นายหน้าแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ EBC ถือนักลงทุนโดยไม่มีป้ายทะเบียนกฎระเบียบด้านกฎระเบียบ

2024-05-28 10:03:54 金融资讯 要懂汇

EBC ไม่เคยเป็นหมวดหมู่ที่ดี!จุดตัดใบอนุญาตกำกับดูแลที่จัดขึ้นไม่มีความสามารถในการควบคุม!

·เพียงแค่พูดคุยเกี่ยวกับ EBC

ในอดีตเขาออกมาข้างหน้า

(っっ `)´ι

วันนี้เราดูที่ EBC โบรกเกอร์ที่ได้รับใบอนุญาตระดับสูงสุดสองระดับเราดูกันและกัน

EBC ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่อ้างว่ามีหัวหน้างานสองคนมีเสียงมากมายจุดตัดคุณต้องรู้ว่าการประเมินผลในเครือข่ายข้อมูลโบรกเกอร์ต่าง ๆ เป็นของและการดำรงอยู่ที่ยอดเยี่ยมเช่น 8.21 คะแนนในความต้องการที่จะเข้าใจ

ดังนั้นลิ้นพิษจะศึกษาคลื่น

o (* ̄︶ ̄*) o

ดูว่า EBC มีวัสดุจริงเท่าใด

·ใบอนุญาตกำกับดูแลและ บริษัท โฮลดิ้ง

เป็นที่รู้จักกันดี

แหล่งที่มาของ EBC พึ่งพาและเชื่อถือได้จากผู้ค้า

จากการถือครอง

ใบอนุญาต ASIC ของอังกฤษและออสเตรเลีย

สหราชอาณาจักรและออสเตรเลียเป็นบริการทางการเงินที่มีประเทศที่สมบูรณ์และมีเสียงที่ดีและได้ดูแลสถาบันการเงินทั้งหมดที่ลงทะเบียนในดินแดนของพวกเขาผ่าน FCA และ ASIC อย่างเคร่งครัด พวกเขาเหมือนกันคือพวกเขาต่ำมากกับความเสี่ยงและพวกเขามีแนวโน้มที่จะใช้วิธีการป้องกันแทนที่จะนั่งและสาเหตุ ความเสียหาย

ออสเตรเลีย ASIC

ลิ้นพิษจะใส่แว่นตาสี

ดูดี

ไม่มีการรั่วไหลของคะแนนโปรโมชั่นความมั่นใจในตนเองของ EBC

ควร

แต่ทันใดนั้นฉันก็นึกถึงการร้องเรียนของแขกก่อนหน้านี้

ดังนั้นกษัตริย์ลิ้นพิษจึงไปสำรวจทันที

ฉันต้องบอกว่าวงกลม Huyou ยังเป็นสถานที่ที่เสือหมอบคลานมังกรที่ซ่อนอยู่

Ebcglobalptyltd ใบอนุญาต ASIC นั้นเป็น Gtiglobalptyltd แต่นายหน้าคนที่สาม Mogafx ที่กล่าวถึงในการฟ้องร้องถูกสงสัยว่าทำงานเป็นเวลานาน หลักฐานเราจะดำเนินการต่อไปในระดับแนวหน้า

แต่!จุดตัดตัวหนา!Ebcglobalptyltd!จุดตัด

(๑ •) •)

มันไม่ได้เกี่ยวกับการแสดงต้นแบบ

และ GTI นี้คือการเข้าใจคะแนน 0.23 เพื่อดูว่ามันไม่น่าเชื่อถือมากในช่วงชีวิตของเขาดังนั้นสิ่งที่ลิ้นพิษต้องการรู้คือจำนวน GTIs ที่ยังคงมีอยู่ใน EBC ปัจจุบันจุดตัดและเนื่องจาก Huiyou บางคนถามว่า GTI สามารถออกมาอธิบายได้ในเชิงบวกหรือไม่

FAC ของอังกฤษ

มีเหตุการณ์ ASIC อยู่ข้างหน้า

ลิ้นพิษ

แว่นตาที่มีสีสันนี้จะไม่ถูกลบออกอีกต่อไป

แต่จุดส่งเสริมการซื้อไม่รั่วไหลออกมาจริงๆ

แต่ในกรณี

(_| |||)

ลิ้นพิษต้องไปที่รายละเอียดเฉพาะ

โชคดีที่ระดับ บริษัท GTI มีชีวิตตามความคาดหวังและไม่ปล่อยให้กษัตริย์ลิ้นพิษพบช่องโหว่ แต่ผู้ชมที่รู้ว่าลิ้นพิษควรรู้ว่าแผนที่ยาวนานแค่ไหน!จุดตัดไม่มีปัญหาในระดับ บริษัท !เบื้องหลัง บริษัท ?คุณต้องรู้ว่าระบบของ บริษัท มีความซับซ้อนและสามมิติ

ดูนี่

ลิ้นพิษจุนอดไม่ได้ที่จะถาม

ทำไม!เหตุใด บริษัท จึงมีใบอนุญาต Fact British FAC?จุดตัดมันไม่ได้เป็นลิ้นที่มีพิษขนาดใหญ่ ในขอบเขตธุรกิจขององค์กร!จุดตัดนี่เป็นความเสี่ยงที่สะดวกสำหรับ บริษัท หลักทรัพย์ แต่สำหรับนักลงทุน!

·ข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

และยังมีการซ่อนเร้นอยู่ในมุมของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการโดย EBC

เนื้อหาอันตรายอื่น ๆ

นี่คือภาระหน้าที่ของการปฏิบัติตามการแจ้งเตือนอย่างลับๆ!จุดตัด

ก่อนอื่น EBCGROUPLLC มีการกำกับดูแลของ St. Vincent SVGFSA ซึ่งเป็นสถานที่เดียวที่จะพูดถึง San Vincent ในเว็บไซต์ทางการทั้งหมดและ บริษัท นี้เป็นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับ Ebcglobalobalptyltd ที่ถือใบอนุญาต ASIC ของออสเตรเลีย!จุดตัด

หน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายใต้วิทยาศาสตร์ที่เป็นที่นิยมอย่างง่ายของลิ้นพิษอ้างถึงหน่วยองค์กรที่เกี่ยวข้องที่ควบคุมฝ่ายหนึ่งร่วมกันควบคุมอีกฝ่ายหรือมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่ออีกฝ่ายและฝ่ายสองคนหรือมากกว่านั้นจะถูกควบคุมโดยฝ่ายหนึ่ง หรืออิทธิพลที่สำคัญดังนั้นฉันคิดว่าความสัมพันธ์ที่เฉพาะเจาะจงระหว่าง EBC คืออะไร?จุดตัด

นอกจาก!จุดตัดมันยิ่งไปกว่านั้น!จุดตัด

( ') (

ถือใบอนุญาต FAC ของอังกฤษ

EBCFinancialGroup ได้รับอนุญาตจาก EBCGlobal!จุดตัด

คุณต้องรู้ว่า St. Vincent SVGFSA ไม่สามารถควบคุมการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศได้!จุดตัด

จากนั้น Poison Snake Jun ก็พบมันผ่านแพลตฟอร์ม TM4

(╬▔) 皿

ที่อยู่เซิร์ฟเวอร์จะถูกวางไว้ในจริง

หมู่เกาะบริติชเวอร์จิน!จุดตัด

หมู่เกาะบริติชเวอร์จินและหมู่เกาะเคย์แมนเป็นประเทศอังกฤษในต่างประเทศและเขตอำนาจศาลตุลาการซึ่งเป็นเขตอำนาจศาลนอกชายฝั่งที่รู้จักกันดีทั่วโลกรัฐบาลของสองดินแดนได้สร้าง "สภาพแวดล้อมแบบเปิด" เพื่อดึงดูดนักลงทุนต่างชาติเพื่อกำหนด "กฎและข้อบังคับที่มีประสิทธิภาพ" ในเวลาเดียวกันพวกเขาได้รับประโยชน์อย่างมากจาก บริษัท นอกชายฝั่งซึ่งสามารถพิจารณาได้บ้าง

·วิเคราะห์

หลังจากทั้งหมดข้างต้นฉันต้องปล่อยให้ลิ้นพิษ Kun สงสัยว่า บริษัท ภายใต้ EBC สามารถดูแลได้อย่างมีประสิทธิภาพ!แม้ว่าจะสามารถดูแลได้ บริษัท โฮลดิ้งที่อยู่เบื้องหลัง!สามารถวางยาพิษลิ้นอย่างกล้าหาญเดาได้ว่าแบรนด์ EBC นี้ใช้โดยป้ายที่ใช้ในการตั้งค่าเท่านั้นและ บริษัท ที่อยู่เบื้องหลังเป็นเอนทิตีที่ใช้ในการดำเนินงาน!เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงของตลาดที่ควรดำเนินการมันก็หลีกเลี่ยงความรับผิดชอบ!จุดตัดหากกษัตริย์ลิ้นที่เป็นพิษอย่างน่าเสียดายคือ EBC ขึ้นอยู่กับความคิดในการหลีกเลี่ยงความเสี่ยงหรือจุดประสงค์ของการหลีกเลี่ยงภาษีที่สมเหตุสมผลPoison Tongue Jun ต้องการเตือนโบรกเกอร์บางคนในเรื่องนี้โดยหวังว่าจะมาบรรจบกันและมีพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ อุบัติเหตุ!จุดตัด