Sự tập trung?XM nghi ngờ rằng Arbitrage khấu trừ tất cả lợi nhuận của nhà đầu tư?Giải thưởng cho vàng thực sự là "câu cá"!

2024-05-24 20:54:12 资讯 要懂汇

Hôm nay, tôi biết rằng Brother đã nhận được một khiếu nại của khách mới trên nhà môi giới XM:

Khi duyệt qua đại lý, cô A nhận thấy rằng XM tuyên bố là không quan tâm trong các giao dịch.

Bà A đã cấp một tá vàng và nhiều đơn đặt hàng sau khi nhận được tài khoản vào ngày 22 tháng 11 và lợi nhuận của 10.000 đô la Mỹ (2 giờ ngày 30 tháng 11) ngay lập tức xóa tất cả các đơn đặt hàng, và sau đó vào lúc 7 giờ lúc 7 giờ O'Clock xin một ngàn đô la cho giải thưởng.

Kinh nghiệm giao dịch của cô A có thể được thực hiện suôn sẻ trên các nền tảng chính.Bà A đã cung cấp một bức ảnh ID cầm tay theo các yêu cầu.Ngay cả email thông báo rằng cô A cũng có một hành vi gian lận như chênh lệch giá để khấu trừ $ 7158,06!

Sau khi cô A kiếm được lợi nhuận, để ngăn chặn các nhà đầu tư có lợi nhuận, nền tảng này đã không thảo luận về việc đơn phương và thông báo cho cô A sau khi nó được thảo luận và thông báo về cách bà A yêu cầu XM bỏ đi lợi nhuận mà không cần phản hồi!

● Một trong những phương pháp của các khoản tiền thường xuyên -Ponzi lừa đảo

Vấn đề mà cô A gặp phải là thói quen lừa đảo Pangong, với số tiền lớn và giảm giá!Sau khi nhập vàng, tôi không thể vào được. Trong cuộc đối thoại với cô A, tôi hiểu rằng anh trai cũng đã kiểm tra các hoạt động và công khai của trang web chính thức hiện tại của XM.

Trước hết, tôi biết rằng Brother đã thực sự thấy một đòn bẩy rất cao và một số lượng lớn quảng cáo vàng trên trang web chính thức của XM. Trong sự kiện ưu tiên.Ở đây cần lưu ý rằng nếu bạn tìm thấy một số lượng lớn các hoạt động ưu đãi trên trang web chính thức của nhà môi giới trong giao dịch và có các kênh hoạt động đặc biệt cho người dân Trung Quốc, các nhà đầu tư Trung Quốc cần phải cảnh giác.

Điều hướng trang web chính thức đã mở một trang phúc lợi đặc biệt và các lợi ích có sẵn!Có một nghi phạm câu cá với các thành phần cao. Tham khảo ý kiến ​​của nó một cách cẩn thận.

Để hiểu ứng dụng HUI, bạn có thể truy vấn giấy phép quy định của XM.Nội dung vàng của giấy phép Úc thực sự cao, nhưng chỉ dành cho các thực thể và các nhà đầu tư bán lẻ mở tài khoản ở Úc.

Do đó, phương pháp tiếp thị này không được trao cho các nhà đầu tư nắm giữ tài khoản Úc, giống như hiểu được sự nhấn mạnh hàng ngày của Brother: "Hãy chú ý đến nơi tài khoản của bạn được mở để giao dịch."

XM chưa bao giờ trả lời tích cực với tài khoản của cô A đột nhiên được khấu trừ từ lợi nhuận!Do đó, các nhà đầu tư mới làm quen chú ý đến giám sát tài khoản của bạn trước khi nhập vàng.

Nội dung trên là một môi trường giao dịch hiểu được anh em -in dựa trên thông tin giấy.Nội dung xác minh chỉ để tham khảo cho bạn bè HUI.

Thám tử (1): 3464399446

Thám tử (2): 3147677259

Thám tử (3): 2124228721

Thám tử (4): 2389671330

Nếu bạn cần kiểm tra nền tảng và tiết lộ manh mối, vui lòng quét mã để thêm QQ thám tử để tiết lộ tin tức!

Bạn cần hợp tác kinh doanh, vui lòng quét mã và để số máy bay hợp tác!

Nền tảng yêu cầu, khiếu nại, thêm thông tin, xin vui lòng hiểu ứng dụng HUI.