Hiểu các nền tảng HUI: Equiti có đầy đủ các khiếu nại!Một kiểm tra là tất cả đã hết hạn!

2024-05-20 16:15:30 金融资讯 要懂汇

Các giấy phép được thúc đẩy trong việc hết hạn? !!Ngã tưHãy để tôi tóm tắt một số vấn đề khám phá gần đây đã được phát hiện.Ngã tư

1.Plusionets

Từ quan điểm của thông tin quy định của nền tảng, Fusionmarkets tuyên bố có ba giấy phép quy định:

AR Fusionmarkets là fmgptradingroupptyltd do Úc (ASIC) giám sát và có giấy phép thực hiện các dịch vụ tài chính tại Úc với số giấy phép là 385620.

Legleneaglesecuritiesptylimited là một công ty được đăng ký tại Vanuatu (Công ty số 40256) và được quy định bởi VFSC.

ArfusionMarketsInternational là một đại lý chứng khoán đã đăng ký được đăng ký bởi Cơ quan Dịch vụ Tài chính Seychel (số giấy phép SD096).

Tuy nhiên, Fusionmarkets thực sự chỉ sử dụng một trang web chính thức không đề cập đến Fusionmarketsptyltd, không đề cập đến tên này.

Vì vậy, câu hỏi được nhân đôi một lần nữa?Ngã tư

Có thể là công ty này là một công ty không thể ở trên bàn?Ngã tưTại sao không dám công khai thông tin của công ty trên trang web chính thức, hoặc Fusionmarkets đang cố gắng che đậy?

Thông qua thông tin truy vấn từ Hội đồng đầu tư và chứng khoán Úc (ASIC), bạn có thể thấy rằng các giấy phép do Fusionmarketsptyltd nắm giữ là giấy phép AR được ủy quyền bởi Gleneagleassetman quản lý, và nó đã hết hạn vào tháng 9 năm nay.

2.equiti

   

   

Sau một số câu hỏi, thông tin quy định của Equitigroupltd.

Như được hiển thị trong hình trên, giấy phép điều tiết của EquitoROUPLTD. chỉ được bao gồm trong trao đổi chứng khoán nước ngoài.

Điều này có nghĩa là Equitigroupltd.

Tóm lại, nếu mọi người đang thực hiện các giao dịch ngoại hối trên nền tảng Equiti, họ cần phải cảnh giác với công ty của Jordan EquitoLroupd.Ngã tưNgã tư   

3.Spreadex

Về tỷ lệ cược và sòng bạc cố định, lây lan được cấp giấy phép của người Anh và hỗ trợ đánh bạc có trách nhiệm bởi sự giám sát của nó, với số lượng tài khoản là 8835.

Tuy nhiên, sau khi xác minh, người anh em đã được xác minh rằng loại giấy phép chơi game của trang web của Ủy ban đánh bạc Anh là giấy phép phần mềm đánh bạc không phải là không có, và nó đã hết hạn hơn hai năm!Ngã tưVậy tại sao anh ta dám hạ gục công khai và vẫn liên quan đến chơi game ...

Giấy phép là sự đảm bảo của các nhà đầu tư, và sự đảm bảo của đã hết hạn bằng không khí!Ngã tưNếu bạn để bản thân tin vào một nền tảng như vậy, nó tương đương với việc để cho nền tảng vấn đề!Ngã tư