มันจะรอเพียงความยากลำบากของทองคำหรือไม่?อย่าทำเป็นโง่!

2024-06-10 23:13:33 金融资讯 要懂汇

Xiaobai ที่เพิ่งเข้ามาในวงกลมมักจะได้ยิน: แพลตฟอร์มไม่สามารถเป็นทองคำได้

ในการระดมทุนเป็นคำที่พบบ่อยที่สุดในวงกลมแลกเปลี่ยน

ก่อนที่นักลงทุนแต่ละคนจะทำการซื้อขายจำเป็นต้องค้นหาแพลตฟอร์มที่เชื่อถือได้และชาร์จเงินฝากที่แน่นอนแทนที่จะรวมทองคำหมายถึงกระบวนการของนักลงทุนที่ลงทุนกองทุนลงในบัญชีแพลตฟอร์มทองคำที่สอดคล้องกันหมายถึงกระบวนการเอาเงินทุนออกจากแพลตฟอร์ม

กองทุนทั่วไปรวมถึงธนาคาร (รวมถึงธนาคารและโทรเลขรวมถึงธนาคารและธนาคารออนไลน์ ฯลฯ ) การเข้าบัตรเครดิต PayPal Skrill และระบบมืออาชีพอื่น ๆ และที่ทำการไปรษณีย์ภายใต้สถานการณ์ปกติแพลตฟอร์มจะกำหนดให้นักลงทุนผูกมัดบัตรธนาคารแล้วใช้บัตรธนาคารนี้เพื่อขอเงิน

ในแง่ของค่าธรรมเนียมการจัดการบัตรเครดิตจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินและโทรเลขของธนาคารมีราคาถูกกว่า แต่มีปัญหามากขึ้น

วิธีการทั่วไปในการออกทองคำซึ่งโดยทั่วไปใช้ในวิธีการที่ใช้และวิธีการที่ใช้สำหรับเงินทองคำหมดเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งภายใน 1-3 วันทำการ

นอกจากนี้วิธีการเข้าถึงและออกจากและออกเงินจะต้องระมัดระวังตัวอย่างเช่นหากตัวแทนจำหน่ายให้บัญชีส่วนตัวมีวิธีที่สามใน -in -in -law ไม่มีทางปกป้องสิทธิ

สถานการณ์ทั่วไปที่ไม่สามารถออกได้

เนื่องจากข้อผิดพลาดข้อมูลบัญชีของคุณเอง

ข้อมูลบัญชีธนาคารที่มีค่าเริ่มต้นไม่ถูกต้องหรือบัญชีบัญชีไม่ใช่บัญชีเดียวกันการตรวจสอบโดยตรงนี้สามารถแก้ไขได้

การละเมิดกฎทองคำของแพลตฟอร์มการซื้อขาย

แพลตฟอร์มการซื้อขายบางแห่งต้องการให้นักลงทุนไม่น้อยกว่า 80%ของพันธบัตรหากพวกเขายังมีตำแหน่งอาจมีคำอื่น ๆ และคุณต้องเข้าใจก่อนเข้าทองคำ

นอกจากนี้ยังมีสถานการณ์ที่ไม่สามารถมีส่วนร่วมในวันหยุดได้ดังนั้นนักลงทุนควรเข้าใจข้อกำหนดของการฝากของแพลตฟอร์มก่อนที่จะเลือกแพลตฟอร์มรวมถึงกฎไม่ว่าจะมีจำนวน จำกัด จำกัด เวลา ฯลฯ ฯลฯหลีกเลี่ยงการสูญเสียและอูหลงที่เกิดจากทองคำเลื่อนออกไป

มีสถานการณ์พิเศษบางอย่าง

แต่ละระบบแพลตฟอร์มยังต้องการการอัพเกรดและการบำรุงรักษาตามปกติ

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการบริจาคบนแพลตฟอร์มเมื่อเปิดบัญชีและจำนวนเงินทั้งหมดไม่สามารถครอบครองส่วนหนึ่งของจำนวนของขวัญได้

การยอมรับของธนาคารในการตรวจสอบไม่ได้รับการอนุมัติและการดูแลของธนาคารในการดำเนินการและออกจากการดำเนินการหรือธนาคารเพื่อจัดการกับปัญหาการเข้าถึงและเข้าและออกเงินมีคิวหากคุณพบจุดสูงสุดมันจะช้าลง

พบแพลตฟอร์มสีดำ

มีแพลตฟอร์มแบนสีดำจำนวนมากที่ได้รับการสัมผัสกับทองคำแน่นอนว่ายังมีอีกหลายคนที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยและพวกเขาอาจจะบ้าคลั่งและทุกคนต้องระมัดระวังตลอดเวลาการเพิ่มแพลตฟอร์มเพิ่มเติมหากคุณเห็นเหตุการณ์ที่ไม่สามารถสัมผัสกับทองคำได้คุณต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษกับแพลตฟอร์มเพื่อหลีกเลี่ยงการทำธุรกรรมบนแพลตฟอร์ม

จะทำอย่างไรถ้าคุณไม่ได้รับเงิน

ค้นหาเหตุผลที่ไม่สามารถสนับสนุนและใช้มาตรการที่แตกต่างกันตามสถานการณ์ที่แตกต่างกันหากมีเหตุผลบางอย่างหรือเหตุผลของธนาคารเหตุผลพิเศษสำหรับแพลตฟอร์มคุณสามารถรอการแก้ไขตนเองก่อนที่จะสร้างรายได้แต่ถ้าเหตุผลที่เป็นไปได้เหล่านี้ถูกกำจัดก็คาดว่าจะเป็นปัญหาแพลตฟอร์ม

ก่อนอื่นคุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของแพลตฟอร์มและสถานการณ์คืออะไรหากลูกค้าพูดถึงการทำผิดพลาดอยู่เสมอเช่นเงินที่พวกเขาโอนจากบัญชีอื่นจะต้องใช้เวลาสักครู่นั่นน่าจะเป็นแพลตฟอร์มสีดำ

พบหน่วยงานกำกับดูแลที่สงสัยว่าจะติดต่อแพลตฟอร์มก่อนคุณสามารถกู้คืนเงินได้เสมอ

แต่ภายใต้สถานการณ์ปกติหน่วยงานกำกับดูแลที่เรียกว่าของแพลตฟอร์มสีดำนั้นไม่เป็นทางการหรือปลอมแปลงดังนั้นจึงไม่ง่ายที่จะจัดการในปัจจุบันวิธีการทั่วไปคือการรวบรวมพลังของผู้ปกป้องสิทธิท้ายที่สุดผู้คนมีความแข็งแกร่งมากและมีความหวังที่จะลองแต่สิ่งนี้อาจต้องใช้เงิน

แต่ความเป็นไปได้ของการกู้คืนจริง ๆ แล้วไม่สูงหรือวัฏจักรยาวขึ้นหากคุณกำลังอยู่ระหว่างแพลตฟอร์มสีดำคุณอาจต้องการที่จะเปิดเผยในแอพ

✉การแจ้งเตือน:

已เพื่อให้เข้าใจว่าตลาดปัจจุบันได้เปิดตัวแล้วผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดเวอร์ชัน iOS และเวอร์ชัน Android ผ่านรหัส QR กวาดบะหมี่:

P โดยการทำความเข้าใจช่อง "การเปิดรับ" เพื่อทำความเข้าใจกับแอพ Exchange:

讯ข้อมูลเพิ่มเติมเช่นการจัดอันดับข้อมูลโบรกเกอร์และข้อมูลอื่น ๆ คือการเข้าใจการโอนเงิน: