Vấn đề nền tảng hộ gia đình lớn?Những vấn đề của OTFX môi giới đang tìm kiếm anh ta để mua giấy phép AR ...

2024-05-19 2:19:22 资讯 要懂汇

Giấy phép của các nhà đầu tư của chúng tôi thực sự cần sự đảm bảo uy tín của các tổ chức thông thường, nhưng nếu các giấy phép này bị nhầm lẫn hoặc giấy phép AR thực sự không được quy định.Sau đó, giấy phép chúng tôi thấy là vô nghĩaCác nền tảng sau đây sử dụng giấy phép AR của công ty!

1.Vatee Wan Teng

Bản thân Wan Teng đã có một công tố viên từ chối phát hành tiền và đóng tài khoản của mình.

Theo một tin tức của Huiyou, sau lợi nhuận có lợi nhuận của Vatee, anh ta đã từ chối trả tiền và dừng tài khoản, và liên lạc nhiều lần.

Huiyou đã gặp một người đàn ông tên là "Wu Hao" trên Internet. .

Thời gian tốt đẹp không tồn tại lâu và khoản tiền gửi thứ hai của cư dân mạng đã thất bại và dịch vụ khách hàng của nền tảng nói rằng tài khoản của nó bị nghi ngờ về các giao dịch bất hợp pháp và đã đóng băng tài khoản của mình trong 90 ngày.Vì vậy, Huiyou đã liên lạc với người đàn ông với họ Wu và thấy rằng bên kia đã chơi trực tiếp về sự biến mất. Các nền tảng đã không cung cấp cho nó!Ngã tư

Từ hình trên, chúng ta có thể thấy rằng giấy phép Úc của Vatee là giấy phép AR được MGFCapitalPtyltd ủy quyền AR, không được điều chỉnh trực tiếp bởi Úc ASIC!

2. Môi giới NCE

ANC Australia International là người tiền nhiệm của NCE!Và họ đã cùng điều hành công ty: Australiannationalcoinexchangeptyltd không chấp nhận giám sát chính thức!

Giấy phép AR của Aralaliannationexchangeptyltd đã được trao bởi Boutiquecapitalptyltd.

Bây giờ được ủy quyền bởi một công ty MGFCapitalPtyltd khác.Giấy phép AR không chấp nhận giám sát ASIC trực tiếp, vì vậy giấy phép AR này là vô giá trị!

3. Môi giới OTFX

Công ty môi giới OTFX OTFX thực sự được đổi tên thành tên của Fund Panhaihui International.Chúng ta hãy xem giấy phép của OTFX, và chúng ta cũng có thể tìm thấy mgfcapitalptyltd

Một giấy phép khác không có sự giám sát!OTFX giữ giấy phép AR và chỉ được trao vào tháng 8 năm nay.

Ngoài ra còn có giấy phép BMA của giấy phép BMB BMA.Vì vậy, miễn là mgfcapitalptyltd không phải là một tai nạn, ngay cả khi nền tảng đang chạy, ASIC sẽ không tính đến trách nhiệm và sẽ không chấp nhận khiếu nại của mọi người.

Vì vậy, đây là một giấy phép mà không có sự giám sát!Và nhiều nền tảng câu hỏi đang tìm kiếm một giấy phép anh ấy đã mua.