เพื่อทำความเข้าใจกับฮุย: ใบอนุญาตที่ดีเช่น Infinox Yingnuo เป็นเครื่องเรือน!ช่องโหว่ใบอนุญาต บริษัท การค้าจริง!

2024-06-15 20:54:13 资讯 要懂汇

แพลตฟอร์มปัญหาบางอย่างจะใช้ใบอนุญาตอย่างเป็นทางการในการเรียกเก็บก๋วยเตี๋ยว แต่ใบอนุญาตปัญหาจริงที่ใช้โดย บริษัท การค้าจริง!และการดำเนินการเหล่านี้มักจะคลุมเครือและเป็นการยากที่จะสอบถามเกี่ยวกับปัญหา

1. Infinox Yingno

เมื่อความจริงเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานที่เข้าใจพี่ชายที่เคยเข้าใจแพลตฟอร์ม Infinox ก่อนหน้านี้ Infinox ใช้เพียงสอง บริษัท บริษัท อังกฤษและ บริษัท มอริเชียส

ดังที่แสดงในรูปข้างต้น InfinoxCapitalImited ได้รับการดูแลในการบริหารการกำกับดูแลพฤติกรรมทางการเงินของอังกฤษ (FCA) แต่ประเภทบริการทางการเงินของ บริษัท ไม่รวมถึงลูกค้ารายย่อย!จุดตัด

ลองดูที่ บริษัท อื่นที่ Infinox ใช้ในการทำธุรกรรมจริง ~

ดังที่แสดงในรูปที่ใบอนุญาตมอริเชียสใน Infinox Platform Infinoxlimited ได้รับอนุญาตจาก CredentiaInternationalmanagementltd นั่นคือใบอนุญาต AR ซึ่งไม่ได้รับการดูแลโดยตรงจากคณะกรรมาธิการการเงินของมอริเชียส

คราวนี้พี่ชายความจริงพบว่าบัญชีของ MT4/5 ของ Infinox ของบัญชี MT4/5 ของ Infinox ถูกเปิดภายใต้ชื่อ Infinoxlimited

ในนโยบายความเป็นส่วนตัวที่ด้านล่างของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการมันยังถูกกำหนดโดย infinoxlimited ดังนั้นจึงสามารถพิจารณาได้ว่า บริษัท ที่ใช้โดย Infinox ในปัจจุบันเป็นเพียง บริษัท อังกฤษของ Infinoxlimited Mauritius ไม่ใช่ Infinoxcapitaltd

โดยสรุปแล้ว บริษัท InfinoxCapitalTD ของ Infinox เป็นของเฟอร์นิเจอร์ ของเงินทุน !!!

2. มาร์เก็ต

ICMarketSglobal เป็นผู้ให้บริการสัญญาการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ-

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการแสดงให้เห็นว่า RawtradingLtd ได้รับอนุญาตจาก Seychel Financial Services Authority หมายเลขใบอนุญาต SD018

อย่างไรก็ตามเราพบใน MT4/5 ว่า บริษัท ที่ใช้สำหรับการทำธุรกรรมไม่ใช่ ICMarketSglobal ที่ควบคุมโดยเซเชลส์

จากนั้นฉันก็เข้าใจว่าพี่ชายสอบถามทีละคนและพบว่าการกำกับดูแลการกำกับดูแลของ บริษัท ใน MT4/5 มีปัญหาต่าง ๆ !โดยเฉพาะคุณสามารถตรวจสอบผลการสอบถามของเราเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยน

และสิ่งนี้ยังพิสูจน์ได้ว่า ICMarkets ใช้การ์ดที่ดูเป็นเรื่องปกติเป็นด้านหน้าและจากนั้นใช้ บริษัท ที่ได้รับใบอนุญาตอื่น ๆ ที่ไม่ได้รับการควบคุมหรือเกินขีด จำกัด

เมื่อมองแวบแรกทั้งสองแพลตฟอร์มไม่มีปัญหาอย่างรวดเร็ว แต่ใบอนุญาตของ บริษัท การค้าจริงนั้นเต็มไปด้วยช่องโหว่!ทุกคนต้องทำการบ้านของฉันอย่าเข้าสู่แพลตฟอร์มที่ไม่รับประกัน!