการณ์ของเครือข่ายภายนอก TradeView เน้นข้อมูลรายละเอียดของการกำกับดูแลและหน่วยงานของ บริษัท และเว็บไซต์ทางการในประเทศเพียงอธิบายว่า "TradeView ไม่ได้ให้บริการในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาและไม่ให้บริการแก่สหรัฐอเมริกา และพลเมืองแคนาดาที่กำหนดไว้ในกฎหมายของสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ตื่นตัว

2.FBS

FBS อ้างว่าเป็น: "เป็นนายหน้าระหว่างประเทศโดยมีมากกว่า 150 ประเทศในธุรกิจผู้ค้า 230,000 คนและพันธมิตร 410,000 รายได้เลือก FBS เป็น บริษัท แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่พวกเขาต้องการ" แก่นแท้

เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ FBSจุดตัด

สำหรับค่าใช้จ่ายก่อนหน้านี้ของนักลงทุนเกี่ยวกับจุดขยายที่เป็นอันตรายการใช้เลเวอเรจสูงเพื่อดึงดูดการทำธุรกรรมและการชำระบัญชีของวิธีการต่าง ๆ และวิธีการต่าง ๆ มันเป็นกังวลจริงๆ

พฤติกรรมนี้ไม่เพียง แต่ละเมิดคุณธรรมและบรรทัดฐานทางกฎหมายของตลาดการเงิน แต่ยังเพิ่มความเสี่ยงในการลงทุนเพิ่มเติม

มีความเสี่ยงที่แน่นอนของการทำธุรกรรมการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศโดยใช้ธุรกรรมการใช้ประโยชน์จากการใช้ประโยชน์สูง

แม้ว่าสิ่งนี้จะช่วยให้นักลงทุนมีโอกาสเล็ก ๆ แต่ก็ขยายความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น!จุดตัด

เพื่อลดความเสี่ยงเหล่านี้นักลงทุนจำเป็นต้องเลือกอัตราส่วนการใช้ประโยชน์อย่างรอบคอบและกำหนดกลยุทธ์การปรากฏตัวและการสูญเสียหยุดอย่างเข้มงวด

3. Thinkmarkets Zhihui

Tinkmarkets Zhihui ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 เป็นนายหน้าซื้อขายออนไลน์ชั้นนำของโลก

-

Tinkmarkets Zhihui ยังมีซอฟต์แวร์การซื้อขายที่ได้รับการพัฒนาด้วยตนเอง

1. ความเสี่ยงด้านความปลอดภัย: ซอฟต์แวร์การซื้อขายที่พัฒนาขึ้นด้วยตนเองอาจมีช่องโหว่ทางเทคนิคและอันตรายด้านความปลอดภัยที่ซ่อนอยู่

2. ความเสี่ยงด้านการซื้อขาย: บริษัท หลักทรัพย์อาจย้ายไปอยู่ในซอฟต์แวร์การซื้อขายที่พัฒนาขึ้นด้วยตนเองและตลาดการจัดการมักจะลดลงทำให้นักลงทุนขาดทุนมากขึ้นเรื่อย ๆนอกจากนี้ บริษัท หลักทรัพย์อาจจัดทำกฎระเบียบการออกทองคำอย่างเข้มงวดและค่าธรรมเนียมการจัดการที่สูงเพื่อ จำกัด ทองคำของพวกเขาเพิ่มความเสี่ยงในการลงทุนเพิ่มเติม

3. ความเสี่ยงด้านกฎระเบียบ: ซอฟต์แวร์การซื้อขายตนเองโดยทั่วไปจะไม่ได้รับการควบคุมโดยสถาบันที่เกี่ยวข้องซึ่งหมายความว่าไม่สามารถรับประกันความปลอดภัยของเงินทุนของนักลงทุนได้หากนายหน้ามีปัญหาหรือล้มละลายกองทุนของนักลงทุนอาจไม่สามารถกู้คืนได้

ทุกคนต้องให้ความสนใจกับสถานการณ์ทั้งสามที่กล่าวถึงข้างต้นและจะปรากฏในแพลตฟอร์มอื่น ๆ มากขึ้นหรือน้อยลง