สังเกต!ตัวแทนจำหน่าย LegacyFX ไม่ได้ให้บริการแก่ผู้คน!ระวังโบรกเกอร์ปลอมให้สัมผัสกับปลาในน้ำโคลน!

2024-05-18 13:09:42 金融资讯 要懂汇

สังเกต!ตัวแทนจำหน่าย LegacyFX ไม่ได้ให้บริการแก่ผู้คน!ระวังโบรกเกอร์ปลอมให้สัมผัสกับปลาในน้ำโคลน!

รู้ว่าฉันได้ยินมาว่าเพื่อนที่มีเพื่อนที่ดีพบตัวแทนที่อ้างว่าเป็น LegacyFX?ก่อนการทำธุรกรรมคุณต้องตรวจสอบอย่างระมัดระวัง

เนื่องจากองค์ประกอบของแบรนด์และการระดมทุน LegacyFX ประกาศว่าจะหยุดดำเนินการตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคมใน 16 ปีและแพลตฟอร์มสำคัญได้รับการประกาศระงับโดยเร็วที่สุดแม้ว่า LegacyFX ได้รับการดำเนินการใหม่หลังจากการปรับภายใน แต่ก็ถอนตัวออกจากตลาดในประเทศ

● legacyfx

LegacyFX เกิดในเดือนธันวาคม 2558 มีสำนักงานใหญ่ในไซปรัสและเป็นสัญญาแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและสัญญาต่างประเทศให้บริการลูกค้าด้วยการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและบริการสัญญาที่แตกต่างแพลตฟอร์มธุรกรรมตำแหน่งสินทรัพย์และธุรกรรม

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: 【 https://www.legacyfx.eu/ 】

ฉันรู้ว่าฉันตรวจสอบชื่อโดเมนและพบว่าชื่อโดเมนของเว็บไซต์ทางการของ LegacyFX กำลังจะหมดอายุ สุ่มสี่สุ่มห้า.

ภาษาเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ LegacyFX ไม่ได้ทำให้ภาษาจีนง่ายขึ้นแต่เรายังคงตรวจสอบสถานการณ์การกำกับดูแลและสถานการณ์ทางธุรกิจของ LegacyFX ในปัจจุบัน

สถานการณ์ด้านกฎระเบียบ

ในแถลงการณ์เว็บไซต์อย่างเป็นทางการคำแนะนำด้านกฎระเบียบเพียงอย่างเดียวที่แสดงโดย LegacyFX คือ: [AnallNewInvestments (VA) Limited]

รู้ว่าคณะกรรมการการจัดการทางการเงินของ GE (VFSC) พบป้ายทะเบียนชื่อ [AnallNewInvestments (VA) Limited] ที่แสดงโดยเว็บไซต์ทางการของ LegacyFX

[AnallNewInvestments (VA) Limited] ระยะเวลาการลงทะเบียนคือพฤศจิกายน 2565 มันเป็น LegacyFX เริ่มดำเนินการเป็น บริษัท การซื้อขายแบรนด์ LegacyFX แห่งใหม่ใน 16 ปี

แม้ว่า บริษัท ท้องถิ่นที่ลงทะเบียนโดยวานูอาตูสามารถมีส่วนร่วมในธุรกิจการเงินเช่นการจัดการกองทุนเนื้อหาทองคำของใบอนุญาตกำกับดูแลของวานูอาตู (VFSC) ไม่สูงและไม่สามารถควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพและรับรองเงินของนักลงทุน!

ควรสังเกตที่นี่ว่าประเภท บริษัท ของ บริษัท การค้า [Anallnewinvestments (VA) Limited] เป็นส่วนตัว (ส่วนตัว) บัญชีนักลงทุนต้องให้ความสนใจในระหว่างการทำธุรกรรม!

LegacyFX มีสำนักงานใหญ่ในไซปรัสดังนั้น LegacyFX จึงมีใบอนุญาต CYSEC หรือไม่?

According to the information provided by the Wanuatu trading entity, I know that Brother found the Cyprus entity called [A.N.ALLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLNEWTESTMENTSLTD], the license number: 344/17.มันเป็นใบอนุญาตด้านกฎระเบียบของ CYSEC ซึ่งจัดขึ้นโดยหน่วยงาน LegacyFX Cyprus

ควรสังเกตว่าบริการข้ามของ CYESEC ไม่รวมถึงประเทศจีนดังนั้น CYSEC จึงไม่ควบคุมการทำธุรกรรมของคนจีน

แพลตฟอร์มการซื้อขาย

แพลตฟอร์มการซื้อขายหลักครั้งแรกของเว็บไซต์ทางการของ LegacyFX คือ MT5

ดังนั้นคำถามคือทำไม LegacyFX จึงมีความแข็งแกร่งด้านกฎระเบียบและใบอนุญาต CYSEC ที่มีเนื้อหาทองคำที่สูงขึ้นและในที่สุดก็มีการใช้งานบัญชีการทำธุรกรรมจริงกับนักลงทุน

สรุป:

LegacyFX เป็นนายหน้าที่ไม่ได้ให้บริการแก่คนจีนอย่างชัดเจน อย่ามั่นใจในความปลอดภัยของเงินทุน!ใบอนุญาต Cyprus เนื้อหาทองคำสูงไม่ได้ให้บริการแก่ผู้คน!รู้ว่าพี่ชายแนะนำให้อยู่ห่าง ๆ !

เนื้อหาข้างต้นเป็นสภาพแวดล้อมการทำธุรกรรมที่เข้าใจพี่ชาย -in -Law ตามข้อมูลกระดาษเนื้อหาการตรวจสอบมีไว้สำหรับการอ้างอิงสำหรับเพื่อนฮุ่ยเท่านั้น

นักสืบ (1): 34643994466

นักสืบ (2): 3147677259

นักสืบ (3): 2124228721

นักสืบ (4): 2389671330

หากคุณต้องการตรวจสอบแพลตฟอร์มและเปิดเผยเบาะแสโปรดสแกนรหัสเพื่อเพิ่มนักสืบ QQ เพื่อเปิดเผยข่าว!

คุณต้องการความร่วมมือทางธุรกิจโปรดสแกนรหัสและปล่อยให้หมายเลขเครื่องบินให้ความร่วมมือ!

แพลตฟอร์มสอบถามข้อมูลการร้องเรียนข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าใจแอพ Hui